Mẫu nhí Kim Sơn diện trang phục đẹp đón Giáng Sinh

Ngày : 14/12/2017
THANTUONG – Một chút đáng yêu và ngây thơ của nhóc tì Kim Sơn trong bộ ảnh mới thực hiện với trang phục của Zara rất thích hợp cho không khí se lạnh của những ngày Giáng Sinh 2017 đang cận kề.

Trong không khí Giáng Sinh tưng bừng, mẫu nhí Kim Sơn không quên chọn những mẫu trang phục đẹp mắt. Bộ ảnh mới đầy ấn tượng của Kim Sơn được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Edi Lương qua phần hỗ trợ stylist của Thầy Duy Linh

Từng shoot hình cho thấy khả năng biểu cảm đa dạng của Kim Sơn khá chuyên nghiệp với nhiều cung bậc cảm xúc sâu sắc khác nhau

 

Với phong cách dễ thương hồn nhiên , gương mặt hơi lai Hàn Quốc nhóc tì thể hiện bộ ảnh vô cùng đáng yêu. Kim Sơn luôn sáng tạo cho mình nhiều kiểu dáng khi chụp ảnh hứa hẹn là một nhân tố đầy tiềm năng.

Nhóc tì Kim Sơn thực hiện bộ ảnh mùa đông tuyệt đẹp trong khung cảnh ngôi nhà ấm cúng cuối năm



Là một trong những người mẫu nhí sáng giá tại Tp.HCM, Kim Sơn được mẹ trang bị cho những bộ trang phục vô cùng độc đáo, thể hiện cá tính vượt trội. Anh chàng nhóc tì chịu ảnh hưởng phong cách của thầy Duy Linh, Kim Sơn mong ước sau này cũng trở thành Nam vương thời trang giống Thầy.

Với khả năng diễn xuất tốt, Kim Sơn cùng ekip nhanh chóng có được những hình ảnh đẹp lung linh

Lại Hoàng Kim Sơn gần đây tiến bộ rõ nét về mặt diễn xuất, cậu bé thường xuyên tham gia các phim truyền hình và được nhiều nhà sản xuất cũng như đạo diễn lựa chọn. Hiện bé Kim Sơn đang học lớp 1 tại trường PTCS Đống Đa và học anh ngữ tại Hội Đồng Anh, vào thời gian rãnh bé học người mẫu nhí tại Angel Kids Academy của người mẫu Duy Linh. Ngoài biểu diễn thời trang Kim Sơn còn có khả năng ca hát , chàng nhóc tì thường xuyên luyện thanh tại trung tâm thanh nhạc Hoài Nam. Năm 2016 Kim Sơn từng đoạt giải Người mẫu nhí có phong cách trình diễn đẹp nhất . Hy vọng năm nay Kim Sơn sẽ có bước đột phá mới vì đã tiến bộ hơn năm trước.




Photo: Edi Lương
Make up & hair: Lê Tùng
Costume: Zara

Stylist: Duy Linh
Produce: Việt Angel Entertainment 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang