Lại Thanh Hương nói gì trước nghi vấn được Võ Hoàng Yến ưu ái tại nhà chung

Ngày : 09/06/2017
THANTUONG - Là một trong 13 thí sinh của cuộc thi năm nay, từ đầu mùa giải Lại Thanh Hương là thí sinh luôn là tâm điểm của dư luận khi liên tiếp dính vào những cuộc chiến trên mạng xã hội.

Bộ ba giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2017 Host Trương Ngọc Ánh; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Giám đốc sáng tạo Nam Trung  xuất hiện trong trang phục đen chủ đạo đầy quyền lực và cuốn hút. Với phong thái mạnh mẽ cùng với sự tự tin, cả  3 vị giám khảo đã chính thức lộ diện trước báo giới và đông đảo khán giả.

4Z9B6154

Về phần thí sinh Lại Thanh Hương, từ đầu mùa giải cô đã luôn là tâm điểm của dư luận khi liên tiếp dính vào những cuộc chiến  trên mạng xã hội. Xuất hiện tại buổi họp báo Lại Thanh Hương diện nguyên cây đen ánh kim với đường cắt ngực táo bạo.

IMG_0106

Trên thảm đỏ cô thu hút mọi ánh nhìn với thần thái và cách tạo dáng đầy chuyên nghiệp. Trước nhiều câu hỏi của phóng viên khi cho rằng cô là thí sinh có lợi nhất khi đã từng là học trò của Hoàng Yến khi bước vào cuộc thi, Lại Thanh Hương thẳng thắn đáp: “Tôi là người gặp bất lợi nhất vì chính sự khó tính trong bản năng của chị Yến. Vì đã từng quen biết nên chị Yến sẽ biết tôi từng làm được gì để từ đó yêu cầu cao hơn”.

IMG_0160

Được biết khi nhận lời mời tham gia mùa giải năm nay, Lại Thanh Hương đã gác lại nhiều hoạt động trong thời gian dài. Bên cạnh đó cô cũng chăm chỉ luyện tập thể hình và giảm đến 10 kg trong vòng 1 tháng. Theo chia sẻ của Lại Thanh Hương đó là hành trình vô cùng khó khăn vì mỗi ngày cô chỉ uống nước lọc và ăn một quả táo để sống. Hơn thế nữa thể trạng sức khỏe của chân dài Hải Phòng không được tốt nên việc giảm cân khiến cô có nguy cơ suy nhược khi bước bào những ngày ghi hình đầy cam go.

4Z9B6307

So với 12 thí sinh khác trong chương trình, Lại Thanh Hương gặ bất lợi lớn về chiều cao. Tuy nhiên, với nhiều năm chinh chiến trên sàn diễn cùng kinh nghiệm sống, cô tự tin mình là thí sinh có màu sắc và đa phong cách. Khi bước vào ngôi nhà chung, Lại Thanh Hương cho biết cô không vì những lời chỉ trích của cư dân mạng mà giấu đi cá tính của mình, cô sẵn sàng đáp trả bất kỳ ai nếu như đụng chạm đến cô.

DSC_6192

Thử thách dành cho các thí sinh mùa giải All Stars vẫn là một ẩn số mà BTC muốn mang đến cho khán giả sự bất ngờ và hồi hộp nên không có bất cứ thông tin nào được tiết lộ. Nhà sản xuất chỉ khẳng định vẫn những thử thách trong làng người mẫu, những phần photo shoot nhưng sẽ được đầu tư hoành tráng và chuyên nghiệp hơn nhằm mang lại một mùa giải All Stars thật sự bùng nổ.

Bùng nổ, mới lạ, thú vị và hoành tráng như thế nào, chúng ta hãy cùng đón đợi tập 1 của Chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ chính thức lênn sóng VTV3 vào ngày 24-6, vào lúc 20:00 giờ thứ 7 hàng tuần.

:
Xem thêm
Về đầu trang