Cẩm Lệ - Hiền Trang khoe bộ ảnh áo dài đẹp lung linh

Ngày : 13/10/2018
THANTUONG - Trong tiết thu đầy thơ mộng của tháng 10, Cẩm Lệ đã cùng kết hợp với Hiền Trang cho ra mắt những bức ảnh diện áo dài vô cùng thanh lịch và duyên dáng.

Hai chị em Cẩm Lệ (phải) & Hiền Trang(trái) xinh tươi trong tà áo dài Việt Nam.

 

Từ khi bước ra khỏi cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí  2018, Cẩm Lệ đã rất chăm chỉ trong việc học tập cũng như các hoạt động nghệ thuật.  Sau sản phẩm âm nhạc đầu tay là ca khúc “ Kỷ Niệm Tuổi Học Trò” do chính anh trai của Cẩm Lệ là nhạc sĩ  Đinh Quốc Tuấn sáng tác , Cẩm Lệ đã gây được nhiều ấn tượng cho khán thính giả nghe nhạc , đặc biệt là chất giọng trong trẻo và cao vút.

 

DSC_5175.jpg

Ngoài Thanh Nhạc ra thì Cẩm Lệ còn học thêm rất nhiều loại nhạc cụ như: Đàn Bầu, Violin, Piano, Guitar ,…

 

Hiền Trang là người em thân thiết học cùng lớp Thanh Nhạc với Cẩm Lệ . Vì hai chị em có điều kiện gần gũi nhau nên đã cùng kết hợp trong bộ ảnh diện áo dài lần này. Với những đường nét dịu dàng trên khuôn mặt, Hiền Trang đã rất xinh xắn và cuốn hút, khiến cho người xem vô cùng thích thú.

DSC_5418.jpg

Hiền Trang có khuôn mặt xinh xắn bên chiếc áo dài mang một vẻ đẹp rất hiền hòa.


Nếu như Cẩm Lệ sở hữu một giọng hát trong trẻo và cao vút thì Hiền Trang lại gây ấn tượng với chất giọng khàn đặc biệt của mình. Ngoài ra Hiền Trang còn là một MC Song Ngữ nhí rất tài năng, Cô bé có chất giọng lạ và khả năng nói tiếng Anh rất lưu loát.

DSC_5157.jpg

Ngoài sự dịu dàng trong tính cách, Hiền Trang cũng rất năng động trong công việc.

 

Ngoài chuyện phải cố gắng trong việc học văn hóa tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, Cẩm Lệ cũng rất muốn thu âm những sản phẩm âm nhạc để gửi tặng cho những khán giả yêu mến mình. Trong thời gian tới Cẩm Lệ sẽ cho ra mắt một ca khúc mới về chủ đề Người Con Gái Việt Nam để chào mừng ngày 20/10. Đó sẽ là những hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc áo dài thướt tha và nét đẹp tinh tế của người con gái Việt. Sản phẩm âm nhạc lần này là một sự kết hợp vô cùng thú vị giữa Cẩm Lệ với Hiền Trang. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả quý vị khán thính giả” Cẩm Lệ chia sẻ .

Cẩm Lệ & Hiền Trang bắt tay nhau thực hiện sản phẩm âm nhạc về Người Con Gái Việt Nam chào đón ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 .

 

“Bản thân Hiền Trang cũng cảm thấy may mắn khi được học chung lớp Thanh nhạc với chị Cẩm Lệ. Chị luôn là người truyền cảm hứng cho Trang để Trang có thể cố gắng học thật giỏi và hát thật hay. Sản phẩm âm nhạc lần này như một món quà gửi tặng đến quý vị khán giả và nó cũng là một kỷ niệm thật đẹp đánh dấu sự hợp tác của hai chị em. Rất mong tất cả quý vị khán giả sẽ ủng hộ cho hai chị em.” Hiền Trang tâm sự.

DSC_5357.jpg

Cả 2 chị em Cẩm Lệ & Hiền Trang đều có vẻ đẹp hao hao giống nhau.

 

Với những bức ảnh đẹp , với dự án âm nhạc “Người Con Gái Việt Nam” sắp tới , chúc Cẩm Lệ và Hiền Trang sẽ gặt hái được nhiều thành công . Đặc biệt là sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của quý vị khán thính giả nhé !

 

Photo: AWA MEDIA

Make up: Đỗ Ngọc Bích

Stylist: Mr Quick

Costume: Phương Nguyễn Silk


 

:
Xem thêm
Về đầu trang