Hàng chục nghìn khán giả lắng nghe Thần đồng Piano Evan Lê biểu diễn trong đêm Giáng Sinh

Ngày : 25/12/2016
THANTUONG - Tối ngày 24-12, đêm diễn cuối cùng với chủ đề “Mùa sum vầy” đã chốt lại chuỗi sự kiện “Xuân yêu thương – A Little Love” diễn ra trong ba đêm liên tiếp 22-24/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thần đồng Piano Evan Lê biểu diễn trong đêm cuối cùng của chuỗi sự kiện “Xuân yêu thương – A Little Love

Thần đồng piano Evan Lê biểu diễn “Diễm xưa” và “Chopin Waltz in D-flat major”

Khác với suy nghĩ của mọi người, cậu bé 5 tuổi không hề lọt thỏm giữa sân khấu rộng lớn và chiếc đàn piano mà thật sự làm chủ sân khấu một cách chuyên nghiệp và đầy nghệ sĩ

Sự tham gia biểu diễn của Thần đồng piano Evan Lê, Thanh Bùi, Quán quân Vietnam’s Got Talent Trọng Nhân, Á quân The Voice Kids Thuỵ Bình, SOUL CLUB, Bích Ngọc, Bá Vương… trong đêm cuối cùng của chuỗi sự kiện “Xuân yêu thương -  A Little Love” đã mang đến những khoảnh khắc khó quên cho hàng chục nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cùng với các học trò SOUL CLUB, Thanh Bùi đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi với “A Little Love” – ca khúc chủ đề của chương trình và “Don’t you need somebody”

Nhóm Cadimen

Nhóm Cadimen cùng Bích NgọcBá Vương đã mang đến cho khán giả ca khúc “Stand by me” cực ngọt ngào và đáng yêu

Hoàng Quyên khiến khán giả say sưa, đắm chìm trong giai điệu của ca khúc “Như là cơn mưa tới” và “Giấc mơ mang tên mình”

Saigon Ladies

The Young Lyricist

Tiết mục kết hợp giữa nghệ sĩ Piano Tuấn Mạnh và nghệ sĩ đến từ Soul Cabaret khiến khán giả “đã mắt, đã tai”

 

Chuỗi sự kiện “Xuân yêu thương – A Little Love” không chỉ khiến khán giả ngạc nhiên về qui mô chương trình, số lượng nghệ sĩ tham gia, chất lượng của những màn trình diễn mà còn khiến tất cả những ai có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trầm trồ với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế. Hiếm ai có thể tưởng tượng được một chương trình không bán vé, kéo dài trong ba ngày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ lại hội tụ và kết hợp tinh tế giữa âm nhạc và nghệ thuật, mang đến những trải nghiệm khó quên cho cả nghệ sĩ biểu diễn lẫn khán giả thưởng thức.

Hơn 40 nghệ sĩ và 50 nghìn khán giả cùng chia sẻ “một chút yêu thương”

Chuỗi sự kiện “Xuân yêu thương – A Little Love” kéo dài 3 đêm liên tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã chính thức khép lại. Nhưng tin chắc rằng “một chút yêu thương” mà chúng ta đã cùng nhau chia sẻ sẽ còn đọng lại mãi trong tim của hơn 40 nghệ sĩ tham gia, hàng trăm người trong ekip làm nên chương trình và hơn 50 nghìn khán giả.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang