Hà Hồ mong muốn team The Face vững vàng để tỏa sáng

Ngày : 25/06/2016
THANTUONG - Với sự xuất hiện trong The Face mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cũng tạo được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng. Sau vòng đầu tiên, hầu hết những thí sinh triển vọng nhất của The Face năm nay đều chọn về Team Hồ Ngọc Hà.


Clip Giới thiệu Team Hồ Ngọc Hà - Team Golden Eyes - The Face Vietnam 2016.

Được đánh giá là một huấn luyện nhiệt huyết và có trách nhiệm, Hồ Ngọc Hà đã từng thành công cũng như ghi dấu ấn lớn với vai trò này ở 2 cuộc thi Giọng Hát ViệtNhân Tố Bí Ẩn. Không chỉ dừng lại ở phạm vi diễn ra cuộc thi, sau đó mối quan hệ thầy trò giữa Hồ Ngọc Hà và các thí sinh vẫn tiếp tục được duy trì rất tốt từ việc kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc, MV, tour diễn đến những buổi từ thiện hay hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Nhiều khán giả dự đoán Team Hồ Ngọc Hà sẽ đi rất xa và làm nên chuyện ở sân chơi này. Nhưng với người trong cuộc thì: "Chiến thắng không phải là mục tiêu cuối cùng của team Hồ Ngọc Hà. Điều mà mọi người hướng đến là: các thành viên dù dừng lại ở chặng đường nào cũng sẽ vững vàng tỏa sáng và có nhiều thăng hoa cùng nghề nghiệp". Chính vì thế, ngoài các buổi hoạt động, quay hình, huấn luyện có sẵn trong khuôn khổ của cuộc thi, Team Hồ Ngọc Hà đã tận dụng những thời gian rảnh để các thành viên được học thêm rất nhiều kỹ năng khác. Việc rèn luyện này không phải để đối phó và phục vụ các vòng thi của The Face mà là để các thành viên trong team có thêm nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp cho đoạn đường sau này.

Ngoài việc trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm, Hồ Ngọc Hà đã nhờ những người bạn, người em đồng nghiệp cùng tham gia với mình như: Nhà thiết kế Công Trí, Siêu mẫu Xuân Lan, Biên đạo John Huy Trần, MC – Diễn viên Trấn Thành, Đạo diễn Uyên Thư, Nhiếp ảnh Bobby Nguyễn… Tất cả mọi người đã nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm để các thí sinh có thể tự tin và khắc phục các khuyết điểm của bản thân.

Đây cũng là khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà lao động nghệ thuật tích cực, đầy hiệu quả với việc vừa tham gia The Face vừa thực hiện các dự án âm nhạc và tổ chức nhiều đêm diễn giới thiệu DVD Love Songs vừa ra mắt thành công.

CHÚNG HUYỀN THANH - 04/12/1997

Kinh nghiệm & thành tích: Giải triển vọng F - Idol, Thần tượng thời trang 2013.

PHÍ PHƯƠNG ANH - 16/09/1997

Kinh nghiệm & thành tích: Người mẫu ảnh cho tạp chí 2!, Kenh 14 & các thương hiệu thời trang: Canifa, IVY moda, Elise, Nem...

LÊ HÀ - 25/12/1993

Kinh nghiệm & thành tích: Giải triển vọng Siêu mẫu Châu Á, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014, 2 năm làm người mẫu độc quyền cho Công ty Venus.

LILLY NGUYỄN - 01/06/1993

Kinh nghiệm & thành tích: 6 năm làm người mẫu trong nước và nước ngoài như: Canada, Thailand, Hongkong… Đóng quảng cáo cho các nhãn hàng: Sunsilk, Rejoice, Nivea… Và một số nhãn hàng của Hongkong, Thailand.

TÔ UYÊN KHÁNH NGỌC - 07/06/1991

Kinh nghiệm & thành tích: Người mẫu của Elite Model, Đóng quảng cáo cho nhãn hàng Number1, Audi, SYM… Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Siêu mẫu Châu Á 2015.

Ekíp thực hiện bộ ảnh:

Hình ảnh: BOBBY NGUYỄN
Stylist: KELBIN LEI
Trang điểm: MỘNG HÙNG
Tạo mẫu tóc: PHÙNG THÀNH PHƯƠNG - PU LÊ
Trang phục: CÔNG TRÍ, LÂM GIA KHANG, HUY TRẦN, NGUYỄN HOÀNG TÚ, PHÚC TRẦN

------

 
:
Xem thêm
Về đầu trang