Nam vương Duy Linh kết đôi Hoa hậu Phan Thu Quyên thành cặp giám khảo quyền lực

Ngày : 17/04/2017
THANTUONG - Tối 16/4 vừa qua đêm chung kết cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên Huflit 2017 - Charming Hufliters 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trường Đại học Ngoại Ngữ Tin Học TPHCM.
 
Dàn giám khảo danh tiếng của làng giải trí Việt.
 
Góp mặt trong vị trí giám khảo là các gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, nhà báo Dạ Ly, đặc biệt còn có sự góp mặt của nam vương Duy Linh và hoa hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh Phan Thu Quyên. Cả hai hiện là những gương mặt đắt show sự kiện nhưng vì yêu thích sinh viên nên đã dành thời gian đến cầm cân nảy mực cho chương trình.
Hoa hậu Phan Thu Quyên
 
Phan Thu Quyên vừa kết thúc vai chính trong bộ phim điện ảnh Lỡ dù đăng quang cách đây khá lâu nhưng có vẻ thời gian gần đây cô nàng mới tích cực các hoạt động nghệ thuật, là gương mặt quen thuộc của các show thời trang truyền hình Phan Thu Quyên luôn được ban tổ chức và nhà thiết kế ưu ái chọn vào vị trí first face và vedette. Cô cho biết mình sẽ cố gắng nhiều hơn để tiếp tục theo đuổi đam mê catwalk.
Nam vương Duy Linh.
 
Nam vương Duy Linh dù khá bận rộn với vai trò thầy giáo dạy "con nít" nhưng vẫn giữ vững phong độ trên các sàn diễn chuyên nghiệp, anh chàng vừa cho ra mắt phim ngắn Ước mơ thiên thần, một đề tài đầy tính nhân văn giúp ích cho thiếu nhi xây dựng lòng nhân ái từ thưở nhỏ.
 
Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc cũng là  người anh, người thầy dìu dắt Phan Thu Quyên - Duy Linh trong làng thời trang.
 
Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và các thí sinh vòng chung kết.
 
Dù thường xuyên làm giám khảo tại các cuộc thi dành cho sinh viên nhưng Duy Linh và Phan Thu Quyên gặp không ít khó khăn khi phải chọn ra gương mặt xứng đáng cho cuộc thi. 
 
Nhà báo Dạ Ly và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc
Ban giám khảo gồm những gương mặt đình đám trong làng giải trí.
 
Duy Linh tâm sự anh rất thích thú với vai trò giám khảo các cuộc thi dành cho sinh viên, nơi đây khiến anh nhớ lại những năm tháng mình được cắp sách đến trường và đăng quang tại cuộc thi Nam vương thanh lịch Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Đêm chung kết còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ đang được giới sinh viên yêu thích là Hà Anh Tuấn và Phạm Hồng Phước, cả hai nam ca sĩ đã khiến hội trường sân khấu muốn vỡ oà vì giọng ca và tài năng của họ.
 
Kết quả chung cuộc thuộc về 2 bạn trẻ Huỳnh Kim Phúc ( Khoa Du Lịch - Khách Sạn ) và Nguyễn Diễm Uyên ( Khoa Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế )
 
 
Ảnh : Quốc Bảo 
:
Xem thêm
Về đầu trang