Huỳnh Tiên đầu tư tiền tỷ để thực hiện MV đầu tay lấn sân ca hát

Ngày : 18/04/2017
THANTUONG - Sau thời gian “thai nghén” và chuẩn bị, cuối cùng MV đầu tay “Baby don’t go” của Huỳnh Tiên cũng chính thức được ra mắt.

Xuất thân là một người mẫu, Huỳnh Tiên từng được đánh giá cao khi tham gia các sự kiện cũng như trên các sàn diễn thời trang, đồng thời gây ấn tượng khi lấn sân điện ảnh. Thế nhưng ít ai biết người đẹp 9x này có một niềm đam mê lớn với âm nhạc. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Tiên đã quyết định tung ra MV đầu tay của mình có tên “Baby don’t go”.

Ca khúc này được sáng tác bởi Rhymastic, chủ nhân của bản hit “Yêu 5” đang làm mưa làm gió các BXH âm nhạc trong suốt thời gian qua. Đồng thời, rapper R-Tee chính là người kết hợp và hỗ trợ Huỳnh Tiên trong dự án chào sân này.

Phần MV được Huỳnh Tiên đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ phần hình ảnh, trang phục đến khách mời. Như đã tiết lộ, số tiền người đẹp chi cho “Baby don’t go” lên đến hàng tỷ đồng. Nội dung xoay quanh câu chuyện của một cô gái gặp trắc trở trong chính ngày cưới của mình do bị hãm hại. Thông qua “Baby don’t go” Huỳnh Tiên muốn gửi gắm thông điệp là phụ nữ, đã yêu được, thì phải buông tay được nếu như gặp người không xứng đáng. Đồng thời người đẹp còn phê phán những thực trạng đáng lên án trong giới trẻ hiện nay như sống ảo, ghen tuông mù quáng,…

Dàn sao trẻ đẹp chúc mừng Huỳnh Tiên.

Đặc biệt, MV có chất lượng 8k được quay bởi máy quay Red, cùng trang thiết bị hiện đại từng dùng để thực hiện phim “Kong” ra mắt tại Việt Nam và gây bão cách đây không lâu. MV này được thực hiện liên tục trong 3 ngày, cả ekip đã gấp rút hoàn thành dù cho thời tiết vô cùng nắng nóng.

Một kỉ niệm mà chắc chắn Huỳnh Tiên không thể quên đó là trong quá trình quay “Baby don’t go”, do bối cảnh ngoài trời nên có lúc nhiệt độ lên tới 39, 40 độ. Mặc dù được cả đoàn khuyên nên cẩn thận giữ sức khoẻ nhưng vì nôn nóng và muốn có những cảnh quay với ánh sáng đẹp nhất, Huỳnh Tiên đã bất chấp lăn xả đến mức ngất xỉu. Rất may cô nàng vẫn kịp lấy lại tinh thần để cùng ekip hoàn thành mọi cảnh quay một cách xuất sắc và kịp tiến độ.

Huỳnh Tiên chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp đón chờ phản ứng của khán giả dành cho sản phẩm đầu tay của tôi. Ngay từ khi quyết định lấn sân âm nhạc, tôi đã rất sợ bị gọi là chân dài đi hát, dùng vẻ ngoài chứ không có bất cứ năng lực gì. Do đó, tôi đã rất kỹ lưỡng từ khâu chọn bài hát, lên ý tưởng, chọn bối cảnh, ekip cũng như khách mời,… để mang đến một màn chào sân thật ấn tượng.

Quá trình quay MV, ngoài điều kiện thời tiết khó khăn, còn xảy ra nhiều sự cố như mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên trong ekip khiến cho thời gian bị chậm so với kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, may mắn là mọi người đã hiểu, thông cảm và tìm ra tiếng nói chung để kịp phát hành MV đúng thời điểm.Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của tôi nên chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót. Nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục trau dồi, học hỏi và hoàn thiện mình hơn nữa để có thể đi đường dài với niềm đam mê của mình”.

Ngoài phần trang phục "sang chảnh" được thực hiện bởi stylist đình đám Hoàng Ku, dàn khách mời là những người bạn thân thiết như diễn viên hài Anh Đức, Diệp Linh Châu, Lê Hà, Minh Trung, Bảo Ngọc (The Face), Trần Thái Nhựt…“Baby don’t go” còn mang đến cho người xem những cảm xúc bất ngờ được kể lại qua hình ảnh đẹp, long lanh trên du thuyền, lãng mạn chẳng kém những bộ phim Hàn Quốc. Khoảng khắc tình yêu đầy ngọt ngào trong MV với kinh nghiệm diễn xuất của Huỳnh Tiên cũng được thực hiện vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

 

MV “Baby don’t go” của Huỳnh Tiên sẽ chính thức ra mắt truyền thông và khán giả vào ngày 18/4.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang