Phi Bảo Poli mong muốn nổ lực viết tiếp hành trình chinh phục đam mê

Ngày : 05/12/2018
THANTUONG - Trở về từ Đài Loan với ngôi vị Mister Nam vương lịch lãm quốc tế 2018, Phi Bảo Poli đã dành nhiều thời gian cho các hoạt động cộng đồng và từ thiện trong thời gian sớm nhất để làm tròn vai trò Nam vương của chính mình.

 
Xuất hiện tại sự kiện Gala "Đêm doanh nhân vì cộng đồng" ngày 03/12 vừa qua, Phi Bảo Poli diện cho mình một trang phục thật lộng lẫy với màu đen huyền bí cùng sash danh hiệu của mình đã thu hút khá nhiều ống kính của báo chí và truyền thông.
 
Chia sẻ về danh hiệu của mình, Phi Bảo Poli tâm sự: Với danh hiệu Mister Nam vương lịch lãm quốc tế 2018 và gương mặt điện ảnh của mình tại Đài Loan là một sự may mắn khi anh đến với cuộc thi một cách tình cờ khi anh chiếm được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi thì một lần nữa chứng minh mình không thể dừng lại đam mê mà phải phấn đấu rất nhiều cho vai trò và trách nhiệm của mình. 
 
Nói về nghề nghiệp của mình là một chuyên gia trang điểm và nhà thiết kế thời trang đã phần nào giúp cho Phi Bảo Poli có được nhận xét được những ưu điểm và khuyết điểm của mình khi quyết tâm xuất hiện tại cuộc thi với thần thái tốt nhất. Sau khi đăng quang thì Phi Bảo Poli vẫn tiếp tục con đường làm nghề mà mình đã đến với nó trước khi đăng quang. Nhưng ấp ủ cho mình những vai diễn cho điện ảnh là điều mà anh đang dành hết tốc lực cho sự trang bị những kiến thức để "luôn làm tốt với nghề" mà mình đang ưa thích.
 
Anh còn mong muốn có cơ hợi hợp tác với các nhà sản xuất để thực hiện một series phim youtube trong thời gian tới với mục đích trải nghiệm và học hỏi thêm về diễn xuất cũng như tự tạo cho mình một cơ hội nhìn lại bản thân sẽ làm được những gì.
:
Xem thêm
Về đầu trang