The Face Vietnam 2018: 35 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển, bước vào vòng tiếp theo

Ngày : 08/08/2018
THANTUONG - Sức nóng của The Face Vietnam 2018 không chỉ đến từ tên tuổi của dàn huấn luyện viên kỳ cựu mà còn bởi sự xuất hiện của hàng loạt thí sinh ấn tượng. Nhà sản xuất vừa chính thức công bố danh sách 35 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển để đến với vòng tiếp theo của chương trình.

Trải qua vòng sơ tuyển khốc liệt với sự cạnh tranh của hàng ngàn thí sinh ở hai miền Nam Bắc, The Face Vietnam 2018 tạo ra cơn sốt không nhỏ đối với công chúng, hứa hẹn là chương trình đáng trông đợi của năm. Sự xuất hiện của nhiều gương mặt sáng giá tại vòng casting như: NTK Trương Thanh Long, Đàm Quang Phúc, hot boy Trần Quốc Anh, Đỗ Duy Minh, Brian Trần Đắc Lộc, Tôn Tuấn Kiệt, Nguyễn Thị Lệ Nam, Linh Khiếu, Thùy Dung, H’Bella,… khiến người hâm mộ nóng lòng trông chờ đội hình hoàn hảo cho từng đội để bắt đầu cuộc chiến The Face năm nay.

Dàn thí sinh tài năng và sở hữu ngoại hình nổi bật bước tiếp vào vòng trong hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc tranh giành không khoan nhượng đến từ 3 huấn luyện viên quyền lực. Ai trong số những cái tên trên đây sẽ được lựa chọn để chính thức bước vào nhà chung và bắt đầu trận chiến cho ngôi vị Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018?

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang