Ngọc Châu ngày càng tỏa sáng trên sàn diễn catwalk

Ngày : 11/09/2017
THANTUONG - Xứng danh là quán quân của VNTM, Ngọc Châu ngày càng tỏa sáng trong làng thời trang Việt và có những bước tiến tự tin vươn mình ra thế giới.

Vừa qua, Ngoc Châu xuất hiện thật xinh đẹp dự thảm đỏ chung kết VNTM trong trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà và thương hiệu giầy Christian Louboutin Đồng Khởi tài trợ. Nữ người mẫu thu hút được nhiều ống kính phóng viên trước sự xuất hiện tự tin của mình.

 
Cũng Trong đêm diễn này, Ngọc Châu tự tin làm tròn vai trò đương kim Quán Quân 2016 khi được giao trọng trách mở màn cho BST Body Crystal của ntk Nguyễn Tiến Truyển, cô được giới chuyên môn và đồng nghiệp hết lời khen ngợi về khả năng catwalk chuẩn cùng khuôn mặt ngày càng xinh đẹp và sáng sân khấu.
 
Hiện tại, Ngọc Châu rất sáng cho hình ảnh một hoa hậu thế hệ mới và fan của cô cũng nhiệt tình ủng hộ Ngọc Châu đăng ký dự thi HHHV 2017 nhưng Ngọc Châu đã có những dự án riêng và muốn hoàn tất việc học cho mẹ vui lòng cũng như gia đình cô yên tâm ủng hộ Ngọc Châu theo con đường nghệ thuật đam mê của mình.
 
Photo:  Vũ Nguyễn, Edi Lương, Thịnh Đỗ
:
Xem thêm
Về đầu trang