Người mẫu - diễn viên Minh Giang quyết tâm “Vượt qua giới hạn bản thân”

Ngày : 11/05/2019
THANTUONG - Trong những shoot ảnh mới đầy ấn tượng, Minh Giang có vẻ rất tự tin khi tạo dáng trong bộ hình bắt mắt, khoe nét điển trai trên gương mặt nam tính đặc trưng, thu hút những ánh nhìn.

Minh Giang được nhiều nhà thiết kế và thương hiệu Việt "chọn mặt gửi vàng" trong những bộ ảnh mới. Nam diễn viên – người mẫu không lựa chọn hay định hướng cho mình theo bất kì một phong cách nào, những bước đi mới đầy vững chắc của Minh Giang thật sự đáng khích lệ và kỳ vọng

Trang phục được Minh Giang sử dụng vô cùng tinh tế, đậm chất riêng, có khả năng làm sáng bừng ngay một ngày của phái mạnh

Mỗi dịp dạo phố, Minh Giang thường kết hợp với quần short, giày sneaker năng động. Khi đến văn phòng hay những sự kiện trang trọng, anh lại “đóng bộ” chỉn chu với quần âu skinny và áo sơ-mi. Những trang phục cực kỳ đơn giản, kinh điển nhằm giúp tôn lên vóc dáng, cá tính của chàng trai. Sở hữu nụ cười sáng cùng hình thể đẹp, Minh Giang đang là gương mặt trẻ được nhiều người yêu thích. Chàng trai đang hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa năng khi sở hữu giọng hát tốt, ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất tự nhiên.

Chàng trai 9x không quên làm mới bản thân để luôn có diện mạo bắt mắt mỗi khi xuất hiện trước mọi người

Minh Giang chia sẻ : “Hiện tại, tôi đang tập trung cao độ cho những dự án công việc cuối năm. Tôi muốn cống hiến cho nghệ thuật những sản phẩm hay và ấn tượng nhất, thể hiện niềm đam mê và lao động nghệ thuật nghiêm túc. 2019 là một năm tôi có nhiều sự thay đổi. Mỗi một ngày, tôi lại thấy mình trưởng thành hơn một chút. Bản thân Minh Giang mong muốn có thể thay đổi bản thân với nhiều phong cách nhưng vẫn giữ một chút nét riêng, đa dạng hơn, đẹp hơn và phong cách hơn”.

Luôn nỗ lực vượt qua bóng tối, khó khăn, để hướng đến một tương lai tươi sáng , tốt đẹp, là điều tất cả mọi người luôn phấn đấu không ngừng. Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ bước đường nghệ thuật của Minh Giang.

 

Photo: An Taka

Make up: Châu Luân

Art Director: Đỗ Kim Khánh

THANTUONG

 

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang