Nhâm Phương Nam giải thích về nghi án giới tính trong MV “Cố nhớ để mà quên”

Ngày : 25/10/2019
THANTUONG - Nhâm Phương Nam cùng ê-kíp chính thức cho ra mắt MV mang tên “Cố nhớ để mà quên”. Sau thời gian dài hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu – đây được xem là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh khi lựa chọn lấn sân sang con đường ca hát.

 

Trưa 24/10, buổi họp báo công bố sản phẩm âm nhạc đầu tay “Cố nhớ để mà quên” của Nhâm Phương Nam đã diễn ra với không khí ấm cúng, thân mật tại một trung tâm thương mại. Chương trình có sự tham gia của đông đảo bạn bè, người quen của anh chàng ngay từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật như: Quang Hùng – Quán quân Next Top 2015, Trâm Anh The Face 2018, nhạc sĩ Cao Bá Hưng, nhóm Zero 9, Tăng Nhật Tuệ… Đặc biệt không thể thiếu sự xuất hiện của Katleen Phan Võ, Lâm Bảo Châu – hai trong số những diễn viên chính xuất hiện trong MV. Bên cạnh đó còn có gia đình của Nam từ ngoài Bắc, các fan đến chia vui, ủng hộ nam ca sĩ cùng sản phẩm đầu tay.

Xuất phát điểm không phải ca sĩ song Nhâm Phương Nam lại có niềm đam mê to lớn với lĩnh vực âm nhạc. Trên trang cá nhân của mình, anh thường cover các ca khúc nổi tiếng và chia sẻ lên mạng xã hội. Dù chưa được đào tạo bài bản song chất giọng nhẹ nhàng, cảm xúc giúp nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khá đông cư dân mạng.

 

 

Được sự động viên của mọi người, Nhâm Phương Nam thời gian qua đã theo học thanh nhạc với hy vọng trang bị cho mình nền tảng kỹ thuật đủ để thử sức với vai trò ca sĩ. Trong đó, “Cố nhớ để mà quên” được xem là sản phẩm đầu tiên, đánh cột mốc quan trọng với vai trò debut của Nhâm Phương Nam đến số đông khán giả.

 

 

Chia sẻ về những ngày đầu khi hướng bản thân theo con đường ca hát, Nhâm Phương Nam cho biết: “Anh Tăng Nhật Tuệ là người định hướng, nhắn nhủ thậm chí giục giã tôi đi theo con đường ca hát, tôi biết ơn anh vì điều này”. Được biết, Tăng Nhật Tuệ cũng là người đồng sáng tác ca khúc này, anh chia sẻ: “Tôi không đầu tư được gì cho Nam ngoài tình cảm cả, mọi thứ đều là duyên, do một lần bạn gửi clip hát qua inbox, tôi nghe và cảm thấy Nam thật sự có khả năng debut, làm ca sĩ nên động viên, ủng hộ anh chàng trong hoạt động này thôi”.

 

Ngoài ra, trong buổi họp báo anh chàng cũng khiến khán giả thích thú khi hát live một đoạn điệp khúc trong MV “Cố nhớ để mà quên” của mình. Nhâm Phương Nam cũng chia sẻ về câu chuyện giới tính, lý do đưa yếu tố đam mỹ vào sản phẩm đầu tay: “Tình cảm không có ranh giới, Nam muốn ủng hộ, làm một sản phẩm với câu chuyện tình yêu, không giới tính, không tuổi tác hay đúng sai… Tuy ban đầu cũng rất phân vân nhưng sau cùng vì cảm thấy kịch bản phù hợp với bài hát, vì nghệ thuật nên mình quyết làm thôi!

 

 

Không chọn cho mình phong cách sôi động hay những ca khúc có giai điệu tươi vui, với sản phẩm âm nhạc đầu tay, anh chàng đánh dấu hình ảnh của mình theo phong cách lãng tử, nhẹ nhàng cùng chất nhạc ballad sâu lắng, được chắp bút với sự kết hợp của Tăng Nhật Tuệ và Win Minh Tuấn.

Câu chuyện MV kể về một anh chàng bị mất trí nhớ, vướng vào câu chuyện tình cảm với hai chị em cùng cha khác mẹ (Katleen Phan Võ, Quỳnh Lương). Trải qua biến cố, anh dần lấy lại được kí ức thì đấy cũng là lúc điều kinh hoàng xảy ra với chính mình...Đặc biệt, cái kết MV khiến nhiều người bất ngờ với mối tình đam mỹ của Nhâm Phương Nam và bạn thân (Lâm Bảo Châu) tạo thành cú twist bẻ ngược mọi dự đoán ban đầu.

Được biết, kịch bản MV đã chỉnh sửa và chốt chỉ 3 ngày trước khi quay. Tony Nguyễn - Đạo diễn MV cho biết cả ê-kíp đã dành thời gian hơn 2 ngày đêm tại Đà Lạt để dựng bối cảnh và tiến hành quay. Tuy nhiên, khí hậu bất lợi khiến cả đoàn gặp không ít khó khăn.

“Ngay ngày đầu tiên khi chúng tôi mang trang phục, máy móc đến thì trời đã mưa không dứt buộc lòng cả ê-kíp phải bị động ngồi đợi. Hơn thế, điều khiến chúng tôi tiếc hơn cả là do hiện trường bị ướt cộng thêm thời tiết u ám nên khiến các diễn viên ít nhiều gặp trở ngại trong việc thể hiện cảm xúc”, anh nói.

Ngoài giai điệu, ca từ bài hát, điểm đặc sắc trong sản phẩm âm nhạc của Nhâm Phương Nam còn nằm ở nội dung khi mọi tình huống được xây dựng mang tính lớp lang, thắt mở với những đoạn cao trào và giải quyết sự việc gãy gọn. Nhiều người sau khi theo dõi MV cũng nhận định rằng câu chuyện như một bộ phim ngắn chứ không chỉ nằm ở một MV thông thường.

Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Nhâm Phương Nam cho biết anh sẵn sàng đón nhận những ý kiến từ khán giả. Dù chưa biết sẽ nhận được những lời khen hay chê bai, nam diễn viên vẫn khá tự tin vào giọng hát của mình.

“Với một”lính mới” như tôi ở lĩnh vực ca hát, việc đón nhận những luồng ý kiến trái chiều cũng là chuyện dễ hiểu. Bản thân tôi và ê-kíp cũng đã bàn bạc kỹ lưỡng và chuẩn bị sẵn tinh thần đón chờ những phản hồi của mọi người ngay khi MV được ra mắt”, diễn viên sinh năm 1994 nói.

Vẫn hình ảnh lịch lãm, lãng tử quen thuộc xuất hiện trong MV, Nhâm Phương Nam bày tỏ anh muốn mang những gì tự nhiên, đúng với bản thể mình nhất để chạm đến trái tim khán giả. Với sản phẩm âm nhạc đầu tiên, nam diễn viên muốn chứng tỏ định hướng ca hát với anh là suy nghĩ nghiêm túc, lâu dài và hoàn toàn không có ý “cưỡi ngựa xem hoa”.

“Một năm kể từ khi quyết định Nam tiến, tôi nghĩ mình được nhiều hơn mất. Tôi được trải nghiệm, học hỏi và kể cả là bài học từ những khó khăn, va vấp trong thời gian vừa qua. Khi đã đủ vững chãi và kiên định với hướng đi của mình, tôi tin những nỗ lực của bản thân và ê-kíp sẽ được đền đáp xứng đáng”, Nhâm Phương Nam trải lòng.

Bên cạnh Nhâm Phương Nam kiêm 2 vai trò ca sĩ và diễn viên, các gương mặt còn lại là Katleen Phan Võ, Lâm Bảo Châu, Quỳnh Lương cũng được xem là điểm sáng cho sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Trong đó, nếu với Lâm Bảo Châu và Quỳnh Lương vốn là những người bạn thân thiết với chủ nhân MV ngay từ những ngày đầu lập nghiệp thì với Katleen Phan Võ – nam diễn viên quyết định ngỏ lời mời cô vì sự trân trọng sau quá trình theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu của đàn em. 

MV “Cố nhớ để mà quên” chính thức lên sóng vào 20h tối ngày 24/10 trên kênh youtube chính thức của Nhâm Phương Nam.

 

Nhâm Phương Nam sinh năm 1994, anh từng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) và hiện đang là người mẫu, diễn viên tự do.

Anh chàng từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như các dự án thời trang lớn, nhỏ. Thời gian gần đây, nam diễn viên gây chú ý khi tham gia vào một số gameshow truyền hình.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao lí tưởng, nam diễn viên trẻ còn được đánh giá cao bởi gu thời trang đậm chất “nam thần” Hàn Quốc. Với sự nỗ lực trau dồi nghề nghiệp, Nhâm Phương Nam được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong Showbiz Việt thời gian tới.

:
Xem thêm
Về đầu trang