Khởi động cuộc thi Mister Việt Nam 2019 - cuộc thi DUY NHẤT dành cho Nam giới

Ngày : 15/03/2019
THANTUONG - Công ty Leading media & Leading stars chính thức khởi động cuộc thi Mister Việt Nam 2019, Mister International,Trịnh Bảo, trở thành đại sứ cuộc thi và Đại sứ Quỹ Thiện Nguyện của cuộc thi.

*Một cuộc thi dành cho Nam giới cấp Quốc gia DUY NHẤT tại Việt Nam

Mister Việt Nam là cuộc thi cấp Quốc gia và là cuộc thi DUY NHẤT dành cho nam giới ở Việt Nam tại thời điểm này. Cách đây 10 năm Việt Nam cũng từng có một cuộc thi dành cho nam, nhưng phải đến tận hôm nay, một cuộc thi cấp Quốc gia mới chính thức trở lại. Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra thường niên và trở thành cuộc thi nhan sắclớn nhất dành cho Nam giới tại Việt Nam.

Theo đó, Mister Việt Nam 2019 được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu toàn quốc có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế. Mong muốn của Ban tổ chức là thông qua cuộc thi Mister Việt Nam sẽ tìm được những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam.

Mister Việt Nam 2019 được tổ chức bởi công ty Leading media & Leading stars, đơn vị nắm giữ một loạt bản quyền các cuộc thi nhan sắc dành cho nữ và nam hàng đầu thế giới hiện nay tại Việt Nam, đồng thời cũng là đơn vị chủ quản của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project”, dự án đã gây tiếng vang lớn khi đưa các ứng viên của mình chinh phục ngôi vị cao nhất trên đấu trường các cuộc thi nhan sắc lớn trên Thế giới vừa qua. Dự Án “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Stars Project” đã đưa Nguyễn Phương Khánh trở thành người đẹp Việt đầu tiên trong lịch sử đăng quang một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới: Hoa hậu trái đất 2018, Dương Nguyễn Khả Trang đăng quang Quán quân cuộc thi siêu mẫu Quốc tế 2018, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh giành ngôi vị Á vương cuộc thi Manhunt 2018, Nam vương  Manhunt 2017 Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền trở thành vơ- đét của sàn diễn Newyork couture Fashion week. Và đặc biệt, ngày 25/2/2019 vừa qua, “Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương tại cuộc thi Mister international 2018, góp thêm thành tích đáng nể cho dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”. Sau 10 năm kể từ chiến thắng của Nam vương Tiến Đoàn, Trịnh Bảo mới là đại diện Việt Nam giành được ngôi vị này.

Với những thành tích vượt trội, thậm chí có thể gọi là “không tưởng” Công ty Leading media & Leading stars, dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars project” đã có đủ nền tảng và các yếu tố cần thiết để khẳng định sẽ thành công đối với cuộc thi Mister Việt Nam 2019.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập công ty Leading media & Leading stars, dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars project” cho biết: “Chúng tôi đã ấp ủ một cuộc thi dành cho nam giới tại Việt Nam từ rất lâu, nhưng đến nay mới chính thức thực hiện sau một loạt thành công vừa qua, để mọi người thấy rõ thực lực của chúng tôi. Việt Nam mình có rất nhiều cuộc thi nhan sắc, nhưng nhiều năm nay chưa có một cuộc thi nào dành riêng cho nam giới, có thể nói điều này vô cùng thiệt thòi cho nam giới. Bởi vậy, chúng tôi muốn Mister Việt Nam sẽ là “đấu trường” đặc biệt dành cho nam giới tại Việt Nam, những đại diện mà chúng tôi tìm kiếm sẽ đại diện cho vẻ đẹp của đàn ông Việt. Đây cũng là một hoạt động nhằm nâng tầm người mẫu Nam và góp phần khẳng định vị trí top 5 cường Quốc nam vương của Việt Nam”.

Cuộc thi Mister Việt Nam sẽ bắt đầu khởi động vòng sơ loại đầu tiên khu vực phía Nam tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 12/5/2019, và sơ loại khu vực phía Bắc tại Hà Nội vào 14/6/2019.

Nam vương Manhunt International Trương Ngọc Tình giữ vai trò Trưởng ban tổ chức của Mister Việt Nam 2019. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu, đồng thời cũng thử sức mình qua nhiều cuộc thi Quốc tế dành cho Nam giới, cũng là người đào tạo, huấn luyện nhiều tên tuổi nam người mẫu tham gia các cuộc thi trong nước và Quốc tế, đặc biệt là trường hợp “Ngôi sao danh vọng” Mai Tuấn Anh, Trịnh Bảo giành chiến thắng vang dội vừa qua, Nam vương Ngọc Tình hoàn toàn tự tin vào vai trò Trưởng Ban tổ chức của mình.

Ngọc Tình chia sẻ: “Nhiều năm nay tham gia vào công tác đào tạo, huấn luyện người mẫu, bản thân tôi cũng luôn đau đáu có được một cuộc thi chính thức dành cho nam giới tại Việt Nam. Và, Mister Việt Nam chính là tâm huyết nhiều năm của chúng tôi, chúng tôi tin rằng sẽ tạo được một sân chơi chất lượng, sẽ chọn được những đại diện Namtiêu biểu nhất. Top 3 ngôi vị cao nhất đều sẽ được quyền tham gia các cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới hàng đầu Quốc tế, và sẽ được dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars project” huấn luyện, đào tạo để chinh phục những đỉnh cao mới”.

Nam vương Manhunt Ngọc Tình cũng là CEO của dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars project”, anh nói thêm rằng, việc tổ chức Mister Việt Nam cũng là một cuộc tìm kiếm rộng khắp và lớn nhất những ứng viên xuất sắc cho các cuộc thi Quốc tế. Hiện nay, Việt Nam đang là một trong 5 cường Quốc Nam vương thế giới, dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars project” cũng như Mister Việt Nam quyết tâm sẽ chinh phục vị thế mới của hai chữ VIỆT NAM trên đấu trường nhan sắc thế giới.

*Nam vương Trịnh Bảo trở thành Đại sứ cuộc thi và Đại sứ hình ảnh Quỹ thiện nguyện Mister Việt Nam

Cũng trong ngày hôm nay, Mister Việt Nam 2019 chính thức công bố Mister International 2018 - TRỊNH BẢO, trở thành Đại sứcuộc thi và Đại Sứ cho Quỹ Thiện Nguyện mang tên Mister Việt Nam.

Với mong muốn tìm được những đại diện đẹp về hình ảnh, tri thức, và đẹp cả về tấm lòng, biết lan tỏa giá trị cộng đồng, phát huy lối sống đẹp làm hình mẫu cho giới trẻ, Mister Việt Nam 2019 thành lập Quỹ thiện nguyện mang tên Mister Việt Nam nhằm hỗ trợ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ với những mảnh đời không may mắn. Mister Việt Nam tuyên bố, mỗi một thí sinh đăng ký tham gia Mister Việt Nam 2019là đã góp sứcvào Quỹ Mister Việt Nam 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng). Có nghĩa là, 1 hồ sơ đăng ký dự thi tương ứng với việc Quỹ có thêm 500.000đ. Số tiền này do Ban tổ chức tự trích ra từ kinh phí tổ chức bỏ vào Quỹ tính theo số lượng thí sinh tham dự, hoàn toàn không thu từ thí sinh. BTC cam kết Quỹ thiện nguyện Mister Việt Namsẽ xây 04 nhà tình nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 100 xe lăn cho những người khuyết tật. Quỹ cũng sẽ tham gia kêu gọi ủng hộ ngày hội kêu gọi hiến máu nhân đạo, góp sức nhỏ vào ngân hàng máu của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.

Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo là đại sứ của cuộc thi, đồng thời sẽ tham gia các chương trình thiện nguyện của Quỹ Mister Việt Nam. Anh cũng sẽ cùng Nam vương Manhunt International Ngọc Tình tìm kiếm đại diện Việt Nam ra đấu trường thế giới.

 

*Mister Việt Nam thi theo format truyền hình thực tế

Mister Việt Nam được thực hiện theo format trực tuyến thực tế lần đầu tiên tại Việt Nam thay vì các thức tổ chức sự kiện truyền thống. Bằng cách này, cuộc thi sẽ đến gần với khán giả hơn, các vòng thi cũng sẽ trở nên căng thẳng và chân thật hơn, kịch tính hơn với sự tham gia của chính khán giả. Nhờ yếu tố trực tuyến thực tế này mà các thí sinh sẽ phải thể hiện tài năng toàn diện thông qua cuộc thi để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Theo đó, toàn bộ các ngày thi, các vòng thi, quá trình huấn luyện sẽ được livestream thực tế trên kênh Youtube và Fanpage của chương trình, khán giả tham gia vào quá trình chấm giải bằng việc bình chọn trực tiếp tại các kênh này đồng thời cũng theo sát cuộc thi một cách rõ nét, sâu sắc nhất.

Mr Việt Nam 2019 sẽ là cuộc thi  quytụ nhiều giám khảo và huấn luyện viên nhất, ở mỗi vòng thi cuộc thi sẽ lần lượt công bố danh sách Ban Giám Khảo trên các phương tiện thông tin để tăng thêm phần hào hứng và hấp dẫn kịch tính. Ở vị trí giám khảo xuyên suốt cuộc thi gồm có những tên tuổi nổi tiếng và uy tín hàng đầu hiện nay:

1.Nhiếp Ảnh Gia : Trịnh Quốc Huy

2.Nhà Báo Nhà Thơ : Nguyễn Phong Việt

3.Hoa Hậu Áo Dài : Đàm Lưu Ly

4.NTK – Lý Quí Khánh

5. Đạo diễn : Tạ Nguyên Phúc.

6.Quán quân Việt Nam Idol – Nguyễn Trọng Hiếu.

7. Hoa hậu Thu Hoài

8. Hoa Hậu- Én Vàng MC Kiều Ngân

Hôm nay, Ban tổ chức Mister Việt Nam 2019 cũng chính thức công bố tiêu chí và thể lệ tham dự cuộc thi Mister Việt Nam 2019.

  1. Tiêu chí

-Nam giới, độ tuổi từ 18-32, chưa lập gia đình, hình thể đẹp, năng động trong các hoạt động xã hội, tích cực lan tỏa các giá trị cộng đồng và có khát vọng chinh phục các đấu trường Quốc tế.

2. Thể lệ dự thi

Các thí sinh có thể đăng ký dự thi tại các trang chính thức của chương trình bao gồm: Fanpage:leadingmedia0181 và LeadingStars0181.

Các thí sinh sẽ không phải nộp bất cứ một khoản lệ phí dự thi  nào.

Sau vòng sơ loại, Mister Việt Nam 2019 sẽ chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vào các phần thi hoạt động xã hội và cộng đồng. Sau đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra 24 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Sau khi được tuyển chọn vào chung kết, các thí sinh sẽ tham gia một quá trình đào tạo huấn luyện bởi những chuyên gia, những ngôi sao có kinh nghiệm trong nước và Quốc tế để chuẩn bị cho đêm chung kết. Đêm chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 dự kiến sẽ được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu. Phần bình chọn của khán giả và đánh giá của giám khảo sẽ cùng quyết định người chiến thắng của cuộc thi.

    Giải thưởng cho Quán quân Mister Việt Nam 2019 trị giá 500 triệu đồng, Á quân 1 là 300 triệu đồng, Á quân 2 là 100 triệu đồng( Bao gồm tiền mặt và hiện vật). Các thí sinh đoạt top 3 sẽ tiếp tục được huấn luyện để tham gia các cuộc thi Quốc tế do Leading Media nắm giữ bản quyền. Ngoài Top 3, cuộc thi còn có 5 vòng thi phụ Mr Fitness, Mr Sport, Mr Ao dai, Mr Community, Mr Elegant…

    Ban tổ chức Mister Việt Nam 2019 tin tưởng, cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ Việt Nam và sẽ tìm ra những đại diện xuất sắc nhất. Cuộc thi hướng tới mục đích trở thành cuộc thi dành cho nam thường niên tại Việt Nam. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang