NTK Lê Lên: Chất lượng thí sinh cuộc thi Mister Việt Nam 2019 nổi bật ấn tượng

Ngày : 18/05/2019
THANTUONG - Vòng chấm sơ khảo cuộc thi Mister Việt Nam 2019 diễn ra tại hồ bơi tầng 3 California Centuryon tòa nhà Landmark 81 vào ngày 12-05 vừa qua.

Hai đội giám khảo – huấn luyện viên bao gồm: đội "Winner" và đội "Super Star". Đội "Super Star" gồm có: Quán quân siêu mẫu Quốc tế Dương Ngọc Khả Trang, Manhunt International: Mai Tuấn Anh, Quán quân The Voice: Ali Hoàng Dương, Nhiếp ảnh gia: Tô Thanh Nghiệp, Nhà thiết kế Lê Lên. Đội "Winner" với sự góp măt: Quán quân Vietnam Idol: Trọng Hiếu, Miss Globe: Khánh Ngân, Mister International: Trịnh Bảo, Nhiếp ảnh gia Quang Khuê, Nhà thiết kế Tú Đỗ.

NTK Lê Lên đồng hành cùng cuộc thi Mister Việt Nam 2019 từ vòng sơ khảo 2 miền Nam và Bắc đến đêm chung kết.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, NTK Lê Lên cho biết: "Tôi cảm thấy vui khi được BTC tin tưởng mời đồng hành cùng cuộc thi Mister Việt Nam 2019 với vai trò giám khảo - huấn luyện viên. Vì làm công việc thiết kế nên tôi rất quan tâm đến những gương mặt mới cho những bộ sưu tập sắp tới của mình. Chính vì vậy, những thí sinh tiềm năng và gương mặt mới là tiêu chí mà tôi lựa chọn. Chất lượng thí sinh năm nay khá tốt, rất nhiều thí sinh sở hữu thân hình chuẩn và gương mặt điển trai, thật tuyệt vời khi có nhiều thí sinh nói được 2-3 ngôn ngữ và trình độ học vấn tốt, chứng tỏ sự đầu tư cho hành trình đến với Mister Việt Nam 2019 của họ rất cao".

NTK Lê Lên cùng team "Super Star" trong trang phục denim nam do chính anh thiết kế của nhãn hàng V-SIXTYFOUR

Sau hơn 10 tiếng làm việc liên tục, căng thẳng tuyển chọn thí sinh với 2 vòng thi đồ bơi và đồng phục, cuối cùng Ban tổ chức chọn được 16 thí sinh đại diện cho khu vực miền Nam sẽ vào vòng ghi hình tiếp theo. 16 thí sinh sẽ được chia vào 2 đội với các huấn luyện viên nổi tiếng để chuẩn bị cho các hành trình kế tiếp.

Để tìm được những thí sinh “cực phẩm” thật sự, BTC đã lập tức thử thách các thí sinh bằng vòng thi catwalk trên mặt nước mà nhiều người nói “muốn đau tim” vì rất dễ té, rơi xuống nước

Thí sinh Việt kiều Đức nói được tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Đức

Thí sinh Mister Việt Nam 2019 có gương mặt điển trai

Ngồi ghế giám khảo chuyên môn vòng sơ tuyển phía Nam có: đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2013: Trương Thị May, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Hoa hậu Áo dài: Đàm Lưu Ly và diễn viên & người mẫu Thúy Hạnh

Nam vương Quốc tế 2019 - Đại sứ Mister Việt Nam 2019: Trịnh Bảo, Diễn viên & người mẫu Thúy HạnhNam vương Manhunt International Trương Ngọc Tình giữ vai trò Trưởng ban tổ chức Mister Việt Nam 2019

Sau khi được tuyển chọn, các thí sinh sẽ được chia thành 2 đội được huấn luyện để chuẩn bị cho vòng ghi hình tiếp theo. Ngày 16-06-2019, NTK Lê Lên tham gia vòng sơ khảo tại khu vực miền Bắc để chọn những thí sinh về team cùa mình cho đợt ghi hình sau đó.

 

Photo: Huy Trần - Đăng Khoa

Make up: Cổ Minh

Hair: Hùng Trần
Designer: Lê Lên

Brand: V-SIXTYFOUR
Assistant: Nguyễn Thúy Phương

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang