Wendy Thảo trở thành ca sỹ triệu view mới của làng nhạc Việt

Ngày : 31/05/2017
THANTUONG - Được biết đến là ca sỹ trẻ với phong cách dễ thương, trong sáng, cùng giọng hát trong trẻo qua 3 album online đã phát hành của mình – Wendy Thảo đã gây ấn tượng sâu sắc với những người hâm mộ mình từ thị trường online (Youtube).

Một trong những ca khúc giúp cái tên Wendy Thảo đến gần hơn với khán giả đó chính là ca khúc  “Làm người yêu em nhé baby” này được thể hiện với dạng phim phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube  và đến nay đã đạt mốc kỷ lục gần 50 triệu lượt xem trên Youtube, một con số mà bất cứ nghệ sĩ trẻ nào cũng đều mơ ước.

Sau những thành công trên bước đường âm nhạc của cô nàng Ma Kết mạnh mẽ cá tính Wendy Thảo là sự ra đời của một album nữa ra mắt vào tháng 5 này cùng với phim ngắn mang tên “Sư Tỷ Học Đường”. Chỉ sau 2 ngày ra mắt album nhạc phim ngắn đã gây nên những cú hit về số lượt xem đạt gần 4 triệu lượt và đây cũng được xem là thành công nhất định của cô nàng Wendy Thảo – một nghệ sẽ trẻ tài năng nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả.

Không quá nổi bật trên truyền thông nhưng cái tên Wendy Thảo không còn xa lạ với khán giả trẻ và trở thành cái tên rất được chú ý trên mạng xã hội. Bằng chứng là các sản phẩm của cô khi giới thiệu đến công chúng đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và nhanh chóng gặt hái được kết quả ngoài mong đợi, hàng chục triệu lượt nghe, lượt xem trên youtube sau thời gian ngắn phát hành. Điều này minh chứng sức hút của Wendy Thảo trên mạng xã hội. Vì thế, mỗi sản phẩm của nữ ca sĩ luôn nhận được sự trông chờ từ phía khán giả.

Phim ngắn “Sư Tỷ Học Đường” kết thúc để lại sự tò mò và mong đợi từ phía khán giả, mặc dù ekip và Wendy Thảo đều chưa tuyên bố gì về việc phim có được tiếp tục hay không. Bên cạnh đó, Phim có sự góp mặt của Ti Ti – trường nhóm HKT giữ vai nam chính. Hình ảnh TiTi là một cậu học sinh hiền lành bị bắt nạt làm fan thích thú khi anh không còn xuất hiện với phong cách bad boy quậy phá. Ngoài khách mời là Ti Ti thành viên nhóm HKT, còn có sự kết hợp của bộ 3 diễn viên hài nhóm Cà Tưng gồm: Xuân Nghị, Duy Phước, Thanh Tân và diễn viên nữ Trương Nghi đã từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc. Được biết bộ phim lần này là sự kết hợp đầu tiên của 2 đạo diễn triệu view Youtube: A Tô và Lữ Bình, đã góp phần tạo nên sản phẩm đầy kịch tích cùng nhiều yếu tố mới lạ từ dàn diễn viên đã khiến các fan hâm hộ không thể nào bỏ qua bộ phim “Sư Tỷ Học Đường”.

Wendy Thảo là một cô ca sĩ với cá tính mạnh mẽ nhưng những ca khúc cô thể hiện đều mang một sự yếu đuối của một người con gái. Nữ ca sĩ Wendy Thảo sở hữu ngoại hình khá dễ thương, cô nàng có được một giọng hát rất lạ và một hình tượng rất nhiều phong cách. Cô nàng đã nhanh chóng nhận được rất là nhiều sự yêu mến của khán giả ở khắp nơi và đặc biệt là ở trên những trang mạng xã hội với những bài hát của cô nàng đã thu hút được cả triệu lượt nghe, triệu lượt xem và những lượt chia sẻ ở ngay trên Facebook, trên Youtube.

:
Xem thêm
Về đầu trang