Ngọc Quyên về nước tham gia show diễn “Asian Kids Fashion Show”

Ngày : 10/06/2017
THANTUONG - Tối ngày 9/6, Asian Kids Fashion Show 2017 đã chính thức diễn ra tại White Palace, TPHCM với sự góp mặt của rất đông nghệ sỹ của làng giải trí cùng hàng trăm mẫu nhí đến từ mọi miền tổ quốc và các nước bạn.
Tham gia đêm diễn thời trang châu Á mùa đầu tiên có sự góp mặt của 4 NTK Việt Nam là Thuận Việt, KK Children by Thanh Huỳnh, Vương Khang, Phương Nguyễn Silk cùng các đại diện đến từ đến từ Ấn Độ (Kirti Rathore), Malaysia (Lavender Lim-Stefanie Ng), Indonesia (Agied Derta Gafar), Thái Lan (Davis Pranlapon). Hơn một giờ đồng hồ diễn ra, 8 bộ sưu tập đã mang lại những cảm xúc khác nhau cho người xem, đặc biệt là các khán giả nhí . Dịu dàng với áo dài Tây Bắc của Thuận Việt, mạnh mẽ trong “Cá chép hóa rồng” của Vương Khang, đằm thắm với “Sen” từ Phương Nguyễn Silk hay vô cùng năng động, cá tính, bụi phủi với KK Children Thanh Huỳnh. Những đại diện của khu vực châu Á cũng mang đến bữa tiệc thời trang đa sắc màu từ giấc mơ cổ tích của Lavender Lim từ Malaysia, hay những nốt nhạc đầy lãng mạn của NTK Agied Derta - Indonesia , cuốn hút và mê hoặc như những trang phục của NTK  Kirti Rathore - Ấn Độ, hay những nụ hoa rực rỡ, đầy lôi cuốn đến từ những người bạn Thái Lan …
Chia sẻ trong chương trình, đạo diễn Hưng Phúc cho biết: “Điều mà từ rất lâu tôi nhận thấy rằng, chúng ta còn thiếu sót nhiều trong việc tạo ra những sân chơi cho các em thể hiện hết  khả năng của mình.  Chính vì lẽ đó, thông qua thời trang, cụ thể là chương trình Asian Kids Fashion Show, có thể nói đây là một chương trình được tôi ấp ủ trong một thời gian dài, với mong muốn tạo một sân chơi riêng cho các bé thể hiện sở thích, đam mê, cũng như cơ hội cho các bé thỏa sức trải nghiệm, thể hiện tài năng của mình trên một sàn catwalk chuyên nghiệp được đầu tư bài bản chỉ dành riêng cho các em”.
 
NTK trẻ Lavender Lim tốt nghiệp thời trang danh dự xuất sắc của năm 2014 và cô đã thắng nhiều giải thưởng tại cuộc thi thiết kế thời trang tại Malaysia và đặc biệt cô cũng đã giành giải thưởng Sakura Collection Asia Students Awards 2013.  
 
Tham gia Asian Kids Fashion Show 2017, Lavender Lim và Stefanie Ng  mang đến BST Fairy Tail lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại, những nhân vật, những vị hoàng tử công chúa bước ra từ trong câu chuyện cổ tích. Xóa nhòa ranh giới giữa thực tại và giấc mơ, những câu chuyện cổ tích dường như hữu hình hơn bao giờ hết, như truyền tải một thông điệp rằng : “ I can do everything – Tôi có thể làm mọi thứ”.  Không gì là không thể, hãy biến những giấc mơ thành những điều có thực, hãy biến cuộc sống mơ mộng trong mơ thành những niềm vui niềm hạnh phúc trong cuộc sống chúng ta.
 
 
NTK Vương Khang, quán quân của cuộc thi Sakura Collection VN 2015 và đại diện sinh viên VN tham dự Sakura Collection 2016 – Asian Student Awards tại Nhật Bản. Vương Khang có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang và với anh cảm hứng từ văn hóa Phương Đông luôn mang đến cho anh những nguồn ý tưởng bất tận. Và chúng ta sẽ thấy màu sắc ấy rõ nét hơn qua  BST  Dragon Carp – Cá chép hóa rồng của anh. 
 
BST lấy hình ảnh từ những chú cá chép vượt vũ môn bơi ngược dòng để hóa rồng, vươn lên tầm cao mới, với sự phồn vinh và thịnh vượng. Những chú cá chép được thật được mang lên sân khấu dưới những bước đi  ngộ nghĩnh của trẻ thơ đã khiến các ông bố bà mẹ thích thú hò reo.
 
Thể hiện trong BST với sự góp mặt của siêu mẫu Ngọc Quyên. Sau một thời gian tạm rút lui khỏi showbiz để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình ở Mỹ, chân dài đình đám một thời đã có màn trở lại ấn tượng . Cô vẫn giữ được thần thái đầy lôi cuốn trên sàn catwalk và nhận được những trào pháo tay cổ vũ từ  khán giả .
 
Batik là một chất liệu truyền thống ở Indonesia mang ý nghĩa niềm vui trẻ thơ
Những màu sắc chủ đạo trong BST như trắng, xanh dương, xanh navy thể hiện tâm hồn trong sáng, ngây thơ như trẻ thơ
Kirty Rathore là NTK đến từ Ấn Độ, Cô là NTK nữ duy nhất thiết kế nhưng trang phục độc quyền cho bé trai và rất tài năng trong lĩnh vực thiết kế ,giành được nhiều giải thưởng danh giá trên Thế giới, Và là NTK đã từng thiết kế tủ trang phục cho những nhân vật nổi tiếng của hang phim BOLLYWOOD (Ấn Độ)
Bộ sưu tập “United Color of India” thể hiện kĩ thuật phối màu và nhuộm trên vải của Ấn Độ , Qua đây cũng muốn thể hiện trang phục truyền thống của đất nước Ấn Độ với chất liệu & màu sắc từ thiên nhiên .
 
 
Rực rỡ sắc màu là những gì mà bộ sưu tập đến từ Thái Lang  mang lại. Những bộ trang phục lấy cảm hứng từ những trang phục đặc trưng của đất nước chùa Vàng như tô điểm thêm không gian rực rỡ của ngày hè. Những bạn nhỏ  Thái Lan tham gia trình diễn vô cùng tự tin và chiếm trọn tình cảm của người xem. Khán phòng đã đồng loạt đứng lên vỗ tay cổ vũ các bé .
Hoa hậu quốc tế Thái Lan và dàn diễn viên, người mẫu đã đáp máy bay qua để cổ vũ tinh thần cho các người mẫu nhí 
Cứ đến hẹn lại lên, Tropical Breeze là chủ đề cho BST mới của K&K vừa ra mắt cho mùa hè 2017. Bên cạnh thời trang người lớn, thời trang trẻ em cũng ngày một đa sắc hơn và cầu kì hơn. 
 
Vì lẽ đó, lần đầu tiên phong cách Bohemian được NTK ứng dụng và nhẹ nhàng đưa vào trong các thiết kế dành cho các bé. Những mảng màu của Bohemian được sáng tạo đầy màu sắc qua các thiết kế như: những chiếc váy maxi dài, áo tunic tay loe, áo đầm ren xòe bồng bền. Ngoài chất liệu chính là cotton và ren, jean trở thành một yếu tố mới trong BST và trở nên đặc biệt hơn khi kết hợp với những chi tiết trang trí như bèo, tua rua, hay những họa tiết batik , tribal thổ dân được thực hiện thêu thủ công tỉ mỉ và tinh tế. 
Điểm nhấn trong BST không chỉ ở các trang phục thiết kế, K&K còn đem đến những phụ kiện cực chất đậm tinh thần du mục cho các bé như: túi da, nón cối, băng đô, vòng tay với những gam màu rực rỡ. Với BST hè 2017, các thiên thần nhỏ bé như được hóa thân thành những chiến binh du mục, chu du khám phá mọi miền đất nước trong những ngày hè thật năng động.
 
Asian Kids Fashion Show 2017 đã kết thúc trong sự hài lòng của tất cả mọi người tham dự. Những tràng pháo tay không ngớt cuối chương trình là động lực để ekip thực hiện những chương trình năm sau nữa. Đạo diễn Hưng Phúc chia sẻ mong muốn trong đêm diễn năm 2018, anh sẽ  quy tụ được hơn 20 quốc gia trong khu vực châu Á cùng tham gia. 
:
Xem thêm
Về đầu trang