Giả Thanh Vũ khoe nét đẹp trai nam tính trong trang phục áo dài cách tân

Ngày : 26/04/2018
THANTUONG - Với gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, cùng kinh nghiệm diễn xuất trong làng giải trí Việt, Giả Thanh Vũ được được giới chuyên môn của làng thời trang và điện ảnh đánh giá là gương mặt tiềm năng của làng thời trang Việt trong tương lai.

Với nhiều lợi thế về hình thể, kinh nghiệm diễn xuất và các giải thưởng danh giá trong làng thời trang gần đây nước, Giả Thanh Vũ đang là người mẫu trẻ được kì vọng sẽ có nhiều đột phá trong năm 2018.

Giả Thanh Vũ khoe nét khỏe khoắn trong trang phục áo dài cách tân. 

Không chỉ được biết đến là người mẫu nam thế hệ mới, Giả Thanh Vũ còn nhận được sự quan tâm của nhiều người và các tín đồ thời trang nhờ phong cách ăn mặc đầy ấn tượng và bắt mắt. Anh thu hút được nhiều ống kính phóng viên bởi sự xuất hiện tự tin của mình.

Vừa qua, trong năm 2017 nam diễn viên – người mẫu Giả Thanh Vũ đã đoạt giải thưởng Thời trang thể thao cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model Search 2017”. Tiếp thêm đó, Giả Thanh Vũ nhận được một vai nhiều đất diễn  trong bộ phim điện ảnh "Lật Mặt 3" của Đạo diễn Lý Hải, phim hiện đang dẫn đầu phòng vé trong tháng 4 này.

Với vóc dáng cân đối cùng chiều cao lý tưởng sẽ không khó với Giả Thanh Vũ để phấn đấu thành một người mẫu chuyên nghiệp qua những phong cách thời trang khỏe khoắn, giản đơn mà anh đã và đang chinh phục. Phong cách thời trang yêu thích của Giả Thanh Vũ chủ yếu nhắm vào sự đơn giản, trẻ trung và lịch lãm.

Giả Thanh Vũ được biết đến là một người mẫu trẻ khá đắt show hiện nay, có phong cách trình diễn cuốn hút, thần thái chuyên nghiệp, tự tin sải bước trên sàn catwalk. Hiện tại, anh đang là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thời trang như: Phong Cách Châu Á, Mốt & Cuộc Sống, Phong Cách Trẻ, Phong Cách & Cuộc Sống, Thế Giới Thời Trang… Anh được giới chuyên môn đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng trình diễn.

Hiện tại, Giả Thanh Vũ hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp tại Tp.HCM và được săn đón liên tục trong các bộ ảnh thời trang, các thương hiệu trong nước bởi phong cách chuyên nghiệp, gương mặt ấn tượng với những biểu cảm đa dạng.

Luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, để hướng đến một tương lai tươi sáng, tốt đẹp, là điều tất cả mọi người luôn phấn đấu không ngừng. Giả Thanh Vũ không ngừng học hỏi thêm những bài học đáng giá cho bản thân qua những buổi chụp hình, quay MV, anh đã ngày càng trưởng thành hơn trong việc điều khiển cảm xúc, biểu cảm cá nhân để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất. Nam người mẫu vẫn chăm chỉ dành thời gian để tập luyện sức khỏe cường tráng với một phong độ ổn định, vẫn dành thời gian luyện tập tại phòng gym và có chế độ ăn uống khá nghiêm khắc với bản thân.

Giả Thanh Vũ ngày càng tỏa sáng trong làng thời trang Việt và có những bước tiến tự tin. Vẻ điển trai đậm nét nam tính cùng khuôn mặt thanh tú, thọn gọn ở anh là sự lựa chọn thú vị của nhiều thương hiệu cũng như các dự án điện ảnh. Với các ưu điểm của bản thân về diễn xuất trong phim: Mẹ Chồng, 11 Niềm Hy Vọng, Lật mặt: Ba chàng Khuyết... Tất cả cho thấy Giả Thanh Vũ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp làm mẫu, là nhân tố sáng giá đang trên bước đường chinh phục niềm đam mê của mình.

 

THANTUONG 

Áo dài: NKT Minh Hùng

Makeup: Bông Sao

 

:
Xem thêm
Về đầu trang