Sốc với những khoảnh khắc 'bá đạo' của Vietnam's Next Top Model 2016

Ngày : 21/07/2016
THANTUONG - Sau khi tập 1 được phát sóng, khán giả và người hâm mộ có thể thấy rằng với chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” năm nay, chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 hứa hẹn sự trở lại đầy bức phá và vô cùng kịch tính.

Để có được một chương trình chuyên nghiệp và hấp dẫn gửi đến khán giả, cả ekip và ban tổ chức đã làm việc hết sức nghiêm túc và vất vả mong có được một chương trình hoàn hảo nhất, bên cạnh đó, vẫn có những phút hậu trường cực kì vui nhộn, đáng yêu không thể bỏ qua của các bạn thí sinh và cả bộ tứ “nhí nhố”  ban giám khảo.

Với sức nóng chưa từng giảm đi một phút nào trong suốt những năm qua, chương trình truyền hình thực tế về đào tạo và tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã tiếp tục thu hút hàng chục ngàn thí sinh đăng kí tham gia dự thi, tuy nhiên chúng ta chỉ có 4 vị giám khảo phải làm việc cực lực không ngừng nghỉ, luôn trong tư thế sẵn sàng để đưa ra những đánh giá chuẩn xác nhất, và luôn thể hiện được sự tràn trề năng lượng để cùng tương tác với các thí sinh, giúp họ bộc lộ hết khả năng của mình. Những khoảnh khắc cùng thị phạm với thí sinh trong buổi ghi hình tập 1 của giám khảo Hà Đỗ được coi là khó tính nhất – gắt gao nhất lại làm cho ba vị giám khảo còn lại phải cười “ té ghế “  

Nhưng vẫn có những lúc cạn kiệt năng lượng và “ xõa “  như thế này đây. ( hình 2 và hình 3 )

Các thí sinh năm nay cũng mong muốn đi theo chủ đề phá bỏ giới hạn, quên đi những quy luật, mang đến vòng các casting những phần “ứng thí” vô cùng độc, lạ và hết mình.  Không ngần ngại khoe cơ thể bằng những điệu nhảy tuy có vụng về những ban giám khảo có thể thấy được sự cố gắng giành được tấm vé đi tiếp của bạn ấy.

Hay một thí sinh nam khác không ngại thách thức host Thanh Hằng một màn “thí võ”. Tuy nhiên Kiều ka của Mỹ Nhân Kế cũng rất điệu nghệ phối hợp hết sức nhịp nhàng.

Đặc biệt, chắc chắn xem xong tập 1 khán giả đã không khỏi choáng ngợp phần thử thách độ cao đầu tiên đầy cam go, các bạn thí sinh trước hết phải vượt qua chính bản thân mình để có thể giành được một tấm vé bước vào nhà chung. Đáng chú ý nhất đó là Duy Dương, nam thí sinh điển trai đã đứng ngay vạch xuất phát để động viên, an ủi, giúp đỡ những thí sinh nữ vượt qua nổi sợ độ cao. Đặc biệt, đây là nổi sợ khủng khiếp nhất của thí sinh La Thanh Thanh (còn gọi là Fung La) khi cô vốn bị bệnh sợ độ cao. Sau cái ôm thắm thiết với Duy Dương, cô đã quyết tâm đối diện với sự ám ảnh của đời mình để vượt qa thử thách. Cũng chính vì hành động “soái ca” của Duy Dương mà tất cả các thí sinh nữ còn lại đều cổ vũ rất nhiệt tình cho anh hoàn thành phần thi.

Các thí sinh “ pha trò “ trước khi hồi hợp nghe công bố những thí sinh xuất sắc nhất đầu tiên bước vào nhà chung.

Sau sức hấp dẫn của tập 1, chương trình Vietnam’s  Next Top Model mùa thứ 7 đã chính thức vào cuộc. Tập 2 của chương trình sẽ được phát sóng vào chủ nhật tuần này, ngày 24/7 lúc 20h trên kênh VTV3.



 

:
Xem thêm
Về đầu trang