2 thành viên Super Junior Donghae - Eunhyuk làm fanmeeting - concert tại Sài Gòn

Ngày : 14/07/2023
THANTUONG - Gần nửa năm sau concert Super Show 9, 2 thành viên Donghae - Eunhyuk của Super Junior xác nhận trở lại TP. HCM vào tháng 9.

Mô tả hình

 

“DElight Party” – World Tour Fancon năm 2023 của Super Junior-D&E (2 thành viên của nhóm Super Junior: Donghae và Eunhyuk). Tour diễn đã đang và sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,…

Mô tả hình

“D&E WORLD TOUR FANCON - [DElight PARTY]” chính thức đổ bộ về Việt Nam và sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 02/09/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Số 1 Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả hình

 

1.   Lee Dong-hae (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1986), thường được biết đến với nghệ danh Donghae, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và người mẫu người Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang là thành viên của nhóm nhạc Super Junior, nhóm nhỏ Super Junior-M và Super Junior-D&E. Donghae là nhạc sĩ tham gia sáng tác nhiều bài hát của Super Junior và cả Super Junior-D&E, anh còn là một trong những thành viên nhảy chính trong nhóm cùng với Eunhyuk, Shindong và Leeteuk. Ngoài ra anh còn là một trong 4 nghệ sĩ được in chân dung trên tem thư tại Trung Quốc.

Mô tả hình

 

2.   Lee Hyuk-jae (sinh ngày 4 tháng 4 năm 1986), được biết đến với nghệ danh Eunhyuk, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, rapper và vũ công người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc Super Junior và các nhóm nhỏ khác như: Super Junior-TSuper Junior-HSuper Junior-M và Super Junior-D&E.

Mô tả hình

 

Ngày 6 tháng 11 năm 2005, Donghae và Eunhyuk đã ra mắt chính thức cùng với 11 thành viên khác của Super Junior 05 (tên của nhóm trước khi họ thêm thành viên thứ 13 là Kyuhyun) trên chương trình âm nhạc Inkigayo của kênh SBS, với màn trình diễn single đầu tay Twins (Knock out). Sau đó, Donghae và Eunhyuk đã lần lượt tham gia vào các album tiếp theo của Super Junior cũng như các chuyến lưu diễn của nhóm. Gần đây nhất, 2 anh đã tham gia vào world tour của nhóm là Super Show 9, một trong những điểm đến của Super Show 9 chính là Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện cũng đã diễn ra vào tháng 3.2023 tại Sân vận động Quân khu 7. Ngày 16 tháng 12 năm 2011, Nhóm nhỏ Super Junior-D&E được thành lập và đã phát hành single “Oppa, Oppa” . Đĩa đơn này được phát hành ở Nhật Bản vào tháng 4 năm 2012.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Giá vé và benefits:

DElight Party được tổ chức trong khuôn viên nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM vào ngày 2/9/2023. Khu vực sân khấu được chia làm 4 phần, với 4 mức giá được đánh giá là hợp lý, giá vé cao nhất chưa tới 5 triệu, thấp nhất 2 triệu. Cụ thể, VIP ngồi - 4,8 triệu; VIP đứng - 4,2 triệu; Zone D - 3 triệu; Zone E - 2 triệu. Bên cạnh đó, các đãi ngộ đi kèm cũng rất hấp dẫn.

Mô tả hình

 

Tất cả các hạng vé đều có thể tham gia soundcheck (tổng duyệt trước giờ G), với số lượng có hạn được bốc ngẫu nhiên. Các hạng vé từ thấp đến cao đều được tặng kèm poster chính thức của idol. Card bo góc và poster ký tặng dành cho 3 hạng vé đầu tiên. Riêng vé VIP, khán giả có thể tham gia Goodbye Session cùng Donghae và Eunhyuk.

Mô tả hình

 

 

 Công ty truyền thông JS Media https://jjstarmedia.com/
JS Media - Đơn vị agency về tổ chức các sự kiện truyền thông trong nước và quốc tế : fanmeeting,concert, ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ sự kiện cộng đồng…JS Media lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông.

Mô tả hình

 

APPLEWOOD là một công ty giải trí toàn cầu. Kể từ khi thành lập, công ty đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc như SM, YG và HYBE để tổ chức hơn 50 buổi hòa nhạc và sự kiện tại Trung Quốc Đại Lục (Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao), Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Myanmar. 
:
Xem thêm
Về đầu trang