‘Ông bầu’ Ngọc Trinh ‘đăng đàn’ dành lời khen cho Dương Yến Ngọc

Ngày : 02/01/2017
THANTUONG - Vừa mới đây, Khắc Tiệp – ‘ông bầu’ Ngọc Trinh cùng các sao Việt đã dành không ít lời khen ngợi cho sản phẩm âm nhạc đầu tay “Em sẽ về đâu” của Á hậu – người mẫu Dương Yến Ngọc.

Sau 4 ngày ra mắt ca khúc mới Em sẽ về đâu – một sáng tác của “người tình âm nhạc” Lương Bằng Quang viết độc quyền dành tặng cho Dương Yến Ngọc, số lượng người nghe trên các trang âm nhạc online uy tín đã tăng nhanh một cách “chóng mặt” với hàng trăm ngàn lượt người nghe cho sản phẩm single đầu tay này của người đẹp.

Dương Yến Ngọc không chỉ nhận được sự ủng hộ bất ngờ nồng nhiệt của khán giả dành tặng cho giọng hát mộc mạc của cô trong những ngày qua, mà mới đây, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp cũng như các sao Việt khác như nhà thiết kế Văn Thành Công, Á hậu – người mẫu Thanh Hoài, diễn viênPhi Huyền Trang… cũng gửi đến Dương Yến Ngọc những lời chúc mừng chân thành trên trang cá nhân.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Một cô gái với những trải nghiệm đầy đủ cung bậc cảm xúc. Luôn quý mến cô gái này”, hay như Á hậu Thanh Hoài: “Nghe bài hát này rất giống với tâm trạng của em lúc trước, đồng cảm với chị, thương chúc mừng chị ca khúc đầu tiên…”.

Sau chuyến đi nghĩ dưỡng cuối tuần ở Đà Lạt vừa qua, Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Niềm vui cuối năm, chỉ trong vòng vài ngày, ca khúc Em sẽ về đâu của nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết cho Ngọc đã nhận được hàng trăm ngàn lượt nghe ủng hộ từ khán giả, giọng hát của Ngọc còn mộc mạc, đơn sơ, nhưng với ca từ đẹp và hát bằng cảm xúc thật, Ngọc và ekip đã có một sự tự tin nhất định, rằng mọi người sẽ đón nhận ca khúc này. Một năm trôi qua quá nhanh, hôm nay Ngọc chỉ biết cám ơn cha mẹ, các con, những người bạn, người em âm thầm, ekip và các anh chị báo chí đã giúp đỡ cho Ngọc vượt qua những cơn sóng gió của cuộc đời. Để ngày hôm nay, Ngọc được từng bước thực hiện những giấc mơ dang dở của mình. Tuy trễ nhưng hạnh phúc thật trọn vẹn. Ngọc đã có thêm nguồn động lực lớn để tiếp tục thực hiện những dự án kế tiếp của mình”.

Được biết sau khi tung single đầu tay, Dương Yến Ngọc đang bắt tay thực hiện cho phần video music ca khúc Em sẽ về đâu. Trước đó cô tâm sự, cô không quan trọng danh xưng ca sĩ mà “ca khúc là thông điệp để gửi tặng các bạn nữ đã và đang yêu, yêu một lần trọn vẹn dù biết rằng tình yêu đó đầy trái ngang và không dẫn dắt mình đi đến đâu. Khi bạn đã sống trọn vẹn với tình yêu đó thì hãy mạnh mẽ đứng lên và quên đi một khi nó không còn. Và hãy gạt hết nước mắt, sự vụn vỡ trong tim mình để làm lại từ đầu. Bởi cuộc sống này không chỉ cho chúng ta biết được rằng, phải sống như thế nào sau cơn giông bão, mà muốn chúng ta phải biết học cách như thế nào để nhảy múa dưới cơn mưa”.

:
Xem thêm
Về đầu trang