Kyo York, Ju Uyên Nhi hào hứng làm MC chương trình Tết Sắc Màu, Xuân Yêu Thương

Ngày : 27/01/2017
THANTUONG - Cặp đôi quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014 sẽ có cuộc hội ngộ thú vị trong Gala Thiếu Nhi Vui Tết2017 chủ đề: “Tết Sắc Màu – Xuân Yêu Thương” do Nido Channel – kênh Youtube của báo Nhi Đồng Tp.HCM phối hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thực hiện.

Kyo York rất hào hứng khi được tham gia vào vai trò MC cho chương trình: “Kyo cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng các bạn nhỏ dễ thương. Nhờ các bạn mà Kyo có cơ hội khám phá thêm về cái tết của người VN cũng như các món ăn và phong tục tập quán thú vị. Đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ về Tết Việt Nam ”.

Ba MC dễ thương của chương trình: Ju Uyên Nhi – Kyo York – Thư Kỳ

Ngoài ra, Kyo sẽ biểu diễn với bạn diễn nhí đã đăng quang cùng mình tại cuộc thi Gương Mặt Thân Quen mùa đầu tiên Ju Uyên Nhi ca khúc Tuổi Mùa Xuân. Đối với những ai đã yêu mến chàng trai người Mỹ Kyo York, đây sẽ là dịp đặc biệt để một lần nữa thưởng thức khả năng hát tiếng Việt ngọt ngào của anh.

 

Công Chúa Youtube Bảo An xinh xắn trong tà áo dài Việt Nam

Bên cạnh Kyo York và Ju Uyên Nhi, chương trình còn quy tụ những giọng ca nhí hiện đang rất thành công hiện nay như: Bảo An (Công Chúa Youtube với bài hit Xúc Xắc Xúc Xẻ), Bào Ngư, Thư Kỳ, Ngọc Thanh Thảo, Thảo Nguyên, , Nhóm Gia Đình Nido (Quỳnh Như, Bảo Trân, Gia Phú, Uyên Nhi và Suri Phương Anh). Chương trình được hứa hẹn sẽ trở thành một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất dành cho thiếu nhi dịp Tết 2017.

Các ca sĩ nhí Gia đình Nido

Bảo An là ca sĩ nhí nổi bật với bài hit Xúc Xắc Xúc Xẻ

Các ca sĩ nhí học gói bánh từ bà ngoại

Kyo York rất hào hứng với màn gói bánh chưng

Cặp đôi Gương Mặt Thân Quen tái ngộ trong một dịp đặc biệt

Hình ảnh nấu bánh chưng được tái hiện trong chương trình

 

Tết Sắc Màu, Xuân Yêu Thương sẽ được phát hành miễn phí trên Nido Channel, www.youtube.com/Nidochannel một sản phẩm giáo dục thiếu nhi do Báo Nhi Đồng TPHCM phát triển.

Khán giả có thể xem đầy đủ Gala Thiếu Nhi Vui Tết 2017 của Nido Channel tại đây: https://youtu.be/XxUxw7jayYk

 
:
Xem thêm
Về đầu trang