Suri Phương Anh tham gia Chương trình ca nhạc thời trang “Ước Mơ Thiên Thần - Angel Wish 2

Ngày : 12/08/2018
THANTUONG - THANTUONG - Tiếp nối thành công của chương trình Angel Wish 1 quyên góp được 312 triệu vào việc thiện, Công ty Việt Angel sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Ước Mơ Thiên Thần - Angel Wish 2” tại Trung tâm hội nghị Grand Palace vào lúc 19h ngày 17-08-2018.

Trong hình ảnh có thể có: hoa và văn bản

Cũng với tâm nguyện hướng thiện cho các học viên người mẫu nhí đang theo học tại Angel Kids Academynói riêng và các em thiếu nhi nói chung luôn biết yêu thương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và gây quỹ giúp các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật, chương trình năm nay vẫn được sự ủng hộ của các Hoa hậu, Á hậu, Diễn viên, Người đẹp nổi tiếng từng là học trò của Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc đến tham dự.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: H’Hen Niê

Én Vàng - Hoa hậu Kiều Ngân sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình

Á hậu Quốc tế: Thuý Vân

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mâu Thuỷ

 

Chương trình “Ước Mơ Thiên Thần - Angel Wish 2”  sẽ giới thiệu 4 bộ sưu tập thiếu nhi vô cùng độc đáo và mới lạ của các nhà thiết kế: Thuận ViệtDexnol-Tuấn HuỳnhNguyễn Hà Nhật HuyRuby Trần. Bên cạnh phần thời trang nhí sẽ là các tiết mục ca nhạc với sự góp mặt của: Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018: Ngọc Lan Vy, ca sĩ Yu Uyên NhiSuri Phương AnhBảo Khương,...

Suri Phương Anh và Nam vương Duy Linh

Nam vương Duy Linh tham gia đêm diễn “Angel Wish 2”  cùng với các học trò của mình

Nam vương Teen Bảo Khương

Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018: Ngọc Lan Vy

Ca sĩ Yu Uyên Nhi

Mẫu nhí Suri Phương Anh

 

Trong hình ảnh có thể có: hoa và văn bản

Đặc biệt đêm diễn còn có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: H’Hen Niê, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mâu Thuỷ, Á hậu Quốc tế: Thuý Vân, Nam vương Duy Linh,... Én Vàng - Hoa hậu Kiều Ngân sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang