Huỳnh Tiên chi tiền tỷ đầu tư lớn cho MV đầu tay

Ngày : 16/04/2017
THANTUONG - Một trong những yếu tố đặc biệt trong MV đầu tay của Huỳnh Tiên đó chính là phần trang phục tiền tỷ được phối bởi chính bàn tay “phù thuỷ” của stylist Hoàng Ku.

Một trong những dự án đặc biệt của hoa hậu Huỳnh Tiên trong năm 2017 là phát hành Single - MV ca nhạc đầu tay, chính thức lấn sân ca hát. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ, âm nhạc chính là niềm đam mê từ nhỏ của cô. Sau một thời gian bước chân vào showbiz, cô cảm thấy đã đến lúc thực hiện những ước mơ còn dang dở.

Với lần chào sân này, Huỳnh Tiên sẽ dồn toàn bộ tâm huyết của mình để có thể đem đến cho khán giả một sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài việc từ chối một vài lời mời đóng phim, đầu tư về cảnh quay cùng như những khách mời đặc biệt, Huỳnh Tiên còn quyết định “chơi lớn” khi đầu tư tiền tỷ cho phần trang phục của mình trong MV lần này.

Người đẹp lựa chọn quần áo và phụ kiện từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Versace , Bell&Rolls , BCBG, Just Cavalli, Louboutin, Miluxe Fendi,… Giá trị của những món đồ hiệu có thể lên tới hàng chục, thậm chí trăm triệu. Ước tính số tiền đầu tư cho trang phục cũng như phụ kiện đi kèm lên tới cả tỷ đồng. Huỳnh Tiên cho biết cô muốn chăm chút cho “đứa con tinh thần” sắp ra mắt một cách tỷ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Kết hợp cùng với Huỳnh Tiên trong sản phẩm này chính là Hoàng Ku, stylist từng thành công trong việc thay đổi hình ảnh của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Là người khá cầu toàn, trong năm qua Hoàng Ku đã từ chối nhiều lời mời hợp tác vì không tìm được tiếng nói chung, tuy nhiên khi Huỳnh Tiên ngỏ lời anh đã lập tức đồng ý. Chắc chắn rằng với bàn tay “phù thuỷ” trong việc kết hợp trang phục, Hoàng Ku sẽ khiến cho Huỳnh Tiên trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Với sự nghiêm túc trong công tác chuẩn bị từ âm nhạc đến hình ảnh cũng như trang phục, Huỳnh Tiên hi vọng sản phẩm đầu tay của mình sẽ được mọi người đón nhận. Hoa hậu Huỳnh Tiên đã và đang gấp rút hoàn thành những giai đoạn cuối cùng để MV có thể kịp thời ra mắt truyền thông và khán giả vào ngày 18/4 tới đây.

:
Xem thêm
Về đầu trang