Nữ nghệ sĩ người Thái - Violette Wautier ra mắt đĩa đơn "DANCING ON THE GRAVEYARD"

Ngày : 25/05/2024
THANTUONG - Ngày 23.05 vừa qua, nữ nghệ sĩ người Thái - Violette Wautier vừa cho ra mắt đĩa đơn mới mang tên "DANCING ON THE GRAVEYARD", đây cũng là đĩa đơn đánh dấu lần ra mắt sản phẩm bằng tiếng Anh của cô sau hơn bốn năm.

Mô tả hình

Mối quan hệ chỉ toàn là đau đớn, nơi trái tim tan vỡ và cảm xúc rỉ máu!  Cùng bước vào thế giới của Violette Wautier để cảm nhận sự mãnh liệt đó thông qua đĩa đơn “DANCING ON THE GRAVEYARD” 

 

Violette Wautier đã trở lại đầy ấn tượng vào năm 2024 với đĩa đơn mang tên “DANCING ON A GRAVEYARD.” Cách đây không lâu, cô đã được vinh danh là “Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất” tại giải thưởng “Guitar Mag” danh giá, tiếp tục thu hút khán giả bằng khả năng kể chuyện sâu sắc và tài năng âm nhạc xuất chúng của mình.

Bên cạnh đó, cô còn đoạt giải “Bài hát nhạc phim xuất sắc nhất” với ca khúc “Time Travel” từ bộ phim truyền hình nổi tiếng “Love Destiny 2” tái hợp với nhà soạn nhạc tài ba Narongvit. Ngoài ra, cô còn có cơ hội biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc đẳng cấp thế giới như “SUMMER SONIC 2024” diễn tại Tokyo và Osaka (Nhật Bản) và “SUMMER SONIC BANGKOK 2024” tại Thái Lan.

Giấc mơ được trở thành nghệ sĩ toàn cầu của Violette Wautier chưa từng dừng lại mà còn trở nên cháy bỏng hơn bao giờ hết. Trong những năm qua, cô đã không ngừng học hỏi, phát triển bản thân và tiến bộ trên con đường âm nhạc. Cô đan xen những trải nghiệm của bản thân, cũng như những người xung quanh vào trong âm nhạc của mình, từ đó tạo nên những lời ca tinh tế và giai điệu mê hoặc lòng người. Đĩa đơn mới nhất này cũng đánh dấu lần ra mắt sản phẩm bằng tiếng Anh của cô sau hơn bốn năm.

“DANCING ON A GRAVEYARD” khám phá một nghịch lý mang tên “nghĩa địa tình yêu” - làm thế nào mà một người có thể tìm thấy hạnh phúc trong khi người khác lại phải chịu đựng đau đớn, phản bội và rối loạn cảm xúc? Lời bài hát đã thể hiện lên sự tương phản này và so sánh nó như việc bạn đang nhảy múa trên ngôi mộ của một mối quan hệ cũ.

Nhiều người hâm mộ có thể sẽ nhớ đến giai điệu piano của ca khúc này, bởi vì nó được viết từ năm 2021 và đã từng được biểu diễn trên mạng xã hội cũng như trong chương trình “Piano & I”, làm say đắm khán giả với cảm xúc chân thực của nó. Phiên bản mới phát hành của “DANCING ON A GRAVEYARD” có nhịp điệu sôi động hơn với một MV ấn tượng. Trong MV, Violette Wautier nhảy múa trong một nghĩa địa thật sự, kết hợp với phần vũ đạo được dàn dựng nhằm tăng cường tính kể chuyện của bài hát. Mặc dù nội dung có phần nặng nề, những vũ đạo sẽ giúp bài hát khắc họa các mối quan hệ theo một góc nhìn khác, thông qua phong cách kể chuyện đặc trưng của Violette Wautier.

Trở lại năm 2020, Violette Wautier đã tạo nên cơn sốt trong thị trường âm nhạc với album tiếng Anh đầu tay mang tên “Glitter and Smoke”. Album nhanh chóng được ca ngợi bởi giai điệu pop sôi động và những câu chuyện tình yêu phong phú, đồng thời cũng duy trì phong cách đặc trưng của nữ nghệ sĩ. Đầu năm nay, cô đã phát hành “ENVY”, một món quà cưới đầy cảm xúc dành cho hai người bạn thân Natty và Man, biến khái niệm “ghen tị” trở thành một biểu hiện tích cực của tình yêu - “Tôi ghen tị với bản thân mình vì có bạn là tình yêu của cuộc đời tôi”. Ca khúc này đã biến ngày lễ Valentine vừa qua trở thành một ngày lễ tràn đầy sự ấm áp và niềm vui, đong đầy bản chất của “ENVY”.

Xem MV “DANCING ON A GRAVEYARD” tại đây: https://VioletteWautier.lnk.to/DOAGPR/youtube 

Nghe “DANCING ON A GRAVEYARD” 

tại đây: https://VioletteWautier.lnk.to/DOAGLN 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang