Huỳnh Quyền Linh tỏa sáng từ cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017

Ngày : 29/09/2017
THANTUONG - Tối 26/9/2017, tại Trung tâm hội nghị Adora (Q.7, TP.HCM), cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam – Vietnam Fitness Model 2017 đã khép lại với đêm chung kết xếp hạng, sau gần 3 tháng phát động với nhiều vòng thi tuyển chọn tại 3 khu vực Bắc – Trung – Nam.

uỳnh Quyền Linh với hình thể khá chuẩn và ấn tượng.

32 thí sinh bước vào hai vòng thi tranh tài: Trang phục Fitness và Trang phục dạ hội với sự đánh giá bằng điểm số của Hội đồng giám khảo. Ban giám khảo đã chọn ra Top 10 ở bảng Nam – Nữ và từ đó tiếp tục lựa ra Top 3 Nam/Nữ xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử, trước khi công bố danh hiệu quán quân.

Bạn bè và đồng nghiệp đến ủng hộ Linh Huỳnh.

Một trong những gương mặt và hình thể có phần nổi trội trong cuộc thi là người mẫu trẻ đẹp Huỳnh Quyền Linh với hình thể khá chuẩn và ấn tượng, cô cao 1m72 , số đo 3 vòng là 82-57-92 đến từ Cà mau đã may mắn được Trao giải đại sứ model fitness. Linh Huỳnh cho biết cô đã cố gắng hết sức và tập trung để được kết quá tốt nhất có thể.

Có được ngày hôm nay, Linh Huỳnh nhờ công dạy dỗ của thầy Tạ Nguyên Phúc - người thầy đã dạy cho Linh Huỳnh những bước đi catwalk đầu tiên. Không ngừng nổ lực để hoàn thiện hơn trong thời gian sắp tới.

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang