Bích Nhi xuất sắc nhận giải Người mẫu nhí được yêu thích 2017

Ngày : 08/02/2018
THANTUONG - Tối 31/1 vừa qua Đêm vinh danh và trao giải người mẫu nhí 2017 đã diễn ra thành công rực rỡ tại trung tâm hội nghị Capella Park View.
 

 

Rất nhiều học viên của công Việt Angel kids academy đã được vinh danh trong đó có mẫu nhí Bích Nhi.

 

 

Quan Bích Nhi là tên đầy đủ của cô bé học sinh lớp 5 trường tiểu học Trưng Trắc . Cô nàng năm nay vừa tròn 10 tuổi và đã theo học tại Angel Kids Academy của nam vương Duy Linh được hơn 2 năm.

 

 

Thời gian đầu theo học người mẫu bé khá là nhút nhát, nhưng dần dần bé cũng phát huy được năng khiếu của mình, được sự hướng dẫn tận tình của thầy Duy Linh bé Nhi thường xuyên được tham gia các show diễn hoành tráng như Lễ hội áo dài, Thời trang cuộc sống, Phong cách châu á , Thế giới thời trang , Ước Mơ Thiên Thần (Angel wish fashion show).....nên cô bé đã có bước tiến khá rõ nét, mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn những bước catwalk của Bích Nhi luôn nhận được sự thích thú của khán giả.

 

Dù tích cực tham gia nghệ thuật nhưng Quan Bích Nhi vẫn giữ vững thành tích học tập với 2 năm liền đều là học sinh giỏi , hy vọng giải thưởng Người mẫu nhí được yêu thích 2017 do Việt Angel Entertainment trao tặng sẽ góp thêm động lực để cô bé học trò nhỏ của nam vương Duy Linh sẽ tiếp tục thành công trong làng thời trang nhí tại Việt Nam.

 

 

Ảnh: Trương Phước Lộc, Nguyễn Nhân

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang