Cẩm Ly, Quang Linh phấn khích nhún nhảy theo tiết mục của cặp thí sinh nhí

Ngày : 21/04/2017
THANTUONG - Vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 22/04/2017 sẽ lên sóng tập 7 chương trình Thần Tượng Tương Lai trên kênh HTV7.

Ở tập đầu tiên của vòng Song Đấu cuộc thi Thần Tượng Tương Lai, 8 giọng hát dân ca nhí đã xuất sắc giành được tấm vé bước vào vòng trong. Tuần này, tập thứ hai của vòng Song Đấu cũng sẽ mang đến khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng đến từ những tài năng nhí khiến Ban giám khảo phải “đau đầu” lựa chọn.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ G, cam ca sĩ Quang Linh cho biết anh hy vọng chương trình sẽ có thật nhiều những tiết mục hay để mang đến khán giả những phút giây thư giãn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Cẩm Ly bày tỏ mong muốn được khám phá thêm nhiều điều mới mẻ, bất ngờ từ các cô cậu thí sinh nhí. Về phần NSND Thu Hiền, cô khích lệ các bé sẽ thật tự tin và thể hiện hết mình trong tiết mục dự thi.

KHANH AN - QUANG DIEN (2)
Mở màn đêm thi là phần song đấu của cặp thí sinh “khủng” Quang Diễn – Khánh An.

Đây sẽ là tiết mục hứa hẹn làm “dậy sóng” khán phòng Thần Tượng Tương Lai tuần này. Nếu như cậu bé 12 tuổi Quang Diễn từng khiến người xem “chao đảo” với ca khúc chèo cổ “khó nhằn”, thì Khánh An là một trong những thí sinh hiếm hoi khiến vị giám khảo khó tính như NSND Thu Hiền phải bật khóc. Với phong cách âm nhạc tương đồng, hai cô cậu bé cùng tạo nên một tiết mục ấn tượng trong sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả. Liệu Ban giám khảo sẽ giải quyết “ca khó” này như thế nào khi cô bé 10 tuổi phải rơi nước mắt, còn Quang Diễn thì tếu táo: “Đề nghị chị Nguyễn Đỗ Khánh An ngừng khóc khẩn trương”?

TUONG VY - PHUONG THAO (1)

Trong tiết mục tiếp theo, cô bé Phương Thảo đến từ Vĩnh Long sẽ đối đầu với Tường Vy đến từ Bình Định qua khúc hát ngợi ca miền đất Sóc Trăng xinh đẹp. Hai cô bé xinh xắn xuất hiện trong trang phục dân tộc Khmer, tự tin thể hiện phần thi khiến cả Quang Linh và Cẩm Ly đều thích thú, nhún nhảy theo những giai điệu vui tươi. Sau cùng, ba vị giám khảo khó tính sẽ nhận xét như thế nào về tiết mục của hai thí sinh nhí. Quan trọng hơn, ai sẽ là người giành được tấm vé bước tiếp vào vòng trong?

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên cậu bé 9 tuổi yêu nhạc Rock từng khiến Cẩm Ly hết lời khen ngợi bởi màn “đá chéo sân” quá ngọt với ca khúc Công cha nghĩa mẹ. Bước vào vòng Song Đấu, Minh Chiến sẽ cùng Phạm Thị Phương – một cô bé miền Trung dịu dàng, thuỳ mị trình diễn liên khúc mang âm hưởng dân ca Nghệ Tĩnh và nhạc trữ tình. Với tiết mục thuộc sở trường, liệu Phạm Thị Phương sẽ chiếm ưu thế so với đối thủ hay Minh Chiến sẽ có “cú lội ngược dòng” ngoạn mục?

Một trong những thí sinh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả là cậu bé Gia Định với thân hình tròn trịa và gương mặt kháu khỉnh. Từ khi cha mẹ ly dị, Gia Định sống chung với ông nội và được ông hết lòng chăm sóc. Thông qua tiết mục dự thi tuần này, Gia Định muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với người ông đã cưu mang, nuôi nấng mình nên người. Cùng với Kha Thi – cô bé sở hữu chất giọng miền Nam mộc mạc, giàu tình cảm, hai thí sinh nhí lấp đầy khán phòng với những giai điệu da diết, sâu lắng. Liệu với tiết mục cảm động, Kha Thi và Gia Định có thể cùng nắm tay nhau bước tiếp vào vòng trong?

LINH PHUONG - QUYNH NHU (5)
Cô bé Quỳnh Như từng chiếm trọn tình cảm khán giả qua ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi nay lại hóa thân thành một cô gái miền Bắc với áo tứ thân cùng nón quai thao duyên dáng. Song ca cùng Quỳnh Như là đối thủ Linh Phương – cô bé đến người Hải Phòng với chất giọng cao vút, mượt mà. Hai thí sinh được đánh giá “ngang tài, ngang sức” sẽ cùng vẽ nên một bức tranh đồng quê đầy thơ mộng. Nhận xét về tiết mục, Quang Linh cho biết phần thi của hai bé khiến anh “rụng rời tay chân”. Tuy đã trình diễn ca khúc cách đây hơn hai mươi năm nhưng nam ca sĩ tự nhận hát không có hồn và “chất” như hai thí sinh nhí. Giữa hai cô bé vừa xinh xắn vừa tài năng, ai sẽ đi tiếp? Ai sẽ phải dừng lại?

THANH THAO - HONG HA (1)
Từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi là người miền Bắc nhưng thể hiện tốt ca khúc dân ca miền Nam, trong tuần này, Hồng Hà sẽ kết hợp cùng Thanh Thảo – một cô bé Hà Nội có phong cách dịu dàng, trong sáng. Hai thí sinh nhí bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục và kiểu tóc giống hệt nhau, trình diễn một ca khúc mang âm hưởng dân ca… miền Bắc. Liệu với tiết mục trái với sở trường, Hồng Hà sẽ tiếp tục tỏa sáng? Giữa hai cô bé xinh xắn và tài năng Thanh Thảo, Hồng Hà, ai sẽ thuyết phục được bộ ba giám khảo khó tính và giành tấm vé bước tiếp?

Một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình Thần Tượng Tương Lai là cô bé Kim Chi 12 tuổi. Thành viên của đội quán quân Người Hùng Tí Hon mùa hai xứng đáng là đối thủ đáng gờm với kinh nghiệm dày dặn về ca hát lẫn khả năng làm chủ sân khấu. Bên cạnh đó, cô bé Bảo Châu với chất giọng mượt mà sẽ là một ẩn số cạnh tranh với Kim Chi trong một liên khúc nhạc truyền thống, cách mạng. Trong màu áo xanh bộ đội, hai cô bé xinh xắn sẽ cùng nắm tay bước tiếp vào vòng trong hay sẽ phải dừng chân sớm tại vòng Song Đấu?

Đón xem tập 7 chương trình Thần Tượng Tương Lai lên sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 22/04/2017 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang