Vui Giáng Sinh, Suri Phương Anh hoá Cô Ba Sài Gòn xuống phố đêm Noel

Ngày : 22/12/2017
THANTUONG - Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm cô bé người mẫu nhí Suri Phương Anh muốn gửi đến những friend hâm mộ một bộ ảnh cực chất với hình tượng Cô Ba Sài Gòn , một nhân vật dể thương đang được các bạn trẻ yêu thích.

Suri Phương Anh hoá Cô Ba Sài Gòn xuống phố đêm Noel

 

 

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm cô bé người mẫu nhí Suri Phương Anh muốn gửi đến những friend hâm mộ một bộ ảnh cực chất với hình tượng Cô Ba Sài Gòn, một nhân vật dể thương đang được các bạn trẻ yêu thích.

 

Với tài năng thiên phú Suri Phương Anh diễn xuất thật hoàn hảo hình tượng”Cô Ba” khiến người xem vô cùng thích thú.

Phương Anh hiện đang tất bật chuẩn bị cho show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, dù trong vai trò mẫu nhí nhưng cô bé rất được các NTK yêu thích , Phương Anh liên tục xuất hiện trong các chương trình thời trang thiếu nhi đẳng cấp như Angel Wish, Việt Nam Fashion Week Junior ...

 

Cô bé có biệt tài vẽ tranh đang theo học lớp catwalk của nam vương Duy Linh tại trường đào tạo Người Mẫu Nhí Angel Kids từng thủ vai chính trong phim ngắn Ước Mơ Thiên Thần và cũng là 1 ca sĩ nhí với nhiều ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác riêng được bạn bè đồng trang lứa hâm mộ.

 

Mời các bạn cùng ngắm cô nàng bé nhỏ nhưng đầy tài năng tái hiện những cung bậc cảm xúc ngây thơ trong sáng nhưng cũng đầy sáng tạo trong bộ ảnh mừng giáng sinh 2017.

 

 

 

 

 

Stylist: Duy Linh

Photo: Edi Lương

Make up & Hair: Lê Tùng

Produce: Việt Angel Entertainment

:
Xem thêm
Về đầu trang