Cao An An duyên dáng đầy cảm xúc khi được chụp ảnh cùng ông bà của mình

Ngày : 24/01/2017
THANTUONG - Trong những ngày xuân đang đến cận kề, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài Cao An An đã thực hiện bộ ảnh “Tết sum vầy” với ông bà của cô, nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi được đoàn viên bên gia đình.

h

Trong những ngày xuân đang đến cận kề, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài Cao An An đã thực hiện bộ ảnh “ Tết sum vầy” với ông bà của cô, nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi được đoàn viên bên gia đình.


Khác với mọi năm, thay vì diện cho mình những bộ áo dài sặc sỡ, đi dạo đường hoa hay phố ông Đồ thì Tết Đinh Dậu năm nay, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài Cao An An chọn cho mình một không khí đón Tết sum vầy, đầm ấm yêu thương bên người thân và gia đình.

Lấy ý tưởng từ điều bình dị mà hết sức thiên liêng ấy, Cao An An đã thực hiện bộ ảnh “Tết sum vầy” với ông bà của cô, nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi được đoàn viên bên gia đình. Mặc dù bận rộn với công việc, Cao An An vẫn sắp xếp thời gian để về ăn Tết với ông bà trong những Xuân đang về cận kề.

Bộ ảnh “Tết sum vầy” tái hiện không gian Tết âm lịch truyền thống với cây mai, mâm ngủ quả, trà mứt và những bao lì xì… làm cho người xem có cảm giác đầm ấm hạnh phúc thật sự trong ngày đoàn viên đón Tết đến.

Trong bộ ảnh, người đẹp Cao An An khoác lên mình chiếc áo dài trắng tuy đơn giản nhưng trong sáng, thuần khiết. Những mảng màu sáng tối, nổi bật của mai vàng, màu đỏ của câu đối, bao lì xì… khiến tổng thể bộ ảnh trở nên tươi vui, rộn ràng của những ngày đầu năm.

Người đẹp Hậu Giang cho biết, cô mất cha từ nhỏ, nhờ sự nuôi nấng dạy dỗ của ông bà mà Cao An An mới có được như ngày hôm nay nên với An, ông bà là người đặc biệt quan trọng. Ảnh: Cửu Long Studio. Hằng năm, có thể được chúc Tết ông bà là điều hết sức hạnh phúc với người đẹp Hậu Giang.  Năm mới đến, Cao An An chỉ mong ông bà của cô được nhiều sức khỏe để người đẹp có nhiều thời gian ở bên cạnh và làm tròn chữ hiếu đối với ông bà. Thông qua bộ ảnh này, Cao An An muốn nhắn gửi đến mọi người "dù ai có đi xa, bận rộn như thế nào cũng nên bớt chút thời gian để trở về quây quần bên gia đình trong ngày Tết đến". 

Cao An An cho biết, trong những ngày Tết, cô thích cùng mọi người vào bếp tự nấu ăn và ngồi kể cho ông bà nghe về những thành quả suốt một năm qua của mình cũng như những kế hoạch trong năm mới để tiếp tục phấn đấu. 

Qua mỗi shoot ảnh đã khắc họa rõ nét niềm vui và sự hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt người bà nhìn người đẹp Cao An An trong ngày đoàn viên xuân về.

Hoa khôi Duyên dáng Áo dài Cao An An là một trong những mỹ nhân trẻ nổi bật của showbiz Việt hiện nay. Không như nhiều người đẹp khác, Cao An An ít tham gia các hoạt động của showbiz, người đẹp chủ yếu nhận lời mời tham dự những event quan trọng hay xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang.

Không chỉ dừng lại ở cuộc thi Hoa khôi Áo dài với vị trí cao nhất, Cao An An còn tham gia cuộc thi và đăng quang danh hiệu Hoa khôi Nữ Thanh Duyên dáng tại quê nhà Thành phố Hậu Giang vào đầu năm 2015.

Nói về định hướng sắp tới, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài chia sẻ, hiện cô đang theo học lớp diễn xuất tại Trường Đại học sân khấu điện ảnh TP HCM với mong muốn điện thử sức với vai trò diễn viên.

Ảnh: Tuyết Nhung

Make up: Lý Minh Phúc Trợ lý: Trần Cẩm Minh Vương

Ánh sáng: Hoang Anh Long

 

:
Xem thêm
Về đầu trang