Thần đồng mới Tin Tin của Người hùng tí hon mùa 2 có vượt mặt Ku Tin?

Ngày : 23/07/2016
THANTUONG - Vào lúc 19h ngày 23/07/2016 trên kênh HTV7, tập 1 của Người Hùng Tí Hon mùa 2 sẽ chính thức phát sóng với sự góp mặt của 6 đội trưởng: Bạch Công Khanh, Tronie – Thái Trinh, Băng Di, Xuân Thảo – Đình Lộc, Duy Khánh, Tuấn Kiệt. Ốc Thanh Vân sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình. Trong khi đó, bộ ba giám khảo tài năng, nổi tiếng Cẩm Ly – Đại Nghĩa – John Huy Trần cũng sẽ góp mặt trên hàng ghế nóng.

Sau 1 mùa giải phát sóng thành công, chương trình truyền hình Người Hùng Tí Hon đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả màn ảnh nhỏ. Năm 2016 này, Người Hùng Tí Hon mùa 2 chính thức ra mắt với nhiều điều mới lạ, hấp dẫn, kịch tính hơn. Để tuyển chọn ra những tài năng nhí thông minh, đáng yêu nhất, chương trình đã tổ chức casting ở Cần Thơ, TP.HCM, Hà Nội trong nhiều tuần liên tục. Thông qua sự đánh giá công tâm, khách quan của đội ngũ ban giám khảo, đội trưởng, từ hơn 2000 thí sinh, kết thúc vòng casting đầu tiên, chương trình đã tuyển chọn được 48 tài năng nhí xuất sắc nhất. Gay cấn, hấp dẫn, nhiều niềm vui song cũng không thiếu nỗi buồn và những giọt nước mắt tiếc nuối… đó là những gì mà khán giả sẽ cảm nhận được ở Người Hùng Tí Hon năm nay.

Trong tập 1 Người Hùng Tí Hon, 6 đội trưởng sẽ gặp gỡ các bé và đánh giá tài năng thông qua từng tiết mục ca hát, nhảy múa, diễn kịch, xiếc, ảo thuật… Mỗi đội trưởng có quyền chọn cho mình từ 2 – 3 bé ở mỗi hạng mục Tài Năng Ca Hát, Tài Năng Nhảy Múa, Tài Năng Đặc Biệt để đưa tiếp vào vòng sân khấu đối mặt cùng giám khảo. Trước sự ngây thơ, hồn nhiên của các thí sinh nhí, việc quyết định phải loại bé nào đã khiến các vị đội trưởng vô cùng đau đầu. Từ hơn 2000 thí sinh chọn còn 80 thí sinh, đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với các đội trưởng.

Vì hễ mỗi lần lựa chọn đi hay ở được đưa ra, sẽ là một cơn mưa nước mắt khiến cho bất cứ ai cũng phải bối rối. Bạch Công Khanh, Băng Di, Thái Trinh – Tronie, Xuân Thảo – Đình Lộc, Duy Khánh, Tuấn Kiệt đều xúc động trước cảnh các bé bật khóc. Tuy nhiên, vì tính khách quan, công tâm của chương trình, 6 đội trưởng cũng phải chấp nhận đóng vai “người ác”, dứt khoát trao quyền đi tiếp cho những thí sinh nhí tài năng, bản lĩnh hơn.

Sau khi giành ngôi vị cao nhất ở Gương Mặt Thân Quen 2016, Bạch Công Khanh đã lập tức trở lại cùng vai trò đội trưởng cho Người Hùng Tí Hon. Với riêng Bạch Công Khanh, thử thách ở Người Hùng Tí Hon đặt ra anh nhiều bài toán khó. Vì ngoài việc tuyển chọn, giúp đỡ, hỗ trợ các tài năng nhí phát triển năng khiếu nghệ thuật, Bạch Công Khanh còn phải chứng tỏ khả năng dỗ dành, am hiểu tâm lý trẻ con. Bạch Công Khanh sẽ làm gì để chứng tỏ khả năng của mình? Trước các tài năng nhí của Người Hùng Tí Hon mùa 2, Bạch Công Khanh có dễ dàng bị hạ gục?

Nếu như ở mùa 1 Người Hùng Tí Hon, sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của “cậu bé bút chì” Ku Tin làm điêu đứng khán giả thì trong mùa 2 này, màn ảnh nhỏ hứa hẹn bùng nổ bởi sự xuất hiện của bé Tin Tin – Dương Quốc Anh 4 tuổi. Với khả năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất vui nhộn, Tin Tin trở thành điểm sáng thu hút người xem ngay từ khi mới xuất hiện. Trong vòng thi đầu tiên này, Tin Tin sẽ cùng với Nguyễn Minh, Khánh Uyên, Thanh Trúc tranh suất vào đội của “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt.

Với lợi thế lớn ở ngoại hình đáng yêu và sự thông minh, lém lỉnh Tin Tin đã khiến đội Trưởng Tuấn Kiệt phải không ít lần lắc đầu chào thua. Mỗi hành động, cử chỉ, lời nói của Tin Tin đều khiến Tuấn Kiệt cười ngất ngưỡng. Sự hiếu động, nghịch ngợm nhưng cũng không kém duyên dáng của Tin Tin là điểm nhấn đặc sắc của Người Hùng Tí Hon mùa 2. Thần đồng mới của Người Hùng Tí Hon nhiều khả năng vượt mặt “đàn anh” Ku Tin để trở thành “siêu quậy” của chương trình.

Một điểm sáng đáng ghi nhận là ở Người Hùng Tí Hon năm nay, có rất nhiều thí sinh nhí đáng yêu, sỡ hữu ngoại hình như thiên thần cùng góp mặt. Nổi bật trong số đó là cô bé 4 tuổi Chu Diệp Anh đến từ Hà Nội. Chu Diệp Anh sở hữu đôi mắt to tròn, đôi gò má phúng phính và nước da trắng ngần. Cô bé sẽ tranh tài ở hạng mục Người Hùng Tí Hon trong đội Băng Di. Ngay từ khi Chu Diệp Anh mới xuất hiện, Băng Di đã trầm trồ khen ngợi sự xinh xắn của cô bé. Trước câu hỏi: “Đã có ai khen con xinh chưa?”từ Băng Di, bé Chu Diệp Anh hồn nhiên trả lời rằng: “Có ạ! Hồi trước con đi ra đường cũng có nhiều người bảo con xinh”. Nét đáng yêu của Chu Diệp Anh hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả màn ảnh nhỏ. 

Bên cạnh đó, tập 1 Người Hùng Tí Hon cũng bùng nổ bởi hàng loạt tài năng nhí đặc biệt. Không chỉ ca hát, nhảy múa giỏi, các bé còn sỡ hữu những tài năng độc đáo, khiến khán giả trầm trồ kinh ngạc khi theo dõi. Đó là bé Kha Thy hát cải lương cực ngọt ngào; bé Thanh Hoàng Minh với tài đánh trống điêu luyện, bé Tô Ngọc Ý diễn xuất và kêu lô tô duyên dáng; bé Tấn Thành làm ảo thuật ấn tượng; bé Tú Thanh hát xẩm khiến giám khảo nổi da gà; bé Thiên Duy – Thiên Phi làm xiếc vui nhộn… Tất cả những màn trình diễn ấn tượng, kịch tính nhất sẽ có trong tập 1 Người Hùng Tí Hon, được phát sóng vào lúc 19h ngày 23/07/2016 trên kênh HTV7. 

:
Xem thêm
Về đầu trang