“Ca nương” Tú Thanh hoá nàng tiên xinh đẹp khiến Đại Nghĩa ngây ngất

Ngày : 25/09/2016
THANTUONG - Sau 2 vòng loại trừ liên tiếp, tuần này Người Hùng Tí Hon sẽ bước vào vòng thi đối kháng với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính.

Trong tập 10 được phát sóng vào lúc 19g00 ngày 24/9/2016 trên kênh HTV7, 2 đội đang có điểm số cao nhất là Biệt đội Hồng hạc (đội trưởng Xuân Thảo – Đình Lộc) và Biệt đội Gấu trúc (đội trưởng Tuấn Kiệt) sẽ so tài cao thấp với nhau. Luật chơi mà chương trình đưa ra là mỗi đội vẫn trình diễn 3 tiết mục dành cho Tài năng Ca hát, Tài năng Nhảy múa, Tài năng Đặc biệt như bình thường.

Kết thúc phần độc diễn, các thí sinh ca hát và nhảy múa trong 2 đội sẽ có tiết mục đối kháng với nhau. Sau đó, bộ ba giám khảo Đại Nghĩa – Cẩm Ly – John Huy Trần sẽ trao điểm cộng cho thí sinh ấn tượng hơn trong các đội. Sẽ có 2 điểm cộng được trao lần lượt cho Tài năng Nhảy múa và Tài năng Ca hát.

 Biệt đội Hồng hạc (Đội trưởng Xuân Thảo – Đình Lộc)

Cô bé Lam Giang mở màn cho phần thi của Biệt đội Hồng Hạc bằng ca khúc“Nhà là nơi để về”. Vẫn với cách hát dặt dìu cảm xúc quen thuộc, Lam Giang đã làm sân khấu Người Hùng Tí Hon chìm trong không gian ấm áp, hạnh phúc của tình cảm gia đình. Nhận xét về Lam Giang, giám khảo Cẩm Ly chia sẻ rằng kỹ thuật của Lam Giang khi hát những nốt cao khá tốt. Cô bé xinh xắn này khá phù hợp với những bài hát đong đầy cảm xúc và mang tính tự sự. Điểm trung bình mà Lam Giang nhận được là 9,5.

Cặp đôi Quang Trung – Minh Ngọc tiếp nối đêm thi bằng tiết mục nhảy sôi động. Khoác lên người trang phục màu đỏ bắt mắt của các nhân viên khách sạn, Quang Trung – Minh Ngọc không ngại ngần khuấy động sân khấu bằng những bước nhảy điêu luyện, bắt mắt. Nhận xét về cặp đôi, giám khảo Đại Nghĩa nhận xét rằng: “Hai đứa con đã tạo ra 1 cặp nhân viên khách sạn rất dễ thương và duyên dáng. Một tiết mục vui nhộn và đáng yêu”. Điểm trung bình các giám khảo dành cho Quang Trung – Minh Ngọc là 9,5.

Sau khi xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho danh hiệu “Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất VN”, “ca nương” Tú Thanh đã trở lại sàn đấu bằng tiết mục hát văn “Cô đôi thượng ngàn”. Vẫn với dáng vẻ xinh xắn và đáng yêu, Tú Thanh làm sân khấu vỡ oà vì tài năng hiếm có của mình. Không chỉ hát, cô bé 6 tuổi này còn tự tin thể hiện các động tác múa đẹp mắt. Tú Thanh đã làm sàn đấu Người Hùng Tí Hon chìm trong âm hưởng du dương của âm nhạc dân tộc.

Ngay sau khi vừa trình diễn xong, giám khảo Đại Nghĩa đã chia sẻ rằng anh thực sự xúc động và không thể nói gì thêm được nữa. Theo Đại Nghĩa, từ cách hát, diễn cho đến đi đứng đều rất duyên dáng và đẹp. Riêng giám khảo Cẩm Ly thì lại nhận xét rằng, Tú Thanh đã thể hiện tiết mục “Cô đôi thượng ngàn” rất tốt, tuy nhiên nếu so với những đêm thi trước thì lại có phần chưa ấn tượng bằng. Cẩm Ly mong chờ Tú Thanh sẽ thể hiện nhiều hơn nữa, vì chị biết rõ cô bé 6 tuổi này còn có những khả năng tiềm ẩn đáng ngưỡng mộ. Điểm các giám khảo cho Tú Thanh là 9,2.

Sau 3 phần thi, tổng điểm mà Biệt đội Hồng hạc nhận được là 28,2.

 

Biệt đội Gấu trúc (Đội trưởng Tuấn Kiệt)

Ở phần thi dành cho Tài năng Nhảy múa, Minh Quân – Thanh Ngân mang đến bài nhảy trên nền một ca khúc tiếng Anh sôi động. Vẫn với phong độ vững chắc, Minh Quân – Thanh Ngân tự tin thể hiện các động tác kỹ thuật có độ khó cao. Trên hàng ghế nóng, Cẩm Ly – John Huy Trần – Đại Nghĩa cũng liên tục lắc lư theo từng bước nhảy của cặp đôi tài năng này.

John Huy Trần chia sẻ rằng động tác bưng bê khá tốt, có sự ăn ý và phối hợp ổn định. John Huy Trần cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Minh Quân – Thanh Ngân vì luôn làm mới bản thân qua từng tuần thi. Đến phần của Đại Nghĩa, vị giám khảo tỏ ra uất ức vì bao nhiêu “lời hay ý đẹp” đã bị Cẩm Ly – John Huy Trần nói hết. Không còn cách nào, Đại Nghĩa chỉ biết hát tặng cho Minh Quân – Thanh Ngân một bài. Sau khi Đại Nghĩa xuất khẩu thành nhạc xong, cả trường quay đã phá ra cười ngất ngưỡng. Điểm trung bình mà cặp đôi nhận được là 9,3.

“Thần đồng nhí” Tin Tin làm sân khấu Người Hùng Tí Hon gần như vỡ oà với tiết mục kịch hài hước. Hoá thân thành một “cậu Ba” chân chất, thật thà của miền Tây sông nước, ngay từ khi mới bước ra sân khấu, Tin Tin đã khiến khán giả cười ngất ngưỡng. Cùng với bạn diễn Cẩm Hò, Tin Tin mang đến câu chuyện về 2 chị em sống trong gia đình.

“Cậu Ba” Tin Tin hiền lành, tốt bụng nhưng lại ăn rất nhiều. Bất cứ tình huống nào Tin Tin cũng nghĩ tới chuyện được ăn. Tuy vậy, Tin Tin rất thương người chị Cẩm Hò. Biết chị mình vì nhớ thương con trai nên Tin Tin thường xuyên ở bên cạnh an ủi. Những đoạn tung hứng ăn ý, thả chữ gây cười nhẹ nhàng của Tin Tin làm Cẩm Ly – Đại Nghĩa – John Huy Trần phải ngỡ ngàng. Không những thế, cậu bé 5 tuổi còn tự tin ca cải lương dù rằng “không đúng bất kỳ 1 nốt nhạc nào”.

Điểm sáng trong tiết mục là Tin Tin đã tận dụng đươc lợi thế ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, chất hài hước, duyên dáng toát lên từ cậu bé đã một lần nữa chinh phục khán giả. Dù không gây bùng nổ như các đêm thi trước nhưng ở tập 10 này, Tin Tin cũng có 1 tiết mục thành công. Chia sẻ về Tin Tin, giám khảo Đại Nghĩa bộc bạch rằng anh cảm thấy thích thú mỗi khi cậu bé 5 tuổi hát đúng nhịp. Việc “bất chấp cả 7 nốt nhạc” của Tin Tin là điểm sáng tạo mà không phải ai cũng có thể làm được. Điểm trung bình Tin Tin nhận được là 9.

Với phần thi dành cho Tài năng Ca hát, cô bé Kim Chi thử sức với tiết mục“Chiều hạ vàng”. Đây là một thử thách khó khăn cho Kim Thư khi cô bé buộc phải thể hiện ra được chất sâu lắng, nồng nàn của dòng nhạc Bolero. Nhận xét về Kim Chi, giám khảo Cẩm Ly chia sẻ chị rất bất ngờ khi chỉ trong 1 thời gian ngắn mà Kim Chi đã có những tiến bộ vượt bậc trong cách xử lý bài hát và luyến láy. Những đoạn ngân dài, chuyển tông Kim Chi thể hiện đều ổn. Điểm trung bình các giám khảo dành cho Kim Chi là 9,3.

PHẦN THI ĐỐI KHÁNG

 Với phần thi đối kháng dành cho Tài năng Nhảy múa, Minh Quân – Thanh Ngân (Biệt đội Gấu trúc) đối đầu Quang Trung – Minh Ngọc (Biệt đội Hồng hạc) trong bài nhảy trên nền ca khúc “Uptown Funk”. Nếu như Minh Quân – Thanh Ngân gây ấn tượng bởi loạt động tác kỹ thuật cao thì Quang Trung – Minh Ngọc lại làm người xem thích thú bởi sự nhiệt tình, máu lửa trong từng bước nhảy. Đặc biệt, trong 1 pha bê đỡ, Quang Trung đã bị ngã đập đầu xuống sân khấu. Tuy nhiên, cậu bé vẫn giữ bình tĩnh và hoàn thành trọn vẹn bài thi của mình.

Với phần thi đối kháng dành cho Tài năng Ca hát, bé Kim Chi (Biệt đội Gấu trúc) và bé Lam Giang (Biệt đội Hồng hạc) cùng thể hiện ca khúc “Xinh tươi Việt Nam”. Điều đặc biệt là cựu thành viên nhóm Ayor – Triệu Lộc cũng góp mặt để làm nhiệm vụ bè phối, dẫn dắt 2 cô bé. Khi nhạc vừa cất lên, Triệu Lộc – Lam Giang – Kim Thư tự tin thể hiện ca khúc. Giám khảo Cẩm Ly nhận xét rằng khi theo dõi tiết mục này, chị cảm thấy rất nhẹ nhàng và bình yên. Kim Chi – Lam Giang đều thể hiện rất tốt, cả phong cách lẫn giọng hát đều có sự tiến bộ rõ rệt.

Kết thúc 2 phần thi đối kháng, 3 giám khảo quyết định trao điểm cộng phần thi Nhảy múa cho Thanh Ngân – Minh Quân. Với điểm cộng của phần thi Ca hát, giám khảo nhất trí trao cho Lam Giang. Như vậy, cả Biệt đội Gấu trúc lẫn Biệt đội Hồng hạc đều nhận được 1 điểm cộng. Kết quả, với tổng điểm 111, Biệt đội Hồng hạc tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Biệt đội Gấu trúc xếp hạng nhì với 109,6 điểm.

Tập 11 của Người Hùng Tí Hon sẽ được phát sóng vào lúc 19g00 ngày 1/10/2016 trên kênh HTV7. 

:
Xem thêm
Về đầu trang