Sốc với cường độ làm việc suốt 13 tiếng của Bảo Hà khi hóa gái Ấn

Ngày : 16/05/2023
THANTUONG - Từ Đông sang Tây với 10 layout, Bảo Hà khiến khán giả sốc với nhan sắc biến hoá ở bộ ảnh mới.

Mô tả hình

 

Trào lưu “biến hình” Tiktok hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt khi các video này luôn là xu hướng hàng đầu ở khắp các mạng xã hội Việt Nam. Không chỉ các Tiktoker, loạt sao Vbiz cũng tích cực hưởng ứng “đu trend” biến hình. Một trong số đó phải kể đến mẫu nhí Bảo Hà - nàng mẫu đa dạng phong cách, luôn bắt kịp những xu hướng hot nhất với sự đầu tư thời trang đầy ấn tượng cho những video, bộ ảnh mà Bảo Hà trình làng. 

 

Gia nhập làng giải trí từ sớm, Bảo Hà duy trì sự ấn tượng với công chúng qua các năm nhờ việc không ngừng phát triển hình ảnh cá nhân. Quán quân Teen Models 2022 luôn biết cách tạo ấn tượng cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng nhờ nét đẹp nổi bật và phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Với lần “đu trend” này, Bảo Hà đã khiến khán giả “choáng” khi nàng mẫu nhí đầu tư đến 10 layout khác nhau và thực hiện toàn bộ bộ ảnh cùng video trong suốt 13 tiếng đồng hồ từ 12 giờ trưa đến tận 1 giờ sáng hôm sau.

Khoe nét đẹp thời thượng với áo yếm cách tân

Mở màn cho bộ ảnh của Bảo Hà chính là layout trẻ trung, tươi mới với áo yếm cách tân và kiểu tóc truyền thống. Trong trang phục này, nàng mẫu nhí vừa nổi bật, rực rỡ với sắc đỏ lại vừa tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, bờ vai thon cùng xương quai xanh đáng mơ ước.

Hóa cô Ba Trà với trang phục áo bà ba

Vì thực hiện biến hình trong trend “Vũ trụ có anh” của Phương Mỹ Chi, Bảo Hà đã dụng tâm với việc đưa những chất liệu dân gian, truyền thống vào bộ ảnh và video này. Diện áo bà ba tone trắng cùng vòng cổ ngọc trai, Bảo Hà như hóa thân vào người đẹp Ba Trà thời xưa với nhan sắc dịu dàng, đằm thắm và sang trọng. Đặc biệt, mẫu nhí còn khoe khéo làn da tự nhiên với makeup look trong trẻo giúp tôn lên đường nét khuôn mặt của Bảo Hà.

Hoàng hậu quyền quý thời xưa với trang phục Nhật Bình

Khoác lên mình trang phục truyền thống Nhật Bình cùng mấn đầu và phụ kiện hoa tai, Bảo Hà như thật sự “ngược dòng thời gian” để trở thành hoàng hậu của cung cấm thời xưa. Vẻ đẹp sang trọng, quý phái được Bảo Hà truyền tải trọn vẹn với nét mặt và cách pose dáng.

“Sang Tây” với váy công chúa cắt xẻ táo bạo

Với trang phục đầm công chúa cùng điểm nhấn phần khăn voan và nơ cài đầu, Bảo Hà đi “từ Đông sang Tây” với sắc thái và phong cách hoàn toàn khác biệt. Mang chút đỏng đảnh, kiêu kỳ của một quý cô trời Tây, Bảo Hà biến hóa đầy đa dạng trước ống kính khiến khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài xinh đẹp trong thiết kế cắt xẻ táo bạo ở phần ngực.

Nàng thơ xinh đẹp trong vũ điệu “Flower” của Jisoo

Vũ đạo Flower của Jisoo từ khi ra mắt đã “gây sốt” trên toàn thế giới. Không nằm ngoài xu hướng, mẫu nhí Bảo Hà nhanh chóng “bắt trend” của nữ idol xứ kim chi. Vẫn với trend “biến hình” quen thuộc, nhưng điểm mới lạ chính là mẫu nhí không chỉ thực hiện vũ đạo mà còn biến bản thân mình trở thành một bông hoa xinh đẹp, sắc sảo với trang phục, phụ kiện làm từ hoa. Đặc biệt, lối make up độc đáo với điểm nhấn là đóa hoa ở ngay mắt càng làm tôn lên nét đẹp rực rỡ của nàng mẫu nhí ở trong bộ ảnh này.

Lộng lẫy với áo dài truyền thống cùng phụ kiện khủng

Với thiết kế áo dài cùng phụ kiện cực khủng của NTK Bùi Hoàng Ân, Bảo Hà khoe trọn vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam và thổi vào đó phong cách thời trang riêng biệt. Trong trang phục được đính kết tỉ mỉ cùng phần cánh được tạo nên từ lông vũ đầy ấn tượng đã giúp Bảo Hà ghi điểm với khán giả về độ đầu tư của bản thân. Đặc biệt, dù mang vẻ đẹp chuẩn model, phù hợp với rất nhiều layout và trang phục, biến hoá đa dạng phong cách, Bảo Hà vẫn toát lên vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo của người con gái Việt trong tà áo dài truyền thống.

Nhập vai “cung đấu” Trung Quốc với trang phục cổ trang

Diện thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục cổ trang của Trung Quốc, Bảo Hà như lạc vào xứ sở phim cung đấu với makeup look sắc sảo, chuẩn nét “ác” của các vị nương nương thời xưa. Mẫu nhí rất chuyên nghiệp, khéo léo khi có thể tận dụng những phụ kiện từ trâm cài, quạt… để tạo dáng và có những shoot ảnh ấn tượng.

Diện Kimono hóa Geisha Nhật Bản đầy ấn tượng

Với lối makeup đậm nét Nhật Bản cùng trang phục Kimono, Bảo Hà hóa thân thành nàng Geisha ngay trong set chụp của mình. Nét đẹp sắc sảo nhưng lại nhẹ nhàng, ngây thơ chính là điểm nhấn của Bảo Hà trong concept này. Từng chi tiết nhỏ trong trang phục, make up cũng được Bảo Hà và ekip chăm chút để có màn biến hình chuẩn chỉnh nhất.

Đẹp “điên đảo” với màn hóa thân nữ thần Ấn Độ

Khi khoác lên mình trang phục truyền thống cùng loạt phụ kiện và lối makeup đặc trưng Ấn Độ đã giúp tôn lên từng đường nét gương mặt của Bảo Hà. Mẫu nhí khiến khán giả “ngỡ ngàng” với nhan sắc lên hương và phong cách ấn tượng vì quá phù hợp hình ảnh “gái Ấn”. Nhất là khi kết hợp cùng với ảnh nhìn “sắc lẹm” và cách tạo dáng chuyên nghiệp, mẫu nhí như thật sự trở thành một nữ thần của đất nước tỷ dân với nhan sắc điêu đứng người nhìn.

Trở về với hình ảnh ngây thơ thường nhật của học sinh trung học

Sau khi thử qua loạt layout chặt chém, Bảo Hà quyết định kết thúc series biến hình của bản thân với phiên bản chân thật nhất – học sinh trung học cùng đồng phục Nhật Bản. Với kiểu tóc hai chùm đáng yêu và makeup nhẹ nhàng, Bảo Hà có được những bức ảnh với vẻ đẹp mong manh, trong sáng của thời niên thiếu đúng với độ tuổi mẫu nhí ở hiện tại. Vẻ ngây thơ, tự nhiên của Bảo Hà được thể hiện sống động qua từng shoot ảnh từ ánh mắt đến cử chỉ.

Để có được bộ ảnh kỳ công với 10 layout này, Bảo Hà và ekip đã liên tục làm việc trong 13 tiếng không ngơi nghỉ để hoàn thành. Các layout và phong cách cho từng màn biến hình đều được Bảo Hà lên ý tưởng cụ thể và lựa chọn trang phục. Hơn thế, từng món phụ kiện nhỏ, nail, makeup cũng được Bảo Hà và ekip để tâm thực hiện chỉn chu cho phù hợp với từng thiết kế. Có thể nói, sức sáng tạo, độ “chịu chơi” cùng gu thời trang thời thượng của mẫu nhí đã giúp cho lần “bắt trend” này trở nên đặc biệt. Những trend biến hình quen thuộc đã được Bảo Hà thổi hồn sáng tạo và phong cách cá nhân của mình khiến chúng trở nên đầy ấn tượng, riêng biệt.

Sự thành công của bộ ảnh và video lần này ngoài việc được chuẩn bị kỹ lưỡng còn đến từ tinh thần nỗ lực làm việc của Bảo Hà. Tuy làm việc cật lực, mẫu nhí vẫn rất chuyên nghiệp giữ vững tinh thần thoải mái, tự nhiên. Nhờ đó, những shoot chụp mới hoàn thiện và thành công trong thời gian sớm nhất. Dù mệt, Bảo Hà vẫn luôn vui vẻ, hào hứng cùng các cộng sự khi thực hiện sản phẩm. Sáng tạo, luôn chịu đổi mới, cố gắng không ngừng có lẽ đã trở thành kim chỉ nam trong những năm làm nghề của Bảo Hà. Có lẽ vì vậy mà Quán quân Teen Models 2022 mới sớm đạt được những thành công và sự yêu mến từ khán giả khi chỉ mới 14 tuổi.

:
Xem thêm
Về đầu trang