Mai Ngô ra Hà Nội tham gia casting So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 5

Ngày : 18/09/2016
THANTUONG - Mai Ngô chia sẻ trên trang cá nhân: “Thử thách cùng bước nhảy từng là thất bại lớn nhất trong cuộc đời Mai. 88888 sẽ là số báo danh đem lại may mắn“.

Sau khi rời khỏi Vinh, Hải Phòng, ban tổ chức cuộc thi So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 5 tiếp tục dừng chân tại Hà Nội. Đúng như mong đợi, buổi tuyển chọn tại thủ đô thu hút lượng thí sinh lên đến hàng nghìn người với nhiều phong cách khác nhau.

Dù 11h mới bắt đầu buổi tuyển chọn nhưng các vũ công đã đến từ rất sớm để chuẩ bị và khởi động. Trong đó, nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Quỳnh Mai - cô nàng vừa đoạt giải Á quân cuộc thi Gương mặt thương hiệu. Dán trên mình số báo danh ấn tượng 88888, cô nàng làm nóng cơ thể với sự hỗ trợ của biên đạo John Huy Trần.

Mở đầu buổi casting chính là phần trình diễn của Quỳnh Mai. Với thần thái cuốn hút cùng độ hot đang có, người mẫu sinh năm 1995 dễ dàng làm nóng không khí với những động tác dứt khoát, ấn tượng. Dù chỉ thể hiện bài nhảy 30s do John Huy Trần biên đạo nhưng việc dán số báo danh khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng đăng ký dự thi So you think you can dance. Thực chất, chân dài chỉ đến tham gia theo lời mời của ban tổ chức và 88888 là số báo danh danh dự mà ekip cuộc thi dành cho cô nàng. Sau màn trình diễn máu lửa, giám khảo vòng sơ tuyển tại Hà Nội là biên đạo John Huy Trần, vũ công Hải 2D nhận xét rằng biểu cảm và động tác của cô nàng đã tốt hơn rất nhiều so với vài năm trước đây.

Mai Ngô được biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi như Vietnam’s Next Top Model, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Asia’s Next Top Model, Gương Mặt Thương Hiệu… Tuy vậy, ít ai biết người đẹp từng tham gia So you think you can dance mùa đầu tiên và mùa thứ hai, cả hai mùa đều lọt đến top 40. Vì vậy, sau buổi trình diễn, Quỳnh Mai chia sẻ trên trang cá nhân: “Thử thách cùng bước nhảy từng là thất bại lớn nhất trong cuộc đời Mai. 88888 sẽ là số báo danh đem lại may mắn“.

Ngay sau đó là buổi casting chính thức dành cho các thí sinh đăng ký dự thi tại khu vực Hà Nội. Đã tuyển sinh tại Vinh và Hải Phòng nhưng Hà Nội chính là nơi quy tụ nhiều vũ công có cá tính mạnh mẽ. Nổi bật nhất trong số đó chính là Nguyễn Văn Đức. Anh chàng gây được sự phấn khích đặc biệt vì diện chiếc áo nâu, quần ống rộng, tô son đen rất đậm và đội khăn trên đầu như phụ nữ. Tỷ lệ thuận với ngoại hình đó là nhưng động tác mạnh mẽ, quái dị cực chất. Khi đang trình diễn, Nguyễn Văn Đức cởi áo ngoài, để lộ lớp áo lưới bên trong và nhảy xuống chỗ ngồi của khán giả biểu diễn trong tiếng reo hò vang dội. Sau 2 phần thi solo, Nguyễn Văn Đức trở thành một trong những người nhận chiếc vé đầu tiên tại Hà Nội bay vào TP HCM để chuẩn bị tham dự vòng Bán kết.

Ngoài Nguyễn Văn Đức còn có nhiều thí sinh cũng ăn diện quái dị không kém. Bên cạnh đó, dàn trai xinh gái đẹp cũng đổ bộ về địa điểm tuyển sinh để tranh tài. Tổng cộng tại khu vực Hà Nội, ban giám khảo đã chọn được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Bán kết.

Vẫn còn nhiều cơ hội dành cho vũ công tại các tỉnh thành khác, gần nhất là buổi tuyển sinh tại Đà Nẵng diễn ra ngày 21/9 tại Vincom Ngô Quyền.

 

Thời gian và địa điểm tuyển sinh ở 6 tỉnh thành còn lại:

 

-          Đà Nẵng: 21/9 tại Vincom Ngô Quyền

-          Buôn Mê Thuột: 23/9 tại Nhà văn hóa tỉnh Đaklak

-          Cần Thơ: 25/9 tại Lotte mart Cần Thơ

-          Vũng Tàu: 28/9 tại Lotte mart Vũng Tàu

-          TP HCM: 30/9 tại Aeonmall Bình Tân

 

Hình ảnh (Nhật Duy) 

:
Xem thêm
Về đầu trang