“Siêu nhí triệu View” An Khang trổ tài hát tiếng Hàn nhận “cơn mưa” lời khen

Ngày : 14/08/2016
THANTUONG - Từng lọt vào vòng nguy hiểm ở tập 4 nhưng được thầy Gia Bảo cứu vào phút chót, An Khang ngày càng chứng tỏ tài năng thiên bẩm của mình ở những vòng trong.

Tiết lục An Khang trổ tài hát nhạc Hàn

Tối 13/8, tập 11 của Thử Tài Siêu Nhí – Vòng Vươn tới ước mơ đã chính thức lên sóng trên kênh THVL1 với rất nhiều cảm xúc. Đây là một đêm thi khá thú vị và đầy màu sắc khi các thí sinh càng vào trong càng thể hiện rõ tài năng và bản lĩnh sân khấu.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordBGK.JPG

Bộ tứ giám khảo Hoài Linh, Thanh Hằng, Đoan Trang và Thanh Bạch đã có một đêm đầy cảm xúc trên ghế nóng, có lúc phấn khích cười nghiên ngã, có lúc xúc động rưng rưng.

Đoan Trang đánh giá cao “siêu nhí triệu view” An Khang

Trở lại với vòng Vươn tới ước mơ, “siêu nhí triệu view” An Khang lại một lần nữa làm khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở những vòng trước, có lúc em diễn hài, có lúc em chọn bi đan xen hài khi vào vai một cậu bé mồ côi và bất giác hỏi mẹ về cha, em đẩy cảm xúc của khán giả từ cao trào đến đỉnh điểm xúc động. Rồi có lúc cậu học trò nhỏ của thầy Gia Bảo lại hóa thân thành nàng geisha sắc sảo khiến ban giám khảo kinh ngạc. Thậm chí trong một tiết mục, An Khang còn khiến nghệ sĩ Hữu Quốc cười lăn lộn khi ngồi trên “ghế nóng” sân khấu.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_1313.jpg

An Khang càng vào các vòng trong càng thể hiện rõ tài năng và cái duyên sân khấu.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_1325.jpg

Cậu bé 5 tuổi thể hiện bài hát “Tằm vương tơ” khiến nghệ sĩ Thanh Hằng “nhói tim”

Điều đặc biệt nhất ở cậu bé là khả năng thuộc thoại rất giỏi, bởi vậy mỗi vòng thi An Khang luôn chọn cho mình một màu sắc. Và đến vòng này, “chị ba” An Khang lại tiếp tục chinh phục khán giả bằng khả năng vừa đóng kịch vừa hát vừa nhảy trong tiết mục kịch Đời nghệ sĩ. Vào vai cậu bé con của một nữ nghệ sĩ, ôm mộng trở thành nghệ sĩ như mẹ. Khi người mẹ trẻ sớm ra đi vì bạo bệnh, cậu bé càng quyết tâm trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Được dàn dựng nguyên một live show An Khang đã “biến hóa” từ kịch, nhạc trẻ, nhạc trữ tình đến nhạc Hàn rồi cả nhạc Trịnh và thay đổi trang phục liên tục ngay trên sân khấu, cậu bé đã đưa khán giả đi từ phấn kích đến đồng cảm rưng rưng khóe mắt cùng những giai điệu và tiếng gọi mẹ tha thiết.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_1294.jpg

An Khang trổ tài hát nhạc Hàn và nhảy như một sao Kpop thật thụ khiến khán giả trường quay phấn khích.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_1276.jpg

Trong tiết mục, “cậu ba” An Khang diễn cùng Nghệ sĩ Cẩm Hiền – người luôn thương yêu cậu bé như con.

Tiết mục này An Khang đã làm giám khảo Thanh Hằng nhói tim khi ca lại bài “Tằm vương tơ”, còn Đoan Trang thì cho rằng cậu bé càng vào trong càng chứng tỏ được tài năng, không chỉ làm cho khán giả nhớ tới mình với những vai hài, khả năng nói lưu loát mà bé còn có thể đóng vai bi, hát nhiều thể loại. Tuy nhiên, cậu bé 5 tuổi cũng không thể tránh được những sai sót khi hơi “tham lam” đưa nhiều tiết mục vào cùng lúc nên đôi chổ vẫn làm chưa tới. Nhưng không sao, An Khang còn nhỏ và con đường phát triển của em còn rất dài. Cuối cùng nữ giám khảo kết luận: “cô đánh giá rất cao về con”. Riêng nghệ sĩ Hoài Linh thì cho rằng cậu bé đã truyền được cảm xúc đến mọi người.

 

Thanh Bạch cảm ơn Huỳnh Mến đã đưa “tình nghệ sĩ sau hậu trường” lên sân khấu

Một lần nữa Huỳnh Mến lại làm khán giả “nể” bởi tài dàn dựng và những ý tưởng rất “quái” của cô. Hẳn người xem vẫn chưa quên hình ảnh hai anh em Tô Trung Tín – Tô Anh Thư “đốt cháy” trường quay với màn đu dây trên không đầy kịch tính trong tiết mục mang tên Nhà thám hiểm. Ở tập này, cặp học trò của “lớp nhảy múa” không chọn những màn nhào lộn trên không nữa mà thay vào đó, hai anh em đưa lên sân khấu nguyên rạp xiếc với tiết mục Chú hề và những người bạn rất gần gủi với tuổi thơ nhiều người. Trên nền nhạc Jazz và Hip Hop, tiết mục làm người xem phấn khích khi chú hề và những con thú nhảy múa dưới ánh đèn sân khấu, nhưng khi ánh đèn vừa tắt không khí bổng trầm xuống, đó là giây phút lắng lại để người xem cảm được cái tình của người nghệ sĩ đằng sau sân khấu, khi bức màn nhung khép lại, khi ánh đèn đã tắt, mỗi người trở vệ cuộc sống thực tại với bao nỗi niềm, bao điều trăn trở mà như MC Đại Nghĩa đã nhận xét “tiết mục đã chạm đến trái tim của mỗi người chúng ta”.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_0983.jpg

Nghệ sĩ Hoài Linh đã từng gọi Huỳnh Mến là “phù thủy”, là “quỷ quyệt” quả không sai. Càng vào các vòng trong Huỳnh Mến càng đẩy cặp đôi Tô Trung Tín – Tô Anh Thư vào những thử thách khó khăn hơn. Nhưng điều đó càng chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của hai em.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_0974.jpg

Tiết mục để lại nhiều cảm xúc với khung cảnh khi ánh đèn sân khấu đã tắt. Một tiết mục nhỏ và một thông điệp lớn.

Giám khảo Thanh Bạch cho rằng: “Huỳnh Mến đã rất khéo léo khi đưa đời sống nội tâm của các nhân vật đằng sau hậu trường lên sân khấu. Nó thể hiện một điều hết sức thiêng liêng mà những người làm nghề rất quý, đó là cái tình đối với nhau. Chính cái tình đó là động lực để chúng ta tỏa sáng ngoài sân khấu. Cảm ơn một tiết mục nhỏ và một thông điệp quá lớn”.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_0991.jpg

Ca sĩ Đoan Trang cho rằng qua mỗi tuần hai anh em “song Tô” có sự khác biệt rõ rệt, biết làm mới hình ảnh, chính điều đó sẽ làm khán giả nhớ đến.

Bảo Hân hóa thân mẹ âu cơ trong “Đất nước lời ru”

Chọn ca khúc mang đậm chất sử thi Đất nước lời ru của tác giải Văn Thành Nho với màn dàn dựng công phu và sân khấu hoành tráng, Bảo Hân khiến cả trường quay ngập tràn cảm xúc hào hùng. Cô bé hóa thân thành mẹ âu cơ và tự tin làm chủ sân khấu, thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống ở tập trước.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_1032.jpg

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Hân vẫn làm chủ sân khấu và tự tin thể hiện một ca khúc đậm chất sử thi.

Yến Trang da diết với “Nụ cười Việt Nam”

Trong trang phục áo dài trắng và lấy hoa sen làm chủ đạo, cô giáo Yến Trang cùng các học trò nhỏ thể hiện bài hát “Nụ cười Việt Nam” mang lại cho khán giả những cảm xúc nhẹ nhàng. Theo chia sẻ của Yến Trang: “Nụ cười không chỉ dành tặng cho khán giả mà Trang muốn dành tặng cho tất cả thí sinh Thử tài siêu nhí, với mong muốn làm cho chúng ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn trong cuộc sống”.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_0854.jpg

Lớp nhạc nhẹ của cô giáo Yến Trang mang lại nhiều cảm xúc với “Nụ cười Việt Nam”

Huỳnh Triệu Phú nghẹn ngào trong vở cải lương “Nàng Xê-đa” đầy nước mắt

Chọn trích đoạn trong vở cái lương Nàng Xê-Đa của tác giả Lưu Quang Vũ do Thể Hà Vân chuyển thể cải lương, nghệ sĩ Hữu Quốc đã đẩy cậu học trò nhỏ của mình vào một thử thách đầy “mạo hiểm”. Vào vai Ra-La, con trai của vua Riêm và nàng Xê-Đa trích trong đoạn kết của vở diễn lúc nàng Xê-Đa quay lại kinh thành A-ốp-đi-a khi nghe tin vua Riêm chết. Với sự hổ trợ của NSUT Mỹ Hằng và nghệ sĩ Minh Trường, Huỳnh Triệu Phú đã đẩy cảm xúc của mình đến đỉnh điểm khi quá nhập tâm vào nhân vật để đến khi vỡ diễn kết thúc, cậu bé vẫn chưa thể thoát khỏi tâm trạng của chàng Ra-La vừa mất mẹ. Mà theo nghệ sĩ Thanh Hằng nhận xét: “Cải lương là như vậy đó, khi ánh đèn sân khấu sáng lên, người nghệ sĩ sẽ cháy hết bằng trái tim, bằng lửa để cống hiến cho đời cho xã hội một cái gì đẹp nhất”.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_1195.jpg

Thể hiện vai hoàng tử Ra-La nhiều cảm xúc, Huỳnh Triệu Phú nhận được nhiều lời khen từ nghệ sĩ Thanh Hằng và Hoài Linh.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_1200.jpg

Tuy nhiên, vì quá nhập tâm vào nhân vật nên đoạn cuối Huỳnh Triệu Phú thể hiện bài hát trong nước mắt nghẹn ngào. Nhưng theo lời nghệ sĩ Thanh Hằng, đó mới chính là cải lương bởi có lúc người nghệ sĩ sẽ cháy hết mình với từng vai diễn.

Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng chính ông năm Hữu Quốc mới là người “dữ dằn” khi đã có sự tính toán khôn khéo giúp Huỳnh Triệu Phú đẩy cảm xúc vừa đủ để cậu bé bật lên tỏa sáng đúng lúc. Cuối cùng danh hài Hoài Linh lại dùng chính sự hoàn mỹ của NSUT Mỹ Hằng làm nổi bậc tài năng của Triệu Phú thêm một lần nữa. “Cô Mỹ Hằng, con thấy hát hay không, diễn hay không? Quá hay. Nhưng con vẫn không bị lu mờ trong lúc hát cũng như lúc diễn của cô Hằng. Bữa nay con diễn xuất tuyệt vời, hát tuyệt vời. Chúc mừng con”.

Đặc biệt trong tập này, nghệ sĩ khách mời Cát Phượng, cùng Hoài Linh và Thanh Hằng đã đưa vỡ kịch “Thằng mắm, con muối” đến với khán giả Thử tài siêu nhí. Với lối diễn xuất tự nhiên, 3 nghệ sĩ để lại nhiều tiếng cười sảng khoái nhưng đằng sau đó là một câu chuyện cảm động khiến người xem phải suy nghĩ.

C:Userschung.leAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordQXL_0818.jpg

 

Như vậy, 8 thí sinh còn lại của 4 đội sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng Vươn tới ước mơ sắp tới. Ai bước tiếp vào vòng chung kết xếp hạng? Ai sẽ dừng chân tại đây? Tất cả cùng chờ xem. Tập 12 của Thử tài siêu nhí tiếp tục được phát sóng vào lúc 21h tối thứ 7 (20/08) trên Đài THVL1. Chương trình do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện với sự đồng hành của hệ thống siêu thị Điện Máy Xanhnhãn hàng LiF Kun.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang