Á hậu Khánh Phương lần đầu tự tin thể hiện ca hát với Lương Bằng Quang

Ngày : 19/12/2017
THANTUONG - Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đã có những chia sẻ mới nhất sau khi dành được thứ hạng khá tốt tại cuộc thi quốc tế.
Tối qua  (18/12), Á hậu Khánh Phương - Á hậu biển Việt Nam 2016 đã tổ chức bữa tiệc sang trọng và ấm cúng tại TP.HCM để tri ân bạn bè, ekip đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian vừa qua. Cô cũng là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay. Dù có mặt ở Balan khá muộn nhưng nhờ sự cố gắng và nỗ lực hết mình, Khánh Phương đã lọt vào top 25 của Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.
 
Khánh Phương tâm sự, đây là kết quả của sự luyện tập sau một thời gian dài, có thể năm tới mỹ nhân sinh năm 1995 sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế khác. Với cô được đại diện Việt Nam chinh chiến trên các đấu trường quốc tế là một niềm tự hào vô cùng lớn.
Đến dự sự kiện với Khánh Phương ngoài gia đình bạn bè còn có MC Thanh Thanh Huyền, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Slim V....
 
Tham gia Hoa hậu siêu quốc gia 2017 đã tiêu tốn của Khánh Phương hơn 1 tỷ đồng, cô cho biết bản thân hiện tại đang muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn trước khi bắt tay vào các dự án lớn cho năm 2018.
 
Tại sự kiện, cô còn trổ tài ca hát với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, anh dành lời khen ngợi cho Khánh Phương và khuyên cô nên theo con đường âm nhạc. Hiện Khánh Phương cũng đang suy nghĩ việc sẽ đi hát nhưng cô hy vọng khi trình làng khán giả sẽ phải mang một tâm thế hoàn toàn khác.
 
Khánh Phương diện hai bộ cánh vô cùng gợi cảm và sexy, cô tự tin khoe vòng một trước ống kính. Vốn là Á hậu Biển, hình ảnh mà Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia hướng đến là gợi cảm và nóng bỏng.
 
Photo: Nguyễn Thành 
:
Xem thêm
Về đầu trang