Dàn sao Việt tham gia sự kiện giới thiệu Xưởng chế tác thời trang Comfort

Ngày : 21/10/2017
THANTUONG - Được biết đến là sản phẩm chăm sóc vải vóc, Comfort nay chuyển mình trở thành món quà trang sức, thổi bừng hương nước hoa đẳng cấp cho trang phục và mở ra xu hướng thời trang mới: “Đẹp là phải thơm".

Tú Hảo - Vĩ Văn - Thủy Anh Lê

Họp báo lần này của Comfort có sự tham gia của các thần tượng giới trẻ như: ntk Lâm Gia Khang, Hứa Vỹ Văn, Tú Hảo, Primmy Trương, Chloe Nguyễn và Thuỷ Anh Lê. 

NTK Lâm Gia Khang

 Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên sẽ cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Dấu Ấn Nàng Hương độc đáo, là tinh hoa của quá trình “đồng sáng tạo” giữa nhà thiết kế Lâm Gia Khang và phái đẹp yêu thời trang. 

Diễn viên Hứa Vĩ Văn

MC Quang Bảo

Primmy Trương

Đã qua rồi giai đoạn thời trang chỉ được cảm nhận bằng thiết kế hay đường may, thời trang ngày nay còn được phái đẹp “chiêm ngưỡng” bằng nhiều giác quan.

Thủy Anh Lê

Chính vì vậy, Comfort dành tặng cho phụ nữ mùi hương làm thay đổi cách thức thưởng thức thời trang và thể hiện sự quyến rũ. Được chiết xuất từ vườn hoa hồng nước Pháp, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên mang đến cho bộ trang phục của phái đẹp hương thơm nồng nàn và quyến rũ, giúp phái nữ luôn tự tin toả hương trong mọi chuyển động mà thậm chí không cần dùng đến nước hoa. 

:
Xem thêm
Về đầu trang