Giới trẻ Sài Gòn hào hứng mong chờ sự kiện khai trương của nhãn hàng Cotton:On

Ngày : 14/11/2019
THANTUONG - Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, sự kiện khai trương của nhãn hàng Cotton:On sẽ chính thức được diễn ra tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2.

 

Ngay trước khi diễn ra sự kiện, dàn model đình đám của Việt Nam đã có mặt tại Vincom Mega Mall Thảo Điền miệt mài tập luyện chuẩn bị cho sân khấu hoành tráng vào đêm ngày 14.11. 

Các gương mặt quen thuộc như Lê Thanh Thảo, Nguyễn Hằng, Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Trung, Phan Linh, Kim Nhung, Nguyễn Hợp, Bùi Thảo Phương, Hữu Long… dù có lịch trình bận rộn nhưng tất cả mọi người vẫn sắp xếp để tham gia buổi duyệt chương trình đầy đủ. Đặc biệt, màn catwalk lần này còn được các người mẫu thể hiện trên nền nhạc DJ sôi động và mới lạ. 

 

Sự kiện Đêm Trải Nghiệm Giới Trẻ đánh dấu hoạt động đầu tiên của Cotton:On tại Việt Nam. Với sự tham gia của ca sĩ Bảo Anh, diễn viên - ca sĩ Hoàng Yến Chibi, diễn viên Trần Nghĩa, người mẫu – diễn viên Hồ Thu Anh, á hậu - diễn viên - MC Hoàng Oanh và vũ đoàn Bước Nhảy, các gương mặt đến từ những chương trình truyền hình thực tế hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn sẽ là sự kiện siêu bùng nổ dành cho giới trẻ Việt. 

Ngay sau đó, cửa hàng Cotton:On tại Vincom Mega Mall Thảo Điền chính thức khai trương vào ngày 15.11.2019. Trong cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Cotton:On mang đến hàng ngàn sản phẩm hợp thời trang dành cho giới trẻ với mức giá hợp lý. Có đến hàng trăm những sản phẩm mang phong cách đơn giản như mẫu áo T-shirt, croptop hay quần Jeans với kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp tất cả khách hàng đều có thể dễ dàng tìm được một phiên bản phù hợp với mình. Đây chắc chắn sẽ trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy và lý tượng dành cho giới trẻ Việt trong thời gian tới. 

 

Cotton:On được thành lập vào năm 1991, với cửa hàng đầu tiên mở tại Geelong, Úc. Tính đến nay, Cotton:On Group sở hữu bảy thương hiệu bao gồm Cotton:On, Cotton:On Body, Cotton:On Kids, Rubi, Typo, Supre, Factorie với hơn 1.450 cửa hàng tại 18 quốc gia. Cửa hàng đầu tiên của Cotton:On với tổng diện tích lên đến 400m2 sẽ được chính thức khai trương tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2 vào ngày 15.11.2019




 

:
Xem thêm
Về đầu trang