Boygroup TXT kết hợp với DJ nổi tiếng Alan Walker và phù thủy TikTok Salem Ilese

Ngày : 23/02/2022
THANTUONG - Hai thành viên trong TXT sẽ có màn góp giọng đặc biệt trong ca khúc ‘PS5’ của chủ nhân TikTok hit ‘Mad Ad Disney’ Salem Ilese. Ca khúc được sản xuất bởi DJ/ producer đình đám Alan Walker.

 

Mô tả hình

 

Với PS5, khán giả không những được thưởng thức lại tiếng hát một thời làm “nhức nhối” cả TikTok của Salem Ilese mà còn có dịp tận hưởng tài năng của các khách mời. DJ Alan Walker, chủ nhân các siêu phẩm Faded, Alone sẽ góp mặt trong quá trình hoàn thiện ca khúc. Ngoài ra, 2 thành viên của nhóm TXT cũng sẽ đứng cùng cô gái trẻ trong credit khi góp giọng vào sản phẩm này.

Gửi đi lời thông báo rộn ràng, Salem Ilese còn chia sẻ một video song ca, khởi nguồn cho duet challenge với những người hâm mộ cô. Các nam idol TXT nhanh chóng đáp lời, trong đó video của Taehyun kết hợp với Salem thu về hơn 4,6 triệu view trên TikTok chỉ sau vài tuần đăng tải. 

Mô tả hình

 

Đây không phải là lần đầu Ilese và các chàng trai từ xứ sở kim chi gặp mặt và hợp tác. Vào năm ngoái, bản hit Anti-Romantic ¬của nhóm cũng là một sản phẩm Đông – Tây kết hợp, chỉ khác Ilese khi đó đứng ở vị trí nhạc sĩ mà thôi. Ngoài Anti-Romantic, khả năng sáng tác của cô gái cũng đã được kiểm chứng qua chính con cưng Mad At Disney, hay ca khúc Build A Bitch cho một TikToker khác là Bella Poarch.

Mô tả hình

Salem Ilese nổi tiếng với bản hit 'Mad At Disney' suốt đầu năm 2021

Về phần TXT, nhóm nhạc anh em cùng nhà với BTS đã không còn là cái tên quá xa lạ với các khán giả nhạc US-UK. Gần nhất, thành viên Hueningkai đã cover lại ca khúc không ai không biết của Avril Lavigne, Sk8er Boi. Chẳng mất nhiều thời gian, cô ca sĩ người Canada đã dành những lời có cánh cho chàng trai này: “Thật tuyệt vời”. Ngắn gọn và xúc tích, đây không phải là sản phẩm cover đáng tiền internet đầu tiên mà Hueningkai đăng tải. Trên kênh YouTube chính thức, khán giả sẽ còn có cơ hội thưởng thức tài năng của anh và các thành viên khác một cách trọn vẹn qua những video ấn tượng khác.

Mô tả hình

TXT - Con cưng nhà Big Hit

:
Xem thêm
Về đầu trang