MV cover “Ánh Nắng Của Anh” phiên bản Việt – Hàn của Ju Uyên Nhi làm nức lòng khán giả

Ngày : 10/10/2017
THANTUONG - Trong chuyến lưu diễn tại xứ sở kim chi, theo lời mời của đơn vị bảo trợ hình ảnh tại Hàn Quốc, ca sĩ nhí Ju Uyên Nhi đã cùng ekip tranh thủ thực hiện MV cover “Ánh Nắng Của Anh” phiên bản song ngữ Việt Hàn do chính cô bé dịch lại khi được sự hỗ trợ của người bố Hàn Quốc.

Khi xem MV cover “Ánh Nắng Của Anh”, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra em là nhân vật đi tìm và kết nối một câu chuyện thật nhẹ nhàng ý nghĩa qua những cảnh quay lung linh đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim Hàn nổi tiếng như: Bản Tình Ca Mùa Đông- hình ảnh những hàng cây ngân hạnh, bách diệp, những tán lá phong, mặt hồ của bến tàu… đang chuyển màu vào thu rất lãng mạn trong ánh nắng chiều trên đảo Nami.

MV cover tại Hàn Quốc của Ju Uyên Nhi đẹp lung linh như tranh vẽ


Ju Uyên Nhi hiện đang thực hiện nhiều dự án cover âm nhạc bằng hình thức chuyển ngữ ca khúc Việt sang tiếng Hàn và ngược lại, cũng như cover nhiều thể loại âm nhạc Kpop và Vpop tạo được hiệu ứng với cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc.

Mùa Hè vừa qua cô bé vinh dự là khách mời nghệ sĩ nhỏ tuổi của Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện trên kênh truyền hình KBS của Hàn Quốc được cộng đồng người Việt ủng hộ nhiệt tình

Gần đây nhất Ju Uyên Nhi vinh dự là thí sinh nhỏ tuổi và duy nhất đại diện Việt Nam đạt giải cao nhất tại cuộc thi Global Cover Dance Festival do  công ty Bi Rain tổ chức. Ngoài ra Ju Uyên Nhi còn là gương mặt  đại sứ được mời tham gia nhiều chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa Việt Hàn.  

Ju Uyên Nhi cho biết em đã thể hiện ca khúc theo tinh thần như là người kể lại câu chuyện thật đẹp và dễ thương theo cách hồn nhiên của mình

Hiện em đang theo học tại trường Hàn Quốc tại Việt Nam, ngoài thời gian học tập, âm nhạc và thời trang là sở thích của cô bé mang hai dòng  máu Việt Hàn này, nên em hoàn toàn không thấy áp lực khi được thực hiện những hoạt động nghệ thuật của chính mình. Nhận thấy nhiều điều đặc biệt từ cô bé này, Chương trình “Little Big Shots” nổi tiếng toàn cầu –  talk show với những  tài năng nhí, với phiên bản ra mắt tại Việt Nam đã mời em tham gia và trò chuyện cùng với người dẫn chương trình kỳ cựu Lại Văn SâmJu Uyên Nhi biểu diễn phần tài năng hát nhảy của mình dành tặng khán giả truyền hình chương trình được sẽ phát sóng trong tháng 10 này.

 

 

Photo: Kiengcan

THANTUONG  

 

:
Xem thêm
Về đầu trang