Ogawa ghế massage quà tặng mang lại sức khoẻ vàng cho cả gia đình

Ngày : 24/10/2018
THANTUONG - Ogawa được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về ghế massage. Với hơn 20 năm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, đến nay Ogawa đã có hơn 700 cửa hàng xuyên suốt 41 thành phố và 21 quốc gia trên toàn cầu.

Bắt đầu vào Việt Nam từ năm 2006, Ogawa đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong phân khúc ghế massage cao cấp theo báo cáo GFK Việt Nam. Tại Ogawa ưu tiên hàng đầu là đổi mới sản phẩm với chất lượng tốt nhất tăng sự hài lòng của khách hàng , do đó nhãn hàng luôn chú trọng nghiêm ngặt vào thiết kế, công nghệ phát triển và xây dựng thương hiệu với mục đích mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng.

Với sứ mệnh hàng đầu khi ở Việt Nam là chăm sóc sức khỏe cho khách hàng cũng như mang lại sự hài hòa, thái độ sống tích cực, cân bằng cuộc sống để tạo ra cảm giác hạnh phúc,  Ogawa đã không ngừng cung cấp những sản phẩm ghế massage với chất lượng tốt nhất, công nghê hiện đại nhất và các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng không nơi nào sánh bằng.

Đại diện Ogawa nhận hoa từ BTC The Face 2018.

Chế độ hậu mãi:

Giao hàng tận nơi, miễn phí chi phí lắp đặt và giao hàng.

Bảo hành 2 năm đối với sản phẩm ghế massage, bảo hành 1 năm với các thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm ghế massage có bất kì hư hỏng, lỗi, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa chữa, bảo hành tận nhà.

Trong trường hợp hết thời gian bảo hành, khi sản phẩm bị lỗi, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa chữa sản phẩm tận nhà cho khách hàng và thu phí theo quy định của công ty.

Công ty có chính sách thu mua ghế massage cũ, đổi ghế mới dành cho các khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, Ogawa đặt  showroom trưng bày sản phẩm tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, Bình Dương và TPHCM như  SaiGon Centre, hệ thống Aeon mall, SC VivoCity, Vạn Hạnh mall,… để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Năm 2018 OGAWA Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng chương trình Gương Mặt Thương Hiệu – The Face Vietnam 2018và bộ phim Diên Hy Công Lược được phát sóng trên HTV7 nhằm đưa thương hiệu Ogawa đến gần hơn khách hàng và khẳng định thương hiệu OGAWA tại thị trường Việt Nam.

Ogawa – Thoải mái bất tận – Cơ chế Massage tối ưu – Chăm sóc bạn từ cổ đến đôi chân:

Chuyển động thông minh mô phỏng người thật

Trục massage hình chữ L lên đến 1.26 mét giúp thư giãn  thoải mái từ phần cổ tới bắp chân

Giúp săn chắc hông của bạn với hai túi khí ở hai bên hông

Bốn chương trình massage tự động

Năm  kỹ thuật massage như người thật

:
Xem thêm
Về đầu trang