Á Khôi Doanh Nhân Đất Việt 2017 Thanh Xuân và Quỳnh Chi giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm L’arita by Q

Ngày : 19/10/2017
THANTUONG - Á Khôi Hoa khôi Doanh Nhân Đất Việt 2017 Thanh Xuân và MC- Diễn viên Quỳnh Chi hợp tác giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm L’arita by Q.

Chị Lê Thị Thanh Xuân – Tổng Giám đốc SkyGen Group 

 

Tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Đất Việt (Vietnamese Business Queen 2017) vừa diễn ra hôm 6/10/2017 tại Thành phố Đà Nẵng, chị Lê Thị Thanh Xuân – Tổng Giám đốc SkyGen Group đã đạt được các danh hiệu: Á khôi Doanh nhân Đất Việt 2017, Hoa khôi Nhân Ái.

Thanh Xuân - Dương Yến Ngọc - Quỳnh Chi.

Là người sáng lập các thương hiệu Chợ Tình Của Boo, Delicacy và Quỹ thiện nguyện Rainbow Foundation, Lê Thị Thanh Xuân không phải cái tên xa lạ trong giới báo chí Việt Nam. Có thể nói trong mỗi lĩnh vực chị tham gia, dù là kinh doanh hay thử sức ở đấu trường nhan sắc, Thanh Xuân đều gặt hái được những thành công nhất định. Với chị Lê Thị Thanh Xuân: “Ước mơ dù táo bạo nhưng đừng ngần ngại dấn thân, vượt qua chính bản thân mới là điều quan trọng nhất”.   

Thanh Xuân và Quỳnh Chi khá thân thiết từ nhiều năm nay.

Sự kiện như một lời tri ân đến với những người đã đồng hành, ủng hộ Thanh Xuân cũng như giới thiệu dự án hợp tác mới cùng MC, Người mẫu, Diễn viên Quỳnh Chi. Khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự rất  đông tại buổi tiệc THANKS PARTY diễn ra ở không gian sang trọng và ấm cúng của Le Royal Saigon. 

L’arita by Q lần đầu được giới thiệu bởi Quỳnh Chi.

 

Thương hiệu mỹ phẩm L’arita by Q là kết quả của sự nghiên cứu, phát triển và hợp tác giữa SkyGen Group với Tập đoàn mỹ phẩm… Hàn Quốc, thương hiệu L’arita lấy cảm hứng từ những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại.  Dòng sản phẩm L’arita by Q lần đầu được giới thiệu bởi Quỳnh Chi đánh dấu cho sự lấn sân của cô ở một lĩnh vực mới.     

Bùi Việt Hà 

Đức Tuấn

Vũ Hà 

Liêu Hà Trinh

Nathan Lee

 

Gồm những sản phẩm chăm sóc da hằng ngày và trang điểm, L’arita by Q sẽ giúp đem đến sự tự tin, bản lĩnh cho phái Đẹp năng động, trẻ trung, luôn tràn đầy năng lượng và truyền cảm hứng, như chính phong cách sống mà Quỳnh Chi chọn lựa và hướng đến. 

Ngọc Tình - Khánh Ngân

Tại sự kiện, không chỉ có sự góp mặt của Anh/Chị báo chí mà còn có rất nhiều nghệ sĩ là bạn bè, đối tác của Á Khôi Hoa khôi Doanh Nhân Đất Việt 2017 và MC- Diễn viên Quỳnh Chi như: Ca sĩ Vũ Hà, MC- Người mẫu Bùi Việt Hà, Người mẫu- Diễn viên Dương Yến Ngọc, Á Vương Đại sứ Hoàn Vũ 2016 Ngọc Tình, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân, Ca sĩ Đức Tuấn, Diễn viên hài Nguyễn Trần Tiến Công, Ca sĩ- Người mẫu Nathan Lee, MC Liêu Hà Trinh, MC Minh Hưng...

 

Đặc biệt được diễn ra trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thanks Party cùng với sự tài trợ của nhãn hàng Silky Amino Plus cũng mong muốn truyền tải thông điệp “Giải pháp khỏe đẹp toàn diện từ Nhật Bản” và gửi đến quý khách mời những quà tặng đặc biệt.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang