Bất ngờ với pin 5000mAh, sạc kép hai chiều 18W trên vivo Y19

Ngày : 02/11/2019
THANTUONG - Pin siêu khủng, sạc kép siêu nhanh và sạc hai chiều tiện lợi chính là 3 nhân tố chính giúp vivo Y19 trở nên rất đặc biệt trong phân khúc điện thoại phổ thông, mức giá dự kiến sẽ rất sốc.


Vivo Y19 có lượng pin cực lớn - đến 5000mAh, dễ dàng trụ được 17 giờ hoạt động liên tục, giúp trải nghiệm của người dùng không gián đoạn chỉ với 1 lần nạp đầy, đi cùng sạc kép siêu nhanh công suất 18W. Sự kết hợp hoàn hảo này là “cứu cánh” lý tưởng cho những trường hợp điện thoại yếu pin lúc gần lên máy bay, khi chuẩn bị đi chơi hay sắp vào họp, cần phát WiFi qua mạng 4G... Ngoài ra, nhờ 9 lớp bảo vệ tích hợp sẵn, vivo Y19 không chỉ mang lại tốc độ sạc cực nhanh mà lại vô cùng an toàn. Đặc biệt, trong trường hợp quên cáp sạc và phải sử dụng thiết bị từ hãng khác, tính năng sạc nhanh của Y19 vẫn hoạt động hiệu quả trong khi hầu hết các đối thủ cạnh phải dùng đúng cáp sạc cùng thương hiệu.

Pin 5000mAh, sạc kép siêu nhanh 18W, ngoài ra còn có dung lượng RAM 6GB, lưu trữ 128GB ở tầm giá phổ thông, vivo Y19 hứa hẹn là một cú sốc lớn khi chính thức ra mắt.

Sạc kép siêu nhanh 9V, 2A kết hợp cùng pin 5000mAh sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng trong trường hợp cần thiết mà không gây nóng. Việc trang bị 9 lớp bảo vệ sạc giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, độ an toàn luôn ở mức tối đa.


Sản phẩm mới còn trang bị khả năng sạc ngược 5W (nếu trang bị thêm cáp OTG) cho thiết bị khác. Người dùng có thể biến Y19 thành một sạc dự phòng, chia sẻ năng lượng cho bạn bè, người thân cực kì đơn giản.

Vivo Y19 có màn hình tràn viền Halo, độ phân giải cao Full HD+, tái tạo màu sắc chính xác với góc nhìn rộng, cho trải nghiệm nhìn, xem video hay chơi game rất thoải mái.

Được định hình ở phân khúc giá phổ thông, tuy nhiên cấu hình của Y19 sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Với tựa game nặng như PUBG và Liên Quân Mobile, máy tải game nhanh, hoạt động trơn tru với khả năng hiển thị sắc nét. Đặc biệt, game có thể chạy với tốc độ khung hình tốt, đảm bảo trải nghiệm mượt mà ngay cả khi chiến đấu có nhiều hiệu ứng.


Vivo Y19 trang bị cấu hình mạnh mẽ, vi xử lý 8 nhân, RAM 6GB lớn nhất so các sản phẩm cùng phân khúc giá, lưu trữ 128GB giúp thiết bị chạy đa nhiệm, chơi tốt nhiều game phổ biến hiện nay như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile. Tương tự như Ram, màn hình tràn Halo kích thước 6.53 inch là điểm nhấn vượt trội của Y19, sở hữu độ phân giải Full HD+ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh “nét căng”, màu sắc rực rỡ, cho phần nhìn thêm sống động. Có thể thấy, cấu hình của vivo luôn được đánh giá cao trong giới chuyên môn, bằng chứng là “đại gia làng công nghệ" đã nhiều năm trở thành nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu PUBG Mobile Club Open 2019.

Cụm 3 camera sau linh hoạt gồm cảm biến chính 16MP, cảm biến góc rộng kiêm đo độ sâu trường ảnh 8MP, cảm biến chụp siêu cận 2MP với khoảng cách 4cm.

Camera selfie dạng giọt nước, độ phân giải 16MP, tích hợp AI hỗ trợ khi “tự sướng” với các tính năng chỉnh ảnh: Chuyên Gia Tạo Dáng, Trang điểm AI gồm Phong cách trang điểm và Trang điểm chi tiết, giúp các tín đồ mê sống ảo nhanh chóng có hình ảnh lung linh mà không cần thêm ứng dụng khác.

Vivo Y19 sở hữu camera selfie AI 16MP, cụm camera sau linh hoạt với camera chính 16MP, xoá phông 8MP và chụp siêu cận 2MP. Sản phẩm có thiết kế cong cạnh 3D, mặt lưng chuyển sắc, tùy chọn 2 phiên bản đầy cá tính gồm Trắng Sương Mai và Đen Phong Vân. Y19 sẽ được bán chính thức vào ngày 1/11 với mức giá dự kiến cực sốc phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, lái xe công nghệ, shipper,...

Y19 có 2 phiên bản với hiệu ứng chuyển sắc cùng dải màu chữ S: Trắng Sương Mai và Đen Phong Vân, mang lại phong cách nổi bật, cá tính và độc đáo.

Là nhà tài trợ chính của FIFA World Cup 2022 và đang hợp tác cùng đại sứ Quang Hải,  vivo mang tinh thần bóng đá và khẳng định chất riêng đến với các sản phẩm di động của mình bằng chương trình “Giá Ghi Bàn - Sale Tung Lưới” trong tháng 11/2019. Đây cũng là động thái cho thấy sự ủng hộ của vivo dành cho Quang Hải và đồng đội trong các trận đấu vòng loại cúp bóng đá thế giới sắp tới.

Box thông tin:

Với chương trình “Sale Tung Lưới - Giá Ghi Bàn", vivo áp dụng mức giá sốc cho hai dòng sản phẩm là Y11 có giá 2.990.000 đồng, và Y19 có giá 4.990.000 đồng. Bên cạnh đó, “Sale Tung Lưới” sẽ có mức giá ưu đãi dành cho các sản phẩm cụ thể như sau:

Khi mua V17 Pro sẽ được áp dụng trả góp lãi suất 0% + bảo hành 2 năm.

Giảm ngay 300.000 đồng + trả góp lãi suất 0% đối với sản phẩm S1 (giảm thêm 200.000 đồng vào 3 ngày cuối tuần).

Giá sốc khi mua vivo Y91C chỉ với 2.590.000 đồng.

Giảm ngay 500.000 đồng + trả góp lãi suất 0% với các sản phẩm Y17, V15 (phiên bản 128GB)

Giảm ngay 400.000 đồng + trả góp lãi suất 0% với các sản phẩm Y12, Y93

:
Xem thêm
Về đầu trang