Đai tiệc Private Sale từ nhà DAFC đã trở lại- ưu đãi “khủng” lên đến 80%

Ngày : 23/06/2020
THANTUONG - Cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá cực mềm chưa bao giờ dễ dàng như vậy đến từ “ông lớn” DAFC.

Tin vui cho các fashionista chính hiệu, sau thời gian nghỉ dịch, mùa mua sắm đã chính thức được khai pháo trở lại với đại tiệc sale lớn nhất năm đến từ “đế chế hàng hiệu” DAFC. Cùng sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như: Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti, Salvatore Ferragamo, Bally, Tumi, Armani Exchange, MCM, Versace Jean Couture, Emporio Armani, Weill, Resa Shoes Lounge…với mức giảm giá lên đến 80% cùng cơn mưa quà tặng khác.

Được biết, quy mô của “đại tiệc” Private Sale năm nay là vô cùng hoành tráng, có thể nói là lớn nhất từ trước đến nay với hàng trăm gian hàng cùng hàng ngàn items cực hot.

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên trong lịch sử DAFC Private Sale sẽ có sự xuất hiện của 2 chú robot mang thương hiệu UBTECH. Hai chú robot này sẽ làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng tạo thẻ thành viên và chỉ dẫn khách hàng vào các khu vực mua sắm. Ngoài ra chúng còn biết nhảy múa và lắc lư theo điệu nhạc, đây chắc chắn là điểm mới lạ, một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ nghiện mua sắm lần này.

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 24 – 28/06/2020, đặc biệt sản phẩm mới sẽ được bổ sung hằng ngày. Hai địa điểm quen thuộc diễn ra DAFC Private Sale là:

-              Khu vực TP.HCM - lầu 2 khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.

 

-              Khu vực Hà Nội - lầu 6 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

 

Bạn còn chờ gì nữa? Lập ngay team shopping cùng hội bạn thân và đến ngay PRIVATE SALE để bắt đầu lễ hội săn hàng hiệu hot nhất năm nào!

 

Để biết thêm thông tin về các chương trình nằm trong PRIVATE SALE 2020 của DAFC, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/DAFC.company/

Website: https://www.dafc.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/dafcvietnam/

:
Xem thêm
Về đầu trang