Hot boy Vietnam Idol Kids Gia Khiêm đóng phim "Sứ mệnh trái tim"

Ngày : 12/07/2016
THANTUONG - Tối 10/07, đêm bán kết chương trình “Vietnam Idol Kids 2016” đã diễn ra đầy kịch tính với phần tranh tài của Top 5 gồm: Gia Khiêm, Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân và Thiên Tùng.

Là thí sinh được đông đảo khán giả yêu mến bởi tính cách vui vẻ, ngoại hình dễ thương cùng giọng hát đầy triển vọng, trong đêm thi quan trọng này, Gia Khiêm tự tin thể hiện ca khúc “Sau tất cả” (st: Khắc Hưng) với phần lời được chỉnh sửa để phù hợp hơn với lứa tuổi và cuộc thi.

Giám khảo Văn Mai Hương nhận định Gia Khiêm đang ngày càng chững chạc và đã có bản cover hit quốc dân phiên bản nhí hay nhất. Ngoài ra, Văn Mai Hương còn tiết lộ thêm rằng: “Như cô biết khi bước ra cuộc thi này Gia Khiêm không chỉ trở thành một ca sĩ mà còn là một diễn viên nữa”. Bật mí ngẫu nhiên của Văn Mai Hương đã khiến cho khán giả ở trường quay không khỏi bất ngờ còn Gia Khiêm thì vui vẻ gật đầu thừa nhận thông tin đặc biệt mà giám khảo chia sẻ.

Trước khi tranh tài tại bán kết “Vietnam Idol Kids 2016”, diễn viên Thanh Thúy – đại diện Hãng phim Thiên Phúc cũng hé lộ trên mạng xã hội việc “soái ca nhí” Gia Khiêm sẽ diễn xuất và góp giọng trong bộ phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”.

Trong phim, Gia Khiêm sẽ đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của nam nhân vật chính Hoàng Bách và thể hiện một ca khúc nhạc phim. Với hình ảnh dễ thương kết hợp với sự nỗ lực, tự tin thường thấy, Gia Khiêm sẽ là nhân tố mang lại nhiều sự thú vị cho bộ phim điện ảnh được chờ đợi nhất trong năm 2016.

:
Xem thêm
Về đầu trang