Gà cưng Kpop đầu tiên của hãng đĩa Universal Music - TRI.BE tung mini album đầu tay

Ngày : 12/10/2021
THANTUONG - Mini album đầu tay của nhóm, VENI VIDI VICI sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10 (theo giờ địa phương).

Hơn 6 tháng hoạt động với tư cách rookie, các cô gái của Shinsadong Tiger cuối cùng cũng có mini album đầu tay. Mang tên VENI VIDI VICI, album hứa hẹn cũng sẽ vô cùng đặc biệt như cái tên của dự án. 

Mô tả hình

 

VENI VIDI VICI là câu nói nổi tiếng của Julius Caesar vào năm 47 trước Công nguyên. Tạm dịch là “Tôi đến, tôi thấy, tôi chinh phục”,  VENI VIDI VICI chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn nhiệt huyết và lôi cuốn khán giả, điều mà TRI.BE đã luôn được nhớ tới kể từ khi debut vào tháng 2 năm nay. 

Mô tả hình

 

Mini album có 5 ca khúc, bao gồm cả 2 title track được phát hành trước đó là DOOM DOOM TA và RUB-A-DUM. Được giới thiệu là một bài hát đầy năng lượng và bất ngờ, title track WOULD YOU RUN chắc chắn sẽ là món quà hấp dẫn cả phần nghe và nhìn, đồng thời cho thấy khả năng trình diễn tuyệt vời của những ca sĩ trẻ.

Với tracklist đa dạng màu sắc, dự án cho thấy sự đầu tư và dũng cảm của các cô gái khi thử nghiệm nhiều thể loại như tech house, electro pop, folk, afrobeat. Trong khi LOBO cho thấy sức mạnh của sự đoàn kết giữa các thành viên, -18 lại là tiếng nói của các nữ sinh trẻ U18 trong thế giới đầy mơ mộng. Ngoài ra, mini album cũng là sân khấu để các cô gái thể hiện giọng hát cá tính trong GOT YOUR BACK hay tri ân những fan đã luôn đồng hành với TRUE.

Mô tả hình

 

Được nhào nặn bởi nhà sản xuất danh tiếng Shinsadong Tiger và Universal Music, TRI.BE là nhóm nhạc nữ có độ tuổi trẻ nhất từng được ra mắt tại Kpop. Nhóm nhạc 7 thành viên phát hành ca khúc đầu tiên vào đầu năm 2021. Từ đó đến nay, các cô gái đã làm việc không ngừng nghỉ để tìm thấy chỗ đứng và chiếm lấy tình yêu thương của người hâm mộ. Sau đợt comeback vào tháng 5 cùng single CONMIGO, VENI VIDI VICI tới đây sẽ là dự án đáng mong chờ và chắc chắn tạo nên “cú nổ” lớn trong sự nghiệp của 7 ca sĩ.

:
Xem thêm
Về đầu trang