Dàn siêu mẫu gây sốc khi diễn nội y mừng sinh nhật đại gia trên hồ bơi tại Vũng Tàu

Ngày : 11/06/2017
THANTUONG - Dân cư mạng đang khá sốc với hình ảnh nhiều siêu mẫu nổi tiếng trình diễn thời trang nội y trên hồ bơi bị cho là phản cảm. Album ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng với những lời bình luận không mấy êm tai.

Buổi tiệc mừng sinh nhật vị đại gia bên hồ bơi  tại Vũng Tàu có sự tham gia của rất nhiều những người mẫu đã đoạt giải cao tại các cuộc thi có tiếng trong nước như Siêu mẫu Việt NamVietnam Fitness Model Search 2016...

Siêu mẫu Long Lê - Á quân 1  Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016.

Đặng Quốc Đạt - Giải Gương Mặt Thể Thao Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016.

Hoàng Đình Anh Tuấn - Giải Trang Phục Thể Thao Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016.

Sàn catwalk đơn sơ được dựng trong một căn hộ biệt thự ngoài biển. Trang phục các người mẫu nam mặc là quần lót cạp trễ đến không thể trễ hơn.

Còn các mẫu nữ thì xuất hiện trong các bộ trang phục không thể khiêu khích hơn. Rất nhiều gương mặt người mẫu có tiếng tham gia biểu diễn hình tại show diễn này như: Siêu mẫu Long Lê, Đặng Quốc Đạt, Hoàng Đình Anh Tuấn, ...

Trong show diễn này, tất cả người mẫu nam nữ đều trình diễn catwalk với những bộ nội y rất sexy và gợi cảm. Tuy nhiên, qua một vài hình ảnh diễn “bốc lửa” trong trang phục “mát mẻ”, nhiều người cho rằng đây là một show diễn phản cảm.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang