Zack Tabudlo kết hợp Violette Wautier trong 1 bản ballad cực buồn “Turn Back Time”

Ngày : 12/10/2023
THANTUONG - Màn kết hợp đặc biệt của hai giọng ca hàng đầu Philippines và Thái Lan nhận được rất nhiều đánh giá khen ngợi từ cộng đồng fan khắp Đông Nam Á.

Mô tả hình

Sau bản hit nổi tiếng toàn cầu 'Pano', Zack Tabudlo quyết định dành bất ngờ cho người hâm mộ bằng màn hợp tác quốc tế cùng 'Công chúa nhạc Pop Thái Lan' Violette Wautier trong một bản ballad chia tay. Nhiều khán giả cũng bất ngờ khi cả Zack và Violette đều bắt đầu sự nghiệp của mình từ chương trình The Voice Philippines và Thái Lan. 
Sao nam sinh năm 2001 chia sẻ rằng: “ Khi bạn làm nhạc, bạn gần như cống hiến cả cuộc đời cho nó. Tôi đã liên tục làm nhạc trong vòng 10 năm nhưng không nhận được sự chú ý nào cho đến vài năm trở lại đây. Một chút thành công đã đến và giờ tôi được ngồi tại Thái Lan làm nhạc cùng Violette, đây thực sự là một vinh dự rất lớn đối với tôi”. 

Mô tả hình

 

“Turn Back Time” là bài hát nói về sự tan vỡ của một cặp đôi đang vô cùng đau đớn sau chia tay. Lời bài hát được viết bởi cả Zack và Violette đưa khán giả vào một câu chuyện tình đầy hối tiếc mà những kẻ si tình đang phải chịu đựng.
 
Zack chia sẻ: “ Trong lúc đi du lịch tại Thái Lan thì một ý tưởng mới xuất hiện trong đầu tôi. Tại sao tôi không tạo ra một bài hát giống Pano nhưng sẽ là góc nhìn của một cặp đôi vừa chia tay. Đây là những ý tưởng ban đầu cho ca khúc “Turn Back Time”. 
 

Mô tả hình

 

Khi hoàn thành bài hát, Violette nhận xét rằng: “Giống như bất cứ mối quan hệ nào, sẽ có những khoảnh khắc tươi đẹp nhưng cũng có những giây phút vô cùng đau khổ. Chỉ những ai có được một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc và lâu dài thì mới hiểu hết được những thông điệp trong bài hát này. Dù bạn có cố gắng đến mấy nhưng khi một mối quan hệ đã đi đến hồi kết, thì việc quay trở lại những ngày tháng tươi đẹp đó là điều không thể". 

Mô tả hình

 

Mặc dù cả hai đến từ các quốc gia khác nhau nhưng âm nhạc đã đưa họ hòa làm một. Dù trước đây cả hai nghệ sĩ đều có nhiều cơ hội được kết hợp cùng với các nghệ sĩ quốc tế khác nhưng lần kết hợp này vô cùng đặc biệt khi cả Zack và Violette đã là bạn bè từ trước. Sự thoải mái và thân thiết khiến họ hoàn thành ca khúc này với rất nhiều cảm hứng, tạo nên một bản ballad nhận được rất nhiều đánh giá khen ngợi từ cộng đồng fan khắp Đông Nam Á. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang