Hồ Văn Cường được yêu thích cuồng nhiệt với lần đầu biểu diễn tại Hà Nội

Ngày : 08/08/2016
THANTUONG - Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường tham gia một chương trình lớn tại Hà Nội, cũng là lần đầu tiên biết cảm giác đi máy bay.

Tối qua, tham gia biểu diễn trong chương trình Nhạc tình muôn thủa, Hồ Văn Cường là cái tên được chờ đón nhất bên cạnh các ca sĩ Mạnh Đình, Phi Nhung, Quang Lê, Elvis Phương, Giao Linh, Phương Thanh…Cả một chặng đường đến với quán quân Vietnam idol kids 2016, Hồ Văn Cường đã có cho mình lượng khán giả mến mộ rất lớn. Mỗi sự xuất hiện của em đều rất được chờ đón. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường tham gia một chương trình lớn tại Hà Nội, cũng là lần đầu tiên biết cảm giác đi máy bay.

Tham gia cùng Hồ Văn Cường còn có người bạn thân á quân Vietnam idol kids 2016 Jayden, bé Phạm Tuyết Nhung, cũng là con nuôi của ca sĩ Phi Nhung và bé Phương Mỹ Chi.

Rất đông khán giả là fan của Hồ Văn Cường tại Hà Nội đã chờ em tại sân khấu để được chụp hình và chuẩn bị đồ cổ vũ không thua gì các ngôi sao lớn.  Hồ Văn Cường dù còn rụt rè khi lần đầu đến với thủ đô nhưng đi cùng mẹ nuôi là danh ca Phi Nhung nên em cũng bớt lo lắng và lúc nào trong hậu trường cũng quấn quýt đùa giỡn bên mẹ Nhung. Hồ Văn Cường cũng liên tục nhận được rất nhiều hoa, quà, bấu bông mà khán giả gửi cho em trên sân khấu cũng như lúc hát xong trên đường ra xe đi về.

Hồ Văn Cường thể hiện Nắng có còn xuân, em xuống giao lưu và mời khán giả hát theo, hầu hết các khán giả đều thích thú cầm máy điện thoại lại chụp hình em. Hồ Văn Cường được yêu thích cuồng nhiệt. Ngoài ra Hồ Văn Cường kết hợp cùng mẹ nuôi Phi Nhung ca khúc Bà năm lấy được sự xúc động nơi khán giả và kết hợp cùng Phạm Tuyết Nhung ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang