Sinh Ra Để Tỏa Sáng Ra Mắt Công Bố Dàn Huấn Luyện Viên Siêu Nhí

Ngày : 18/04/2017
THANTUONG - Gameshow “Sinh Ra Để Toả Sáng” dù chưa lên sóng chính thức nhưng đã gây bất ngờ cho khán giả công bố dàn “huấn luyện viên” hỗ trợ thí sinh là 9 tài năng nhí.

Với thị trường Gameshow truyền hình nở rộ hiện nay, việc công bố danh sách huấn luyện viên là điều khiến khán giả quan tâm bởi vị trí này có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, huấn luyện các thí sinh. Đảm nhận những vị trí này đòi hỏi phải là những nghệ sỹ gạo cội trong tuổi nghề, tuổi đời.  Riêng với trường hợp dàn “huấn luyện viên” của Sinh Ra Để Tỏa Sáng được công bố dưới đây điều này hoàn toàn bị đảo lộn.

Sinh Ra Để Tỏa Sáng là gameshow mang tính giải trí được VTV và Công Ty TNHH Truyền Thông ADT phối hợp sản xuất theo bản quyền format của chương trình Born To Shine (ITV – UK). Tham gia chương trình sẽ là các nghệ sỹ, người nổi tiếng. Họ sẽ bắt cặp với một  “huấn luyện viên” nhí  và được đào tạo một kỹ năng biểu diễn hoàn toàn mới.

Sau quá trình tuyển chọn, chương trình đã tìm ra dàn “Huấn luyện viên” là 9 tài năng nhí đã được khán giả biết đến thông qua các cuộc thi tài năng với những giải thưởng nhất định. Mỗi bé sẽ đảm nhận vai trò “huấn luyện” cho một thí sinh là nghệ sỹ hoặc người nổi tiếng dự thi ở một thể loại thuộc sở trường biểu diễn năng khiếu của chính các bé.

Có thể nói Sinh Ra Để Toả Sáng là gameshow hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ khi lần đầu tiên các bé đảm nhận vai trò “huấn luyện viên”. Các bé sẽ phụ trách 9 thể loại như : Bolero, Piano, Dance, Cải Lương – Ca Cổ, Dân ca Nam Bộ hoặc những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ, những bài hát mang âm hưởng hay phong cách Opera – Thính Phòng, Dân ca Bắc Bộ hoặc những ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ, nhạc hiện đại, nhạc cụ dân tộc.

Hiện tại, danh sách dàn thí sinh là những nghệ sỹ, người nổi tiếng chịu sự “đào tạo” của các “huấn luyện viên” nhỏ tuổi vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng khán giả đang rất trông chờ liệu các nghệ sỹ sẽ được các bé “huấn luyện” thế nào? Các tiết mục sẽ ra sao khi đó không phải lĩnh vực sở trường của các nghệ sỹ. Sinh Ra Để Tỏa Sáng sẽ lên sóng hàng tuần vào 20h chủ nhật trên VTV3 từ ngày 7/5/2017 với sự tài trợ của nhãn hàng Colocol Extra.

 

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Ju Uyên Nhi – Nhạc hiện đại

Cô bé 11 tuổi mang hai dòng máu Việt Hàn hiện đang được đông đảo khán giả thiếu nhi yêu thích. Sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, nhảy múa từ khi mới hơn 3 tuổi, Ju Uyên Nhi đã được gia đình tạo điều kiện tiếp xúc và phát triển từ sớm. Đến nay, cô bé đã sở hữu một loạt thành tích: Giải Nhì cuộc thi Tiếng hát Karaoke toàn thành phố năm 2012, Top 10 Đồ Rê Mí 2013. Và gần đây nhất, Ju Uyên Nhi chiến thắng thuyết phục Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014 bằng giọng hát nội lực và tài vũ đạo điêu luyện của mình.

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Trương Nhã Thy – Bolero

Xinh đẹp và tài năng, bé có thể biến hoá ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Cũng như nhiều tài năng nhí khác, Nhã Thy đã bộc lộ tài năng của mình từ lúc còn rất nhỏ và được gia đình cho vào học hát múa tại trung tâm văn hóa của quận khi chỉ mới 5 tuổi. Năm 2015, Nhã Thy thử sức ở chương trình Giọng Hát Việt Nhí và lọt vào top 6. Ca khúc “Quê mẹ” do Nhã Thy thể hiện lọt vào top 5 bình chọn giải Mai Vàng 2015 – ca khúc mang âm hưởng dân ca. Năm 2016, Nhã Thy trở thành á quân của chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí.

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Bảo Ngọc – Dân ca Nam Bộ hoặc những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu, đậm nét con gái miền Tây, Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Đặc biệt, tại cuộc thi Đồ rê mí 2014, Bảo Ngọc giành giải thí sinh được yêu thích nhất. Không những vậy, nhiều khán giả còn ưu ái gọi cô bé với danh xưng “Hoa khôi nhí Tây Đô”. Năm 2015, Bảo Ngọc dành giải Á quân của Gương Mặt Thân Quen nhí.

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Công Quốc – Dân ca Bắc Bộ hoặc những ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ

 Từng được biết đến là Á quân của chương trình Giọng Hát Việt nhí 2015. Tại cuộc thi này, cậu bé nhận được rất nhiều sự yêu mến của hàng triệu khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, mộc mạc và một phong cách trình diễn ấn tượng, cuốn hút.: ca khúc “Neo đậu bến quê” do cậu bé thể hiện còn lọt vào top 5 bình chọn giải Mai Vàng 2015 – ca khúc mang âm hưởng dân ca; top 4 Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015.

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Minh Khang – Dance

 Năm 2014, Minh Khang tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ nhí và gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo và khán giả truyền hình bởi nét diễn hồn nhiên, cùng những động tác Popping điêu luyện cực chất không thua kém những vũ công chuyên nghiệp. Minh Khang đạt giải Á quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014 khi mới 10 tuổi.

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Phạm Phương Khanh – Những bài hát mang âm hưởng hay phong cách Opera – Thính Phòng

Phương Khanh từng được xem là “hiện tượng” của Giọng hát Việt nhí 2015, vì tuổi đời còn nhỏ nhưng cô bé lại hát Opera một cách điêu luyện – khi đó em chỉ mới 12 tuổi. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng nhận định: “Phương Khanh có giọng hát thiên phú quá tuyệt vời khi sở hữu giọng giả thanh cao vút cùng cách hát đầy kỹ thuật”. Năm 2016, cô bé tham gia liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè của thành phố Phương Khanh và xuất sắc giành giải nhì.

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Gia Nguyên – Cải Lương & Ca Cổ

thần đồng cải lương. Gia Nguyên được tiếp xúc với cải lương từ nhỏ và thừa hưởng năng khiếu từ mẹ (con trai nghệ sĩ cải lương Hồng Thắm), dần hình thành niềm đam mê bộ môn nghệ thuật truyền thống. Bé được khán giả biết đến là Á Quân của Siêu Nhí Tranh Tài 2015. Chia sẻ về bản thân, Gia Nguyên muốn dùng khả năng của mình để truyền cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ yêu thích bộ môn cải lương và muốn trở thành nghệ sỹ cải lương thực thụ.

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Kim Ngọc – Nhạc cụ dân tộc:

Cô bé 13 tuổi Kim Ngọc từng đạt giải Á quân Người Hùng Tí Hon 2015 và có một niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc dân gian và những loại nhạc cụ dân tộc. Bé có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như: Đàn Môi, đàn Tranh, đàn Tỳ Bà, đàn Giáo, Phách Tiền…

Sinh ra để tỏa sáng bất ngờ công bố dàn huấn luyện viên nhỏ tuổi
Bé Nguyễn Hoàng Vân – Piano

Cô bé đa tài, với tình yêu dành cho nghệ thuật Hoàng Vân luôn trao dồi những kiến thức cũng như kỹ năng về hát, nhảy, đàn. Riêng với bộ môn Piano Hoàng Vân có sự đam mê mãnh liệt. cô nàng nhỏ bé này còn sở hữu cho mình bộ sưu tập giải thưởng khá khủng trong các cuộc thi về Piano như giải ba Piano toàn quốc 2013, giải nhì Piano Nhạc viện 2014, giải nhì Piano Nhạc viện 2015. Hoàng Vân luôn ấp ủ giấc mơ được trình diễn piano ở sân chơi âm nhạc quốc tế.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang