Trà Ngọc Hằng được mời ngồi front row xem show thời trang tại Hàn Quốc

Ngày : 30/03/2017
THANTUONG - Trà Ngọc Hằng tự thân khám phá bản thân khi tự làm stylist và “chễm chệ” ngồi hàng ghế đầu xem show thời trang đánh dấu một sức hút một sao Việt trong khuôn khổ Seoul Fashion Week.

Sự kiện Tuần lễ thời trang tại Seoul được hâm nóng lên bởi những cuộc đổ bộ của các nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt trên đường đua phong cách cũng như có mặt xem những show thời trang tại đây. Trà Ngọc Hằng tích cực thay đổi hình ảnh của mình và nhanh chóng chứng tỏ là một “tay chơi” xứng tầm tại cuộc đua cá tính này.

Trà Ngọc Hằng mang đến hình ảnh đơn giản nhưng đầy cuốn hút, điểm đến của tổng thể chính là sự hòa phối của những phụ kiện mang đến hình ảnh mới mẻ và thời thượng. Từ chiếc túi xách với tông màu cam nổi bật “ton sur ton” với điểm nhấn của áo, đến chiếc mắt kính tông tím ấn tượng hay vòng cổ đính hoa hồng, tất cả đều là ý đồ đầy tinh tế và chính xác của Trà Ngọc Hằng.

Xuất hiện trên đường đua street style, Trà Ngọc Hằng được đánh giá là một trong những fashionista nổi bật và được nhiều người yêu thích. Giới nhiếp ảnh Hàn cũng dành nhiều sự ưu ái dành cho nữ ca sĩ. Cô cũng ghi điểm bằng hình ảnh gần gũi và thân thiện với những người bạn mới xứ Hàn.

Trước đấy, dưới cái rét 5 độ, Trà Ngọc Hằng vẫn tự tin trình diễn thời trang theo yêu cầu và khoe khéo vòng 1 đầy gợi cảm. Người đẹp được sự hỗ trợ của stylist Hoàng Ku, cùng với sắc vóc nổi bật, cô vô cùng tự tin khi sải bước trên con phố của phong cách.

Bên cạnh tham dự sự kiện thời trang này, Trà Ngọc Hằng còn dành thời gian để gặp gỡ các Producer người Hàn để bàn công việc cho dự án “Khi mẹ làm cha”. Trà Ngọc Hằng đang phát huy hình ảnh của mình là một nghệ sĩ đa năng và cá tính tại làng giải trí.

 Với show thời trang, ngồi front row là được xem như thượng khách, những người cực kỳ quan trọng với nhà tổ chức. Tham dự show trình diễn của một NTK Hàn Quốc, Trà Ngọc Hằng là khách mời được ngồi vào hàng ghế đầu với set đồ do chính mình là stylist. Thần thái cuốn hút và tự tin giúp Trà Ngọc Hằng trở nên vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp cùng Hoàng Ku làm stylist trong bộ trang phục thứ hai với cả set đen cá tính. 

Bản thân Trà Ngọc Hằng là một người yêu thời trang, luôn cập nhật những xu hướng mới bằng những khóa học ngắn hạn trong và ngoài nước. Hiện tại, nữ ca sĩ cũng hoạt động kinh doanh shop thời trang riêng song song các hoạt động tích cực tại làng giải trí.

 

Photo; HAI NGUYEN 
:
Xem thêm
Về đầu trang